x close

ฆาตกรรมปริศนา สองผัวเมียโดนฟันคอขาดคู่ ดับคาบ้านปิด ยังไม่รู้ฝีมือใคร

          สองผัวเมียโดนฟันคอขาดคู่ด้วยมีดพร้า ดับปริศนาคาบ้าน ตำรวจคาดปมชู้สาว เพราะฝ่ายหญิงเพิ่งมาอยู่กินได้ 1 เดือนพอดี เร่งหาตัวคนร้าย


          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านเลขที่ 145 ม.4 ต.ห้วยนาง เกิดเหตุคนเสียชีวิตขึ้น โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ประตูบ้านปิด มีรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าบ้าน และตะกร้าหน้ารถพบโทรศัพท์ 1 เครื่อง ส่วนภายในบ้าน มีโทรทัศน์เปิดทิ้งไว้ ในครัวก็เปิดเตาแก๊สค้างไว้ มีร่องรอยการต่อสู้อยู่ จนข้าวของกระจายเต็มบ้าน

          ขณะที่ผู้เสียชีวิต มีทั้งหมด 2 รายคือ นางเพ็ญนภา หรือสมหญิง อาชีพขายน้ำอ้อย วัย 50 ปี อยู่ที่ประตูข้างบ้าน กับนายสุพรรณ สามีวัย 58 ปี อาชีพทำสวน เสียชีวิตในห้องน้ำ ทั้งคู่ต่างถูกฟันคอขาด


          ด้านนายทิศ สุขรักษา กำนัน ต.ห้วยนาง บอกว่า ตอน 18.30 น. ได้รับแจ้งเหตุนี้ พอเข้ามาดูที่บ้านก็เห็นทั้งคู่ถูกฟันคอขาดแล้ว

          ส่วนลูกสาวนายสุพรรณ กล่าวว่า พ่อเป็นคนขยันทำงานและปกติอยู่บ้านนี้คนเดียว แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมาเพิ่งรับนางเพ็ญนภาเข้ามาอยู่กินฉันสามีภรรยา

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งประเด็นไปที่ชู้สาว ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุอาจจะเป็นมีดพร้า ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆาตกรรมปริศนา สองผัวเมียโดนฟันคอขาดคู่ ดับคาบ้านปิด ยังไม่รู้ฝีมือใคร อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08:59:42 6,520 อ่าน
TOP