x close

เปิดใจ น้องกิ๊ฟ นักศึกษาร้องเพลงหาทุน เจอคนแจ้งตำรวจเตือน แม้เสียงเพราะดีกรีคว้าแชมป์

 
            เปิดใจ น้องกิ๊ฟ นักศึกษาร้องเพลงหาทุนการศึกษาในตลาด เจอคนโทร. แจ้งตำรวจเตือนเรื่องเสียงดัง รับเสียใจแต่ไม่ติดใจ โดนไล่ก็แค่กลับบ้าน เผยเป็นแชมป์รายการร้องเพลงหลายสมัย

            จากกรณี สภ.เมืองราชบุรี โพสต์ภาพเหตุการณ์ขณะเข้าตักเตือนนักศึกษาที่กำลังเปิดหมวกร้องเพลงในตลาด เนื่องจากมีคนแจ้งไปว่ามีการเปิดเพลงเสียงดัง ซึ่งโลกโซเชียลต่างเห็นใจนักศึกษารายนี้ ไม่เข้าใจว่าทำไมมีคนไปแจ้งตำรวจทั้งที่เด็กนั้นตั้งใจใช้เสียงหาเงินเล่าเรียน

            อ่านข่าว :  นศ. ร้องเพลงหาเงินเรียน คนโทร. แจ้ง ตร. จนต้องมาสั่งหยุด - โซเชียลซัดคนแจ้งยับ !

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถาม น้องกิ๊ฟ ปวีณา รวมศิลป์ อายุ 18 ปี นักศึกษาที่ถูกตำรวจเตือนดังกล่าว เปิดใจว่า ตอนเกิดเหตุไปร้องเพลงเปิดหมวกหาเงินเรียนที่ตลาดริมน้ำ ซึ่งปกติจะสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง วันนั้นคงจะเปิดเพลงเสียงดังจนมีคนไปแจ้งตำรวจให้มาเตือนให้ลดเสียง ซึ่งตำรวจก็พูดดี ส่วนดราม่าที่เกิดขึ้นก็เห็นแล้วว่ามีคนเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าคนที่แจ้งตำรวจ

            ยอมรับว่า รู้สึกว่าเสียใจ ไม่รู้เหมือนกันว่าใครแจ้งตำรวจ แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเคยถูกเตือนมาบ่อยจนชินแล้ว หลังเกิดเรื่องนี้ก็จะยังร้องเพลงเปิดหมวกต่อไป หากมีปัญหาก็แค่เก็บของกลับบ้าน ไม่ตอบโต้อะไร

 น้องกิ๊ฟ นักศึกษาร้องเพลงหาทุน

            น้องกิ๊ฟ เผยอีกว่า ที่ผ่านมาเคยประกวดร้องเพลงลูกทุ่งผ่านรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ มาแล้ว และเคยเป็นแชมป์ 7 สมัยคนแรกของรายการ ดวลเพลงชิงทุน ช่องวัน 31 และเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์สลา คุณวุฒิ ครูเพลงชื่อดังอีกด้วย

            ขณะที่ในโซเชียลของ น้องกิ๊ฟ พบว่ามีการลงคลิปโชว์ร้องเพลงเป็นประจำ มีทั้งเปิดลำโพงร้องเพลงตามสถานที่ต่าง ๆ หรือจะร้องเสียงสดก็ไพเราะไปอีกแบบ ซึ่งหลายคลิปมีคนดูหลักล้านวิวเลยทีเดียว

 น้องกิ๊ฟ นักศึกษาร้องเพลงหาทุน
ภาพจาก TikTok gifgif0605 

 น้องกิ๊ฟ นักศึกษาร้องเพลงหาทุน
ภาพจาก TikTok gifgif0605 

 น้องกิ๊ฟ นักศึกษาร้องเพลงหาทุน
ภาพจาก TikTok gifgif0605 

 น้องกิ๊ฟ นักศึกษาร้องเพลงหาทุน
ภาพจาก TikTok gifgif0605 



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ น้องกิ๊ฟ นักศึกษาร้องเพลงหาทุน เจอคนแจ้งตำรวจเตือน แม้เสียงเพราะดีกรีคว้าแชมป์ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19:44:58 20,459 อ่าน
TOP