x close

หนุ่มขับรถตามหลังแฟน แต่คลาดกัน ใช้ GPS ช่วย สุดท้ายจมน้ำ - แม่เล่านาทีช็อก


           คืบเหตุหนุ่มวัย 27 ลูกนักธุรกิจชาวสุพรรณบุรี ขับรถตกแม่น้ำเจ้าพระยาที่นครสวรรค์ หลังขับตาม GPS แม่เผยนาทีลูกโทร. บอกรถกำลังจะจมน้ำ ก่อนสัญญาณตัดไป ล่าสุดพบศพแล้ว หลังค้นหานาน 3 วัน

ขับรถตกน้ำ

           วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานกรณี นายธีรภัทร์ ธีระพงษ์ไพบูลย์ อายุ 27 ปี ลูกชายนักธุรกิจผู้ประกอบการขายเครื่องมือการเกษตรรายใหญ่ใน จ.สุพรรณบุรี สูญหายไปพร้อมกับรถยนต์ Ford Everest สีแดง ทะเบียน 5 กส 6702 กทม. ขณะขับเดินทางไปหาแฟนสาวที่ จ.ชัยนาท เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับแจ้งจากพลเมืองดีพบแสงไฟสว่างอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งห่างจากตอม่อสะพานเลี่ยงเมืองนครสวรรค์ ประมาณ 100 เมตร

ขับรถตกน้ำ

           ทั้งนี้ นางพินิจ ธีรพงศ์ไพบูลย์ ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ลูกชายเดินทางไปหาแฟนสาวชื่อแพรว ที่ อ.มโนรมณ์ จ.ชัยนาท และแฟนสาวได้ชวนให้ขับรถมาหาเพื่อนที่ จ.วัดนครสวรรค์ เพื่อไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนซึ่งเวลาประมาณ 23.00 น. ลูกโทร. มาบอกว่าขับรถตกแม่น้ำ และรถกำลังจะจม จึงรีบหาว่าเกิดเหตุที่ไหน จนพบ GPS ที่โทรศัพท์ลูกชายจับสัญญาณอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใต้สะพานข้ามแม่น้ำในจุดถนนทางเลี่ยงเมืองนครสวรรค์ เป็นจุดเดียวกับที่พลเมืองดีแจ้งข่าว จึงรีบมาจุดเกิดเหตุ

ขับรถตกน้ำ

           ขณะที่ แฟนสาวนายธีรภัทร์ ให้การว่า ทั้งคู่ขับรถมากันคนละคัน เนื่องจากนายธีรภัทร์มาถึงบ้านตนเองช้า จึงต้องขับรถออกมาก่อนเพื่อมาซื้อเค้ก โดยที่ให้นายธีระภัทร์ขับตามกันมา ก่อนจะหลงกันตรงทางเลี่ยงเมือง เพราะนายธีระภัทร์ไม่ชินทาง และเมื่อโทร. ไปหานายธีรภัทร์ก็บอกว่าให้ขับไปก่อนเลย ไม่ต้องรอ เพราะเดี๋ยวจะขับตาม GPS โดยที่ตัวเองไปจอดรอที่ปั๊มในพื้นที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ แต่อีกฝ่ายก็ไม่ได้ขับตามมาแต่อย่างใด

           โดยเจ้าหน้าที่ทำการค้นหาทางเรือที่ติดเครื่องโซนาร์สแกนพบวัตถุต้องสงสังบริเวณห่างจากวัดเกาะหงษ์ ประมาณ 200 เมตร แต่ดำหากลับไม่เจอ รวมถึงใช้เจ้าหน้าที่กู้ภัยกว่า 200 คน ทำการค้นหา หลังจากได้รับการยืนยันจากหลักฐานว่าพบรถนายธีรภัทร์มาถึงจุดดังกล่าวก่อนสูญหาย จึงคาดว่าน่าจะขับตกแม่น้ำ และได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนของนายธีรภัทร์ นำหุ่นยนต์ใต้น้ำ ROV มาช่วยดำดูใต้น้ำเพื่อหารถยนต์ แต่ก็ยังไม่พบ ซึ่งในวันนี้ (8 พฤศจิกายน) จะดำเนินการค้นหาต่อ

ขับรถตกน้ำ

           ทั้งนี้ ล่าสุด เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า พบร่างของนายธีรภัทร์ ธีระพงศ์ไพบูลย์ แล้ว ซึ่งศพลอยขึ้นมาบริเวณ อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ ซึ่งคาดว่าถูกกระแสน้ำพัดพามา เบื้องต้นอยู่ระหว่างชันสูตรพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลเพื่อยืนยันว่าใช่นายธีรภัทร์หรือไม่ ส่วนรถยนต์ที่คาดว่าตกลงไปในน้ำด้วยนั้น ยังไม่พบ

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้, เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับรถตามหลังแฟน แต่คลาดกัน ใช้ GPS ช่วย สุดท้ายจมน้ำ - แม่เล่านาทีช็อก อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:54:21 72,984 อ่าน
TOP