x close

อินฟลูเอนเซอร์หาทำ ถ่ายรูปโพสท่าอวดหุ่นปัง แต่พอเห็นสถานที่ชัด ๆ เจอจวกสนั่น


          อินฟลูเอนเซอร์สาวเจอวิจารณ์สนั่นโซเชียล หลังทำคอนเทนต์ ถ่ายรูปโพสท่าอวดหุ่นปังไม่เกรงใจใคร ก่อนกลายเป็นกระแสสร้างความไม่พอใจ

อินฟลูเอนเซอร์ ถ่ายรูปบนสุสานชาวยิว
ภาพจาก tiktok @influencersinthewild

          วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ Indy100 เผยว่า ในโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์คลิปวิดีโอที่เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์สร้างความไม่พอใจในสังคมออนไลน์ เมื่อมีอินฟลูเอนเซอร์สาวรายหนึ่ง สร้างคอนเทนต์ด้วยการไปโพสท่าอวดหุ่นปังในสถานที่สาธารณะ ซึ่งไม่ใช่สถานที่ทั่วไป แต่เป็นจุดที่ไม่เหมาะสมในสายตาของคนจำนวนมาก


          สถานที่ดังกล่าวคือ อนุสรณ์สถาน Holocaust Memorial ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นอนุสรณ์สถานแด่เหยื่อชาวยิวที่ถูกสังหารฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในยุโรปช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โดยเปิดให้ผู้คนทั่วไปได้เข้าร่วมแสดงความรำลึกได้ตั้งแต่ปี 2548

          ทว่าจากคลิปจะเห็นว่า อินฟลูเอนเซอร์สาวผมบลอนด์รายนี้ สวมสปอร์ตบราและเลกกิ้งสีดำ ไปนั่งอยู่บนแผ่นคอนกรีตของสุสาน สยายผมและโพสท่าอย่างมั่นใจไม่สนสายตาคนมอง ส่วนหนุ่มตากล้องก็ตั้งใจถ่ายให้อย่างจริงจัง และไม่มีการห้ามปรามใด ๆ

อินฟลูเอนเซอร์ ถ่ายรูปบนสุสานชาวยิว
ภาพจาก tiktok @influencersinthewild

          ระหว่างที่อินฟลูเอนเซอร์สาวและตากล้องกำลังตั้งใจทำคอนเทนต์ของพวกเขา โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ยินเสียงของผู้หญิงต่อว่าแสดงความไม่พอใจออกมา กล่าวว่า "ฉันอึ้งเกินจะบรรยาย"

          คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาแชร์โดยบัญชีผู้ใช้ TikTok ชื่อ @influencersinthewild ซึ่งมักจะนำคลิปของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่โพสท่าในที่สาธารณะมาเผยแพร่ต่อ โดยคลิปดังกล่าวมีผู้เข้าไปชมมากถึง 14.1 ล้านวิว ผู้คนจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่อพฤติกรรมของอินฟลูเอนเซอร์สาวรายนี้ว่าไม่ให้เกียรติผู้ล่วงลับ

          อย่างไรก็ตาม ในขณะเดียวกันก็มีผู้ใช้โซเชียลบางส่วนแสดงความคิดเห็นว่า หญิงสาวรายนี้ก็แค่นั่งถ่ายรูปไม่ได้ทำอะไรที่น่าเกลียด หรือเธออาจจะไม่ทราบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นอนุสรณ์สถาน เธออาจจะเป็นนักท่องเที่ยวที่ไม่รู้เรื่องก็เป็นได้

อินฟลูเอนเซอร์ ถ่ายรูปบนสุสานชาวยิว
ภาพจาก tiktok @influencersinthewild

ดูคลิป TikTok ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินฟลูเอนเซอร์หาทำ ถ่ายรูปโพสท่าอวดหุ่นปัง แต่พอเห็นสถานที่ชัด ๆ เจอจวกสนั่น อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:03:08 29,381 อ่าน
TOP