x close

หนุ่มไทยแต่งงานกับสาวฝรั่ง ขอระบาย ไปไหนก็มีแต่โดนถามคุกคาม ลามปามยันเรื่องเซ็กส์ เฮ้ย !

       หนุ่มไทยขอระบายความลำบากใจ มีภรรยาเป็นหญิงฝรั่ง แต่กลับเจอคนไทยไร้มารยาท ทั้งมองเป็นตัวประหลาด ถามเรื่องเซ็กส์ ชมว่าเก่ง กลายเป็นเรื่องแปลก พร้อมสวนก็เพราะทัศนคติแบบนี้ไง ฝรั่งถึงไม่เอาชายไทยทำผัว

ชายไทยแต่งงานฝรั่ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ปกติแล้วการที่คนไทยแต่งงานกับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาติตะวันตก ภาพที่เห็นจนชินตาคือ ผู้หญิงคือคนไทย ส่วนผู้ชายเป็นฝรั่ง นาน ๆ ทีถึงจะเจอชายไทยคู่กับหญิงฝรั่ง ซึ่งพอเกิดกรณีแบบนี้ขึ้นมา กลับกลายเป็นถูกคุกคามจากสังคม จนคุณ สมาชิกหมายเลข 1766278 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ซึ่งเป็นชายไทยคนหนึ่งที่แต่งงานกับหญิงฝรั่ง แต่กลับต้องเจอความลำบากใจหลายอย่าง จนต้องมาขอเล่า

         ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้เล่าว่า เขาแต่งงานกับแฟนที่เป็นคนอเมริกัน มีลูกด้วยกัน 2 คน และอาศัยใน กทม. ลูกเรียนที่นี่ มีชีวิตแบบคนไทยปกติ แต่คนไทยต่างหากที่มองว่าครอบครัวของเขาแปลกแยกออกไป

         1. ตอนที่คบกันเป็นแฟน ยังไม่แต่งงานมีลูก เวลาไปไหนมาไหนมาไหนกับแฟน เจ้าของกระทู้มักถูกสายตาคนรอบข้างมอง บางคนเสียมารยาทถึงขั้นชี้ไม้ชี้มือราวเป็นตัวประหลาด โดยเฉพาะคนสูงอายุ ซึ่งเขามองว่า ชายไทย หญิงฝรั่ง อาจจะเป็นเรื่องประหลาดสำหรับพวกเขา แต่คนเหล่านี้ก็ผ่านโลกมาเยอะ มันก็ไม่ควรเป็นเรื่องประหลาดขนาดนั้นหรือเปล่า หรือพวกเขามองว่า เรื่องนี้น่ารังเกียจ

          2. ชายไทยหลายคน ไม่ว่าจะมีอาชีพหรือการศึกษาดีแค่ไหน มักชอบมาสอบถามว่า ภรรยาเป็นคนชาติอะไร เจอกันที่ไหน คบกันมานานหรือยัง ซึ่งเป็นคำถามส่วนตัว ไม่ควรถาม แต่ที่พีคที่สุดคือ เขามักจะโดนชมว่าเก่ง ที่สามารถแต่งงานกับสาวฝรั่งได้ เพราะว่า "ฝรั่งมาเอาผู้หญิงไทยไปทำเมียเยอะแล้ว คุณเก่งที่เอาผู้หญิงฝรั่งมาทำเมียได้" ซึ่งเจ้าของกระทู้มองว่าความคิดเห็นแบบนี้ ถือว่าตกยุคมาก มองเป็นผู้หญิงเป็นเพียงทรัพย์สินให้แย่งชิง "คือก็เพราะคิดกันแบบนี้นั่นแหละครับ ผู้หญิงฝรั่งถึงไม่ค่อยเอาผู้ชายไทยไปทำผัว"

          3. นอกจากนี้ เขายังชอบโดนคนแปลกหน้าที่เพิ่งคุยกันถามขุดคุ้ยว่า ไปเจอกันยังไง จีบกันยังไง ทั้งที่มันเป็นเรื่องส่วนตัวแท้ ๆ คนแปลกหน้าเพิ่งรู้จักกันไม่ควรถาม และสิ่งที่แย่ที่สุดคือ โดนถามว่า "ผู้หญิงฝรั่งเป็นไงบ้าง ผมไม่เคยเลย" คำถามนี้เป็นคำถามที่หยาบคายมาก เพราะถามเรื่องเซ็กส์กันโต้ง ๆ

          4. ตอนนี้ตนมีลูก 2 คน ชาย 1 หญิง 1 ซึ่งเวลาที่ตนไปไหนมาไหนกับครอบครัว มักมีคนแปลกหน้ามาจับตัวลูก ที่หนักสุดคือ จับคาง ดึงเด็กมาหอมแก้ม ซึ่งลูกก็ไม่ชอบมาก ๆ และครอบครัวตนเลี้ยงแบบฝรั่ง คือ รักษาสิทธิ์ซึ่งกันและกัน ถ้าหากไม่ชอบใครทำอะไรก็สามารถบอกได้ว่า ไม่ชอบ ได้ตรง ๆ หรือเดินหนีได้เลย

          แต่เรื่องนี้ ในสายตาคนไทย กลับมองว่า สิ่งที่ลูกตนทำคือสิ่งหยาบคาย และโดนด่าว่าสอนลูกยังไงให้ไม่มีมารยาท บางทีลามปามไปถึงเรื่องเชื้อชาติ เพราะว่า มีเมียฝรั่ง

          จากปัญหาที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าเจอแต่คนไทยชาติเดียวที่ทำ ยังไม่เคยเจอคนชาติอื่นที่มีพฤติกรรมแบบนี้เลย

ความเห็นของชาวเน็ต ไม่แปลกใจ คนไทยไร้มารยาทจริง


          ด้านชาวเน็ตก็แสดงความคิดเห็นว่า ไม่แปลกใจในเรื่องที่เล่ามา เพราะสังคมไทย คนไทยเป็นแบบนั้น ถึงแม้ปีนี้จะเป็นปี 2564 แต่ก็ไม่ได้ต่างอะไรจาก 10-20 ปีที่แล้ว เพราะคนที่ทำแบบนี้ ทัศนคติไม่ได้เปลี่ยนไปตามยุคสมัย

          ขณะเดียวกันก็มีอีกความเห็นบอกว่า ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่จะโดนจ้อง เพราะว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ค่อยมีให้เห็น ถ้ามีบ่อย ๆ คนก็ไม่สนใจเอง ยกตัวอย่างเช่นสมัยก่อนคู่หญิงไทยกับสามีฝรั่งก็โดนมองแบบนี้เหมือนกัน แต่ปัจจุบันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ส่วนเรื่องที่โดนชี้ โดนถาม อันนี้คือมารยาทไม่ดี

          ส่วนเรื่องการที่ผู้ใหญ่แปลกหน้าจับตัวเด็ก อันนี้ยอมรับว่า คนไทยไม่มีมารยาทเรื่องนี้ แต่ก็ขอให้พ่อแม่คิดในมุมดี ๆ เพื่อความสบายใจว่า อย่างน้อยเขามีเจตนาดี เอ็นดูลูกเรา แบบนี้น่าจะดีขึ้น

ชายไทยแต่งงานฝรั่ง

ชายไทยแต่งงานฝรั่ง

ชายไทยแต่งงานฝรั่ง

ชายไทยแต่งงานฝรั่ง

ชายไทยแต่งงานฝรั่ง

ชายไทยแต่งงานฝรั่ง

ชายไทยแต่งงานฝรั่ง

ชายไทยแต่งงานฝรั่ง

ชายไทยแต่งงานฝรั่ง

ชายไทยแต่งงานฝรั่ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไทยแต่งงานกับสาวฝรั่ง ขอระบาย ไปไหนก็มีแต่โดนถามคุกคาม ลามปามยันเรื่องเซ็กส์ เฮ้ย ! อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:38:43 188,962 อ่าน
TOP