x close

เพื่อนเจ้าบ่าวแห่งปี จับไต๋เจ้าสาวแอบนอกใจว่าที่สามี นั่งพลอดรักบาร์เทนเดอร์ !

         เผยคลิปนาทีเพื่อนเจ้าบ่าวเผชิญหน้าเจ้าสาว หลังจับได้นอกใจว่าที่สามี กำลังนั่งพลอดรักบาร์เทนเดอร์หนุ่ม งานนี้ต้องรีบเตือนเพื่อนให้ไว ก่อนจะแต่งงานไปกับคนแบบนี้

นอกใจ
ภาพจาก reddit.com

         ในงานแต่งงานจะมีเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวที่เป็นบุคคลสำคัญคอยช่วยเหลือคู่บ่าวสาว นอกจากนี้ยังมีคนสำคัญที่เรียกว่า Best man ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมเพื่อนเจ้าบ่าว หรือเพื่อนบ่าวสาวกิตติมศักดิ์ จะเป็นคนที่เจ้าบ่าวสนิทสนมและไว้ใจมากที่สุด และมักจะได้ทำหน้าที่สำคัญ ๆ

         เมื่อเร็ว ๆ นี้มี Best man ในงานแต่งงานแห่งหนึ่ง มีวีรกรรมที่เรียกได้ว่า เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวแห่งปีเลยก็ว่าได้ เมื่อเขาสามารถจับได้ว่า เจ้าสาวนอกใจว่าที่สามีที่เป็นเพื่อนของเขาแบบเห็นเต็มสองตา

         เว็บไซต์เดอะซัน เผยในรายงานเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 ระบุว่า มีผู้ใช้ Reddit ได้แชร์คลิปวิดีโอความยาว 40 วินาที เผยให้เห็นนาทีเผชิญหน้ากันระหว่างเพื่อนเจ้าบ่าว และเจ้าสาว เมื่อเขาไปพบเธอกำลังนั่งพลอดรักกับชายคนอื่น และจำได้ว่าหนุ่มคนนั้นก็คือบาร์เทนเดอร์

นอกใจ
ภาพจาก reddit.com

         โดยจากคลิปวิดีโอ เพื่อนเจ้าบ่าวเข้าไปถามว่า "เฮ้ พวกคุณทำอะไรกัน เกิดอะไรขึ้นที่นี่ บอกผมทีว่าเกิดอะไรขึ้น" ก่อนที่เจ้าสาวจะตอบกลับมาแรงว่า "คุณก็ดูออกนี่ว่าเกิดอะไรขึ้น" และดูเหมือนว่าจะมีท่าทีหงุดหงิดมากกว่าเสียใจที่เธอถูกขัดจังหวะ ส่วนบาร์เทนเดอร์หนุ่มก็พยายามเอาโทรศัพท์ขึ้นมาบังหน้า

         จากนั้น ทางเพื่อนเจ้าบ่าวก็บอกว่า เขาเป็นเพื่อนคนสนิทของเจ้าบ่าว ก่อนที่จะบอกลาทั้งคู่ไป "ผมเป็น Best man คุณคือภรรยาของเพื่อนที่ดีที่สุดของผม ส่วนคุณเป็นบาร์เทนเดอร์ใช่ไหม เยี่ยมไปเลย เอาละ ขอให้ทั้งสองมีค่ำคืนที่ดี ลาก่อน"

         ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ไปกว้างขวาง ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิจารณ์สนั่นในสังคมออนไลน์ หลายคนต่อว่าพฤติกรรมของเจ้าสาว ถึงขนาดว่าถูกจับได้ก็อย่างไม่รู้สึกเสียใจหรือสำนึกผิดใด ๆ และถ้าเป็นเช่นนี้ก็ไม่เข้าใจว่าเธอจะแต่งงานทำไม แต่อย่างน้อยเจ้าบ่าวก็ยังช่วงดีที่ได้รู้ความจริงก่อนที่จะสายไปกว่านี้  


นอกใจ
ภาพจาก reddit.com

         ในขณะเดียวกันหลายคนก็กล่าวชื่นชมเพื่อนเจ้าบ่าวที่ทำหน้าที่ Best man ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการยืนเคียงข้างเพื่อนของเขาทุกวินาทีสำคัญจริง ๆ "เขาคือ Best man ที่ดีที่สุดเลย เราต้องการเพื่อนเจ้าบ่าวแบบนี้ " 

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนเจ้าบ่าวแห่งปี จับไต๋เจ้าสาวแอบนอกใจว่าที่สามี นั่งพลอดรักบาร์เทนเดอร์ ! โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08:42:36 31,823 อ่าน
TOP