x close

อวสานรักสามเส้า สาวยิงกิ๊กทหารตาย ก่อนยิงตัวตายตามต่อหน้าผัว คาดอยู่กันแบบ 3 คน


           หญิงวัย 42 รัวยิง จ.ส.อ. กิ๊กหนุ่มตายคาบ้าน ก่อนยิงตัวตายตาม คาดปมหึงหวง ปล่อยให้เสี่ยรถเบนซ์วัย 75 ปี เคว้งอยู่ที่บ้านคนเดียว ตำรวจคาด ปัญหารักสามเส้า

 ยิงตัวตาย

         เมื่อวานนี้ (6 พฤศจิกายน 2564) เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ 324 หมู่บ้านสระแก้ววิว ต.พระประโทน อ.เมือง จ.นครปฐม มีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ โดยที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ชั้นบนมี 2 ห้องนอน ในห้องนอนใหญ่มีศพนางกัณฑมณี ศิริสิทธิอนันต์ วัย 43 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. ที่ศีรษะ 1 นัด ใกล้กับศพมีปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก ส่วนห้องนอนข้าง ๆ มีศพ จ.ส.อ. ยุทธนา สราคำ สังกัดกรมทหารสื่อสาร เขตบางเขน กรุงเทพฯ ถูกยิงเข้าที่ลำตัว 5 นัด

          เมื่อมาดูที่หน้าบ้าน มีรถเบนซ์ LSK 200 สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานครจอดขวางประตู และมีรถโตโยต้าวีออส สีขาว ป้ายทะเบียน 8 กณ 5314 กรุงเทพมหานคร ของ จ.ส.อ. ยุทธนา จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้าน มีลูกสาวนางกัณฑมณีและนายสุนทร (สงวนนามสกุล) วัย 75 ปี เจ้าของรถเบนซ์ อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ตำรวจจึงเชิญตัวไปสอบปากคำ

          ด้านลูกสาวนางกัณฑมณี กล่าวว่า ปกติตนเปิดร้านอาหารที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แต่ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถแวะมาหาแม่ที่บ้าน พยายามเข้าไปหาแม่ที่ห้องนอน แต่แม่บอกว่า ให้ออกไปซื้อน้ำส้ม เมื่อออกไปซื้อน้ำส้ม กลับมาที่บ้านอีกที เห็นนายสุนทรเดินออกมาจากห้องแม่ บอกว่า แม่เสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

          ส่วนนายสุนทร กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนหลับในห้องของนางกัณฑมณี จังหวะนั้นได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด จึงตื่นขึ้นมา เห็นนางกัณฑมณีกลับมาที่ห้อง แล้วถือปืนยิงตัวตายต่อหน้าต่อตา ตนเห็นอย่างนั้น จึงลงบันไดบ้านมารอตำรวจ

          ขณะที่เพื่อนบ้าน ให้การว่า ปกติบ้านหลังนี้มีนางกัณฑมณีอยู่คนเดียว เธอมักจะเล่าว่ามีผู้ชายมาติดพันอยู่ตลอด เช่น นายสุนทร รู้จักกับฝ่ายหญิงมานานกว่า 10 ปีแล้ว และมักแวะเวียนมาหากันอยู่เสมอ บางครั้งก็มานอนที่บ้านหลังนี้ ส่วน จ.ส.อ. ยุทธนา เพิ่งรู้จักกับฝ่ายหญิงประมาณปีเศษ แต่จะพักอยู่อีกห้องหนึ่งช่วงที่นายสุนทรนอนหลับ ซึ่งนายสุนทรไม่รู้เรื่องนี้เลย

          ก่อนเกิดเหตุ มีที่มาที่ไปว่า นางกัณฑมณีสงสัยว่า จ.ส.อ. ยุทธนา มีหญิงอื่น จึงโทรศัพท์ไปขู่ ถ้าหากไม่มาหาจะยิงตัวตาย จ.ส.อ. ยุทธนา จึงมาหาที่บ้าน ซึ่งตนก็ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน แต่จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด คาดว่าเกิดเหตุร้ายแล้ว

          พ.ต.อ. ธีรเชษฐ์ ธนวินรวีร์ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่เกิดขึ้นได้ ขึ้นอยู่กับผลการสอบสวนนายสุนทรกับลูกสาวนางกัณฑมณีอย่างละเอียด เนื่องจากตอนเกิดเหตุ มีเพียงนายสุนทรอยู่กับผู้ตายเท่านั้น ส่วนลูกสาวเพิ่งมาหาแม่ รวมถึงตรวจเขม่าดินปืนผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คดีนี้อาจจะเป็นเรื่องชู้สาว

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานรักสามเส้า สาวยิงกิ๊กทหารตาย ก่อนยิงตัวตายตามต่อหน้าผัว คาดอยู่กันแบบ 3 คน อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:20:20 27,624 อ่าน
TOP