x close

สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดใจสุดช็อก หลังนัด ส.จ.ดำ คืนหนี้ 10 ล้าน แต่กลับดับยกครัว

          สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดใจ นัด สจ.ดำ เพื่อคืนหนี้ 10 ล้าน จากการซื้อสลากลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ของ แต่กลับเจอข่าวช็อก อีกฝ่ายยิงเมีย ยิงลูก ตายหมดยกครัว


          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า สมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งเดินทางมาไกล่เกลี่ยธุรกิจกับ สจ.ดำ แต่กลับเจอข่าวช็อก ยิงเมีย ยิงลูก 2 คน เสียชีวิตยกครัว เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับ สจ.ดำ ตอนช่วงที่ตนมีปัญหาเรื่องเงินซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ของ จนทำให้มีเรื่องขึ้นโรงพัก ฝ่าย ส.จ.ดำ ได้โทรศัพท์หาตน อ้างว่า สามารถหาสลากฯ ได้ จึงลองติดต่อจะซื้อด้วย โดยมีผู้ร่วมหุ้นลงทุนด้วย 5-6 ราย มีซื้อสลากกันมา 4 งวด แต่ไม่เคยได้ของตรงตามที่ตกลงกันไว้


          กระทั่งมีนัดหมายในวันนี้ ที่ร้านเสบียงทิพย์ ซึ่งผู้ตายเป็นเจ้าของ เพื่อขอคืนเงินงวดแรก 2.5 ล้านบาท โดย สจ.ดำ บอกว่า จะทยอยจ่ายให้ในวันรุ่งขึ้นอีก 2.5 ล้านบาท จากยอด 10 ล้านบาท ตนจึงเดินทางไปที่ร้านตามนัด แต่ไม่พบตัว สจ.ดำ กระทั่งได้รับแจ้งจากตำรวจว่า สจ.ดำ ก่อเหตุฆ่ายกครัวไปแล้ว ตนจึงตามมาดูที่เกิดเหตุ


          ทั้งนี้ในฐานะคนกลางที่มีคนนำเงินมาลงทุนกับตน ตอนนี้ก็ต้องแสดงความรับผิดชอบ แต่จะขอเจรจากับญาติผู้ตายก่อนว่าจะช่วยเหลือได้มากน้อยเพียงใด ส่วนตนเองนั้นยอมรับว่า อาจต้องแบกรับภาระหนัก


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดใจสุดช็อก หลังนัด ส.จ.ดำ คืนหนี้ 10 ล้าน แต่กลับดับยกครัว อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21:59:27 89,360 อ่าน
TOP