x close

ว่อนคลิปชายสายชิล นั่งเสพไอซ์ริมถนนไม่สนโลก ดูดให้ดูจะจะ ก่อนเจอตำรวจบุกรวบ

        ตำรวจลงพื้นที่จับกุมผู้ต้องหาเสพยาเสพติด หลังเพจดังเผยคลิปฉาวชายนั่งสาธิตดูดไอซ์โชว์อย่างชิลริมถนน ยอมรับไม่มีงานทำ มักเดินขอเงินคนมาเสพยาไปวัน ๆ

เสพยาเสพติด

        จากกรณีเพจ เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 เปิดเผยคลิปวิดีโอชายนั่งอยู่ริมถนนแห่งหนึ่ง และด้านหน้าพบว่า มีการวางสิ่งของคล้ายอุปกรณ์เสพยาเสพติด พร้อมมีการสาธิตการเสพให้ผู้ถ่ายคลิปดู ซึ่งตอนหนึ่งเจ้าของคลิปมีการถามว่า ราคาเท่าไร ชายรายดังกล่าวตอบว่า 20 บาท โดยหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

        ล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2564) เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณตรอกสาเก แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร และพบชายรายดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายพิชัย อายุ 42 ปี พร้อมดำเนินการจับกุมตัวในข้อหาความผิดเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ไอซ์) โดยผิดกฎหมาย

        ทั้งนี้ จากการตรวจพบมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย โดยเบื้องต้นเจ้าตัวให้การว่า ตนเองนั้นไม่มีอาชีพเป็นหลักเป็นแหล่ง จะเดินขอเงินชาวมาเพื่อใช้ซื้อยาเสพติด

เสพยาเสพติด

เสพยาเสพติด

เสพยาเสพติด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนคลิปชายสายชิล นั่งเสพไอซ์ริมถนนไม่สนโลก ดูดให้ดูจะจะ ก่อนเจอตำรวจบุกรวบ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09:51:52 12,002 อ่าน
TOP