x close

โอ๊ะโอ...กกต. โป๊ะแตก เปิดห้องให้สื่อสัมภาษณ์ เหลือบไปอีกทีมีตู้แช่ไวน์ ลบโพสต์ไวทันที !

          กกต. เปิดให้สื่อสัมภาษณ์เรื่องเลือกตั้ง อบต. แต่กลับเจอชาวเน็ตตาดี เห็นตู้แช่ไวน์อยู่ในห้อง คราวนี้ไม่มีใครสนเรื่องเลือกตั้งแล้ว สงสัยว่า ทำไมถึงมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสถานที่ราชการ ก่อนที่จะลบโพสต์หนี

กกตโป๊ะแตกเปิดห้องให้สื่อสัมภาษณ์

          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 เฟซบุ๊ก สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง มีการโพสต์ภาพนายฐิติเชฏฐ์ นุชนาฏ กกต. กำลังให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในห้องทำงาน ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เกี่ยวกับความพร้อมในการเลือกตั้ง ส.อบต. และนายก อบต. ที่จะมีขึ้นวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564

          อย่างไรก็ตาม ภาพนี้ถ้ามองแบบปกติก็คงไม่มีอะไร ทว่ากลับมีชาวเน็ตตาดี ไปเห็นมุมหนึ่งของห้อง มีตู้แช่ไวน์ขนาดใหญ่อยู่ เมื่อส่องเข้าไปดูในตู้ ด้วยความที่เป็นกระจกทึบทำให้มองยาก แต่ก็พอเห็นว่า มีไวน์อยู่หลายขวด จึงทำให้สังคมตั้งคำถามว่า ในสถานที่หน่วยงานราชการแบบนี้ มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แช่เย็นอยู่ได้อย่างไร ทั้งที่มีกฎห้ามชัดเจนว่า ห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสถานที่ราชการ แต่สุดท้ายระดับตัวใหญ่ ๆ ทำเอง

กกตโป๊ะแตกเปิดห้องให้สื่อสัมภาษณ์

          หลังจากนั้น ทางเพจก็ลบภาพและเนื้อหาดังกล่าวทิ้งไปเรียบร้อย และยังไม่มีการออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่าเป็นอย่างไร

          นอกจากนี้ สิ่งที่ชาวเน็ตสังเกตได้อีกอย่างในห้องทำงานคือ มีสิ่งสักการะยึดเหนี่ยวเต็มห้อง ซึ่งดูไปไม่เหมือนห้องทำงานเลย ควรมีอุปกรณ์ที่เอื้อต่อการทำงานมากกว่านี้

กกตโป๊ะแตกเปิดห้องให้สื่อสัมภาษณ์

กกตโป๊ะแตกเปิดห้องให้สื่อสัมภาษณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ะโอ...กกต. โป๊ะแตก เปิดห้องให้สื่อสัมภาษณ์ เหลือบไปอีกทีมีตู้แช่ไวน์ ลบโพสต์ไวทันที ! อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:26:46 41,288 อ่าน
TOP