x close

สาวโวย ! ลืมกระเป๋าเงินบนเตียงผู้ป่วย ค้นเจอในห้องเก็บของ รพ. ไร้คนรับผิด

          สาวลืมกระเป๋าเงินบนเตียงผู้ป่วย มีทั้งเงิน สร้อยทอง แหวนทองรวมหลายหมื่น วกกลับไปหาอยู่นานแต่ไม่เจอ สุดท้ายไปเจอถูกซ่อนอยู่ในห้องเก็บของโรงพยาบาล เผยให้โอกาสคนขโมยรับสารภาพ แต่ไม่มีใครยอมรับ



          วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่องวันเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า มีหญิงคนหนึ่งชื่อ กันยากร เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด หลังโดนเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ตราด ขโมยกระเป๋าเงินของตัวเองที่ลืมไว้ในห้องผู้ป่วย เอาไปซ่อนไว้ในห้องเก็บของที่อยู่ฝั่งตรงข้าม โชคดีได้ทรัพย์สินคืนมาทั้งหมด ขณะที่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกลับไม่มีใครยอมรับผิด


          โดย กันยากร ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากอาการดีขึ้นแพทย์ให้กลับบ้านได้ จึงเก็บข้าวของเตรียมตัวกลับบ้าน แต่ปรากฏว่าลืมกระเป๋าเงินไว้ตรงหัวเตียงนอนผู้ป่วย นึกขึ้นได้จึงรีบกลับไปที่โรงพยาบาลทันที เนื่องจากในกระเป๋ามีสร้อยคอทองคำ 2 สลึง 1 เส้น แหวนทอง 2 วง และเงินสด 200 บาท รวมมูลค่าทรัพย์สินแล้วหลายหมื่นบาท


          ทว่า พอไปถึงกระเป๋าเงินกลับหายไป หาเท่าไรก็หาไม่เจอ ตนร้อนใจมาก จึงขอไปค้นห้องแม่บ้านและห้องเก็บของ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับทางเดินไปห้องพักที่ตนเคยนอนรักษา เจ้าหน้าที่ก็นำทางไปที่ห้องดังกล่าว สุดท้ายไปเจอในห้องเก็บของกระเป๋าเงินถูกซ่อนไว้อยู่ข้างกล่องใส่ของอีกทีหนึ่ง ทำให้เกิดคำถามขึ้นมาว่า ใครเป็นคนไปซ่อน

          เบื้องต้นมุมที่เจอกระเป๋าเงิน ตอนแรกมีพยาบาลท่านหนึ่งไปนั่งหาตรงจุดนั้นก่อนแล้วแต่ไม่เจอ ตนเลยบอกเจ้าหน้าที่ไปว่า ช่วยยกกล่องออกไปหน่อย พอยกกล่องออกปรากฏว่าเจอกระเป๋าเงินของตนเลย


          จากนั้นตนขอให้คนที่ขโมยกระเป๋า รับสารภาพออกมาตนจะไม่ดำเนินคดี แต่ทุกคนกลับนิ่งเฉย ไม่มีใครยอมรับ และยืนยันว่าไม่ได้ขโมยไปจริง ๆ ตนเลยบอกกลับไปว่า ในเมื่อให้โอกาสแล้วแต่ไม่ยอมรับก็จะฟ้องดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวันเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวย ! ลืมกระเป๋าเงินบนเตียงผู้ป่วย ค้นเจอในห้องเก็บของ รพ. ไร้คนรับผิด โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18:01:18 13,066 อ่าน
TOP