x close

ครูสาวแจงเอง ปมควบ 4 ตำแหน่ง รักษาการ ผอ. แม้เพิ่งบรรจุ เปลี่ยนเสียงด่าเป็นเสียงชม

        ครูผู้ช่วยสาวโพสต์ชี้แจง หลังมีดราม่าเบา ๆ ปมแต่งตั้งตัวเองควบ 4 ตำแหน่ง พร้อมรั้งตำแหน่งรักษาการผู้อำนวยการโรงเรียน เหตุทั้งโรงเรียนมีครูอยู่ 2 คน งานนี้คนแห่ส่งกำลังใจรัว ๆ

ดราม่าครู

        เรียกได้ว่าเป็นโพสต์ไวรัลที่ถูกพูดถึงชั่วข้ามคืน กรณีมีการแชร์เอกสารแต่งตั้งครูท่านหนึ่ง ระบุชื่อ ครูพรพิมล ให้ดำรงตำแหน่งถึง 4 ตำแหน่ง ซึ่งในตอนท้ายของเอกสารพบว่า ผู้แต่งตั้งนั้นคือตัวครูพรพิมลเอง ทั้งที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งครูผู้ช่วย แต่พ่วงด้วยรักษาการผู้อำนวยการโรงเรียน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : แชร์สนั่น ! ครูผู้ช่วย คนเดียวฟาด 4 ตำแหน่งในโรงเรียน ควบรักษาการ ผอ.รร.

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 พฤศจิกายน 2564) จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของครูพรพิมล ซึ่งพบว่าเจ้าตัวได้มีการโพสต์ชี้แจงไว้เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยระบุถึงสาเหตุที่ตนเองเป็นเพียงครูผู้ช่วย แต่กลับได้รับตำแหน่งรักษาการผู้อำนวยการโรงเรียน และควบอีก 4 ตำแหน่ง เป็นเพราะโรงเรียนของเธอนั้นมีครูเพียง 2 คนเท่านั้น

        โดยครูสาว เผยว่า โรงเรียนมีครู 2 คน คือเธอและครูธุรการอีก 1 คน มีนักเรียน 40 คน จากที่ก่อนหน้านี้มีครูอีก 2 ท่าน แต่คนหนึ่งเพิ่งเกษียณไป และอีกคนเพิ่งย้ายไปบรรจุที่อื่น ทำให้ตอนนี้ต้องรอเขตจัดสรรอัตรากำลังครูอยู่ ส่วนเรื่องตำแหน่งรักษาการผู้อำนวยการนั้น เพราะผู้อำนวยการคนเก่าเพิ่งย้ายกลับภูมิลำเนาเมื่อตุลาคม ที่ผ่านมา ตอนนี้รอผู้อำนวยการคนใหม่มาบรรจุอยู่นั่นเอง

        ทั้งนี้ เมื่อย้อนไปเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน พบว่า ครูสาวเพิ่งโพสต์ครบรอบ 1 ปี ที่ได้รับการบรรจุครู ก่อนจะถูกปรับให้มาเป็นรักษาการตำแหน่งผู้อำนวยการเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา


        ทว่า หลังโพสต์ชี้แจงดังกล่าวก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก และส่วนใหญ่เป็นคอมเมนต์ชื่นชมและเห็นใจเธอที่ต้องมีหน้าที่หลายอย่าง เพราะทั้งโรงเรียนมีครูอยู่เพียง 2 คนเท่านั้น

ดราม่าครู


ดราม่าครู

ดราม่าครู

ดราม่าครู

ดราม่าครู

ดราม่าครู




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวแจงเอง ปมควบ 4 ตำแหน่ง รักษาการ ผอ. แม้เพิ่งบรรจุ เปลี่ยนเสียงด่าเป็นเสียงชม โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:52:11 52,183 อ่าน
TOP