x close

โอ๊ยเนาะ... สาวรีวิวสั่งผักทางไลน์ บอกแม่ค้า เอากำเล็ก ๆ แต่ได้มาแบบนี้ กินยังไงให้หมดเนี่ย !

            สาวอัดคลิปรีวิว สั่งผักทางไลน์ 3 อย่าง บอกเอากำเล็ก ๆ แต่สิ่งที่ได้ไม่ใช่แบบที่คิด ฝ่ากระแสผักแพงสุด ๆ งานนี้ไม่รู้จะกินยังไงให้หมด


            คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สมัยนี้การจะสั่งอะไรสักอย่าง เราอาจไม่จำเป็นต้องไปเดินเลือกซื้อเองก็ได้ แต่ก็ต้องระวังด้วย เพราะบางครั้งก็อาจจะได้ของที่ไม่ตรงกับที่สั่งสุด ๆ เหมือนอย่างเช่นคลิปนี้

สาวรีวิวสั่งผักทางไลน์กินยังไงให้หมดเนี่ย
ภาพจาก TikTok @oridonut

            เพราะเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ผู้ใช้ TikTok @oridonut ออกมาอัดคลิปแคปชั่นว่า "สั่งผักทางไลน์ #กินยังไงหมดก่อน" รีวิวการสั่งผักในไลน์เช่น ผักชีใบเลื่อย กำใหญ่ 1 กำ ปรากฏว่าแม่ค้าส่งมาให้ถุงใหญ่มาก น่าจะน้ำหนักกลายกิโลกรัมทีเดียว

            นอกจากนี้ที่สั่งไปอีกว่า เอาผักบุ้งกำเล็ก ๆ 1 กำ ได้รับมาไม่เล็กอีกแล้ว ทั้งห่อกระดาษ มัดเชือกฟางมาขนาดนี้ ไม่น่าใช่กำเล็กแน่นอน

            ที่พีคสุดหนีไม่พ้นที่สั่งไปว่า เอาเครื่องต้มยำกำใหญ่ ๆ งานนี้ก็ได้ใหญ่จริง ๆ เพราะส่งมาในถุงพลาสติกขนาดยักษ์ งานนี้ยกนาน ๆ มีปวดแขนแน่ ๆ

สาวรีวิวสั่งผักทางไลน์กินยังไงให้หมดเนี่ย
ภาพจาก TikTok @oridonut

            ช่วงท้ายสาวในคลิปถึงกับเพลีย ระบุว่า "ผักเยอะขนาดนี้เก็บยังไงก่อน ... โอ๊ย แม่ค้า อีบ้า จะขายอย่างเดียวไม่ได้ ผักมันแพง..."

            คลิปนี้คนเข้าไปดูกันเพียบกว่า 1.2 ล้านวิว แถมยังคอมเมนต์กันสนั่น เช่น สั่งผักเป็นกำ แต่ส่งมาเป็นกรรมของลูกค้าจริง ๆ หรือ แซวว่าแม่ค้าน่าจะมือใหญ่ไม่น้อยขนาดกำหนึ่งยังขนาดนี้เลย งานนี้เป็นตัวอย่างเลยว่าก่อนจะสั่งอะไรต้องคุยให้ชัวร์ว่าเข้าใจตรงกันกับแม่ค้าด้วยนะ

สาวรีวิวสั่งผักทางไลน์กินยังไงให้หมดเนี่ยสาวรีวิวสั่งผักทางไลน์กินยังไงให้หมดเนี่ยสาวรีวิวสั่งผักทางไลน์กินยังไงให้หมดเนี่ยสาวรีวิวสั่งผักทางไลน์กินยังไงให้หมดเนี่ยสาวรีวิวสั่งผักทางไลน์กินยังไงให้หมดเนี่ย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ยเนาะ... สาวรีวิวสั่งผักทางไลน์ บอกแม่ค้า เอากำเล็ก ๆ แต่ได้มาแบบนี้ กินยังไงให้หมดเนี่ย ! อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:51:11 69,739 อ่าน
TOP