x close

เบื้องลึก เมีย ตร. ยิงลูกสาว ก่อนโดดตึกตายตาม ทิ้งโน้ตเศร้า แม่มีให้แค่นี้


           เมียตำรวจยิงลูกสาววัย 14 ดับ ก่อนโดดตึกตายตาม ทิ้งโน้ต แม่มีให้แค่นี้ หมดเนื้อหมดตัวแล้ว คาดเครียดหนี้สิน เผยปมฆ่าลูกสาว ทางบ้านรับมีปัญหาเรื่องเงิน ไม่ชัดหนี้อะไร ช่วยตลอดแต่ยังคิดสั้น

ยิงลูกสาว
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ 

           จากข่าวสะเทือนใจที่ นางพิภาพร อายุ 42 ปี พนักงานขายรถยนต์ยี่ห้อดังใน อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งเป็นภรรยาของ ร.ต.อ. ประดิษฐ์ นามประภา รองสวป.สภ.แกลง ระยอง ก่อเหตุยิง น้องน้ำผึ้ง ลูกสาววัย 14 ปี เสียชีวิต ก่อนจะกระโดดลงมาจากชั้น 4 แฟลตตำรวจ เสียชีวิตตามลูกสาว ซึ่งต่อมาสามีรู้ข่าวถึงกับเสียใจสติหลุด เกือบคว้าปืนยิงตัวตายตามนั้น


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ. ประดิษฐ์ ได้ออกเวรเข้าไปในห้องพัก ขณะนั้นเห็นว่าภรรยาและลูกยังนอนอยู่ในห้อง จากนั้นได้เปลี่ยนเสื้อผ้า แขวนปืนขนาด 9 มม. ไว้ และเข้าไปนอนอีกห้องหนึ่งตามปกติคนเดียว จนกระทั่งช่วงเช้าได้ยินเสียงดังบริเวณหน้าแฟลตจึงลงมาดู พบว่าภรรยาตกลงมาเสียชีวิต จึงรีบกลับเข้าไปในห้องเพื่อดูลูกสาว แต่พบว่าลูกสาวถูกยิงเสียชีวิต ทำให้ถึงกับช็อกหนัก ร้องไห้ด้วยความเสียใจลั่นห้อง คว้าปืนขึ้นมาจอศีรษะจะยิงตัวตาย แต่จังหวะนั้นเพื่อนตำรวจเข้ามาช่วยห้ามได้ทัน ก่อนจะแยกพาไปควบคุมสติอารมณ์

           ขณะเดียวกันในห้องพบธนบัตร 100 บาท และ 20 บาท จำนวนหนึ่ง พร้อมกระดาษเขียนด้วยลายมือ นางพิภาพร ระบุว่า "เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็น แม่มีให้แค่นี้" และ "หมดเนื้อหมดตัว เงินมีเท่านี้เด้อ"
           ด้านเพื่อนตำรวจ เผยว่า ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุกับครอบครัวนี้ เพราะเป็นครอบครัวอบอุ่น ไม่เคยมีการทะเลาะรุนแรง จึงแปลกใจถึงการตัดสินใจก่อเหตุครั้งนี้

           เพื่อนร่วมงานของนางพิภาพร เผยว่า ก่อนเกิดเหตุนางพิภาพรยังทำงานปกติ พูดคุยเล่นเหมือนทุกวัน ไม่มีสัญญาณว่ากำลังเครียด แต่ก็พอจะทราบเรื่องปัญหาหนี้สิน นอกจากนี้ยังมีกรณีที่เพื่อนร่วมงานรายหนึ่งฝากเงิน 70,000 บาท ไว้กับนางพิภาพร และบอกว่าจะใช้เงินไปซื้อรถ แต่ไม่ได้กำหนดวันว่าจะใช้วันไหน โดยนางพิภาพร รับปากว่าจะนำเงินมาให้วันที่ 4 พฤศจิกายน จึงอาจจะเป็นอีกหนึ่งประเด็นความเครียดเพราะหาเงินมาคืนไม่ทัน ส่วนที่ก่อเหตุกับลูกสาวด้วยนั้น นางพิภาพร เคยเล่าบ่อย ๆ ว่า น้องน้ำผึ้งบอกว่า แม่ไปอยู่ไหนจะขออยู่กับแม่ด้วย ไม่ว่าแม่จะไปไหนก็ตาม
           ผู้จัดการของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ทำงานกับพิภาพรมานานกว่า 7 ปี ผู้ตายทำฝ่ายบัญชี ที่ผ่านมาไม่เคยพบพฤติกรรมทุจริต หรือยักยอกเงินใด ๆ ทุกเย็นก่อนเลิกงานก็จะทำบัญชีด้วยกันตลอด ไม่เคยระแคะระคายหรือได้ยินว่ามีปัญหาใด เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว รวมถึงประเด็นเงิน 70,000 บาท ตนก็ไม่ทราบปัญหาต่าง ๆ ก็ไม่เคยได้ยิน ตอนเจอกันก็พูดคุย หยอกล้อกันตามปกติ รวมถึงเมื่อวานตอนเย็นที่เจอกันผู้ตายก็ยังมีท่าทีปกติ ยืนยันว่าผู้ตายเป็นคนนิสัยน่ารัก ทำงานดี สุจริต ไม่เคยได้ยินปัญหาครอบครัว ที่ผ่านมามักจะพูดถึง 2 สิ่ง คือ เรื่องสุนัขและเรื่องลูกสาว ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ตายรักมากและผูกพันที่สุด
           ญาติของผู้ตาย คาดว่า ปมสาเหตุการเสียชีวิตเป็นเรื่องของหนี้สิน เพราะเคยมีการโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือกับทางบ้านอยู่หลายครั้ง และทางบ้านเคยช่วยมาเป็นเงินหลักหมื่น และช่วยเหลือมาประมาณ 1 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ทราบว่าเป็นหนี้สินเกี่ยวกับเรื่องใด แต่ยืนยันว่าไม่มีเรื่องการทะเลาะกับสามี รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าจะคิดสั้นแบบนี้ เพราะทางบ้านให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด  

           ด้าน ร.ต.อ. ประดิษฐ์ สามี ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ไม่พร้อมพูดคุยกับใคร มีแต่การรำพึงรำพัน และร้องไห้ว่าสูญเสียภรรยาและลูกไปแล้ว โดยมีเพื่อนตำรวจมาคอยอยู่เป็นเพื่อน ให้กำลังใจเพราะเกรงว่าจะคิดสั้น และพยายามปลอบใจ

ยิงลูกสาว
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ 



ขอบคุณข้อมูลจาก  เรื่องเล่าเช้านี้ 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องลึก เมีย ตร. ยิงลูกสาว ก่อนโดดตึกตายตาม ทิ้งโน้ตเศร้า แม่มีให้แค่นี้ อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:34:11 57,287 อ่าน
TOP