x close

ฉาวสนั่น ! ผู้กำกับหนังรางวัลโดนจับ หลังเปลี่ยนแนวทำหนังโป๊ รับทรัพย์ไปหลายล้าน

 

              ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวจีน ดีกรีหนังได้รางวัล โดนตำรวจจับ หลังผันตัวไปถ่ายทำหนังโป๊ แถมหลอกผู้หญิงว่าจะถ่ายหนังไปฉายต่างประเทศ

 ผู้กำกับหนังรางวัล
ภาพจาก weibo.com

               วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ทูเดย์ออนไลน์ รายงานว่า เฉิน จูฮุ่ย ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวจีน วัย 38 ปี จากเซี่ยงไฮ้ ตกเป็นประเด็นข่าวฉาวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยการจับกุมผู้กำกับรายนี้ ในความผิดฐานแอบถ่ายทำหนังลามกอนาจาร พร้อมด้วยหญิงสาว 2 ราย ที่ร่วมแสดง

               ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ เผยว่า การจับกุมดำเนินขึ้นเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับเฉิน ภายในบ้านพัก ซึ่งเจ้าตัวพยายามทำลายหลักฐานที่อยู่ในคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ แต่ทางเจ้าหน้าที่สามารถกู้คืนข้อมูลได้ และใช้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย

               รายงานระบุว่า เฉินจบการศึกษาจากสถาบัน Shanghai Theatre Academy เขาเป็นทั้งนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีผลงานโดดเด่น อาทิ Tonglin Bird และ iPartment 4 และเมื่อไม่นานมานี้ ในงานเทศกาลภาพยนตร์ซีเป่ย Micro Film Festival เฉินเพิ่งได้รับรางวัลถึง 3 รางวัล ซึ่งรวมทั้งรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม และรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์ออนไลน์เรื่องล่าสุดของเขา  

               ข่าวการจับกุมเฉินกลายเป็นประเด็นฉาววงการภาพยนตร์ของจีน เพราะไม่มีใครคาดคิดว่าจากผู้กำกับหนังรางวัลจะกลายไปเป็นผู้กำกับหนังโป๊ โดยทางเจ้าหน้าที่เผยว่า เนื่องจากธุรกิจของเขาได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงในช่วงที่มีการระบาดใหญ่ของโควิด 19 เขาจึงหันไปทำหนังลามกอนาจาร

 ผู้กำกับหนังรางวัล
ภาพจาก sohu.com

 ผู้กำกับหนังรางวัล
ภาพจาก sohu.com

               ทั้งนี้ เฉินสามารถทำเงินได้ถึง 30,000 หยวน (ราว 150,000 บาท) ต่อวิดีโอ หากนับตั้งแต่เขาถ่ายทำหนังโป๊เรื่องแรก ในเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา จวบจนถึงปัจจุบันก่อนถูกจับกุม เขากวาดรายได้ไปมากกว่า 1 ล้านหยวน (ราว 5.2 ล้านบาท)

               หญิงรายหนึ่งสารภาพกับตำรวจว่า เธอได้รับแจ้งจากเฉินว่าให้ร่วมถ่ายภาพยนตร์ที่จะไปออกฉายต่างประเทศ และสุดท้ายเธอก็ปรากฏอยู่ในหนังลามกของเขามากกว่า 10 เรื่อง

               โดยหนังดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านทางแอปฯ ส่วนตัวที่ให้สมาชิกจ่ายเงินค่าบริการสำหรับเข้าชม ซึ่งปฏิบัติการจับกุมครั้งนี้มาจาก แม่ของเด็กชายอายุ 12 ปีรายหนึ่ง เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังเห็นลูกชายจ่ายเงินไปกับแอปฯ ในโทรศัพท์ โดยเข้าใจว่าถูกหลอกลวง จนนำไปสู่การเปิดโปงพฤติกรรมฉาวของผู้กำกับในที่สุด

 ผู้กำกับหนังรางวัล
ภาพจาก sohu.com


ขอบคุณข้อมูลจาก todayonline, sohu.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น ! ผู้กำกับหนังรางวัลโดนจับ หลังเปลี่ยนแนวทำหนังโป๊ รับทรัพย์ไปหลายล้าน อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:08:11 45,612 อ่าน
TOP