x close

ไวรัล งานแต่งกู้ภัย เพื่อนเซอร์ไพรส์ให้ลอดซุ้มกระบองไฟ พบรักกันเพราะอุบัติเหตุ เขิน....

 

              เปิดใจเจ้าบ่าวเจ้าสาว คู่รักกู้ภัยเดินลอดซุ้มกระบองไฟในงานแต่งจนคลิปกลายเป็นไวรัล เผยพบรักกันตอนไปช่วยฝ่ายชายประสบอุบัติเหตุ ไม่รู้มาก่อนว่าเพื่อนจะมีเซอร์ไพรส์ให้



 งานแต่งกู้ภัย
ภาพจาก TikTok siamburiram3

               เป็นคลิปวิดีโอที่คนให้ความสนใจรับชมแล้วถึง 3 ล้านวิว ภายใน 1 วัน สำหรับงานแต่งงานที่แม้ไม่ได้จัดงานหรูหราใหญ่โต แต่ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยผู้ใช้ TikTok siamburiram3 ได้เผยแพร่คลิปงานแต่งของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ที่จัดงานกันอย่างเรียบง่าย แต่ได้เพื่อนร่วมงานต่อแถว ถือกระบองไฟให้ทั้งคู่เดินลอดผ่าน เพื่อมารับช่อดอกไม้จากเจ้าหน้าที่กู้ภัยซึ่งคาดว่าเป็นหัวหน้างาน โดยคลิปนี้มีคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวจำนวนมาก

 งานแต่งกู้ภัย

               เกี่ยวกับเรื่องนี้ (16 พฤศจิกายน 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายพีระกานต์ เถาโมรา อายุ 19 ปี และนางสาววรดา แก้วกูล อายุ 19 ปี เจ้าบ่าวและเจ้าสาว เปิดเผยว่า งานถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่พบรักกันเมื่อ 2 ปีก่อน โดยฝ่ายหญิงเป็นกู้ภัย รู้จักกันตอนไปช่วยฝ่ายชายประสบอุบัติเหตุ ทำให้ฝ่ายชายประทับใจและขอเฟซบุ๊กเพื่อติดต่อกันเรื่อยมา ก่อนตัดสินใจคบหาและตกลงที่จะแต่งงานกัน เรื่องลอดซุ้มกระบองไฟนั้น ทั้งคู่ไม่ทราบมาก่อนว่าจะมี ซึ่งประทับใจในน้ำใจของเพื่อนร่วมงานอย่างมาก

 งานแต่งกู้ภัย
ภาพจาก TikTok siamburiram3

 งานแต่งกู้ภัย
ภาพจาก TikTok siamburiram3

 งานแต่งกู้ภัย
ภาพจาก TikTok siamburiram3

               ขณะที่ นายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกูล หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เปิดเผยว่า หลังรู้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานกัน ก็จัดเตรียมพิธีนี้ไว้โดยที่ไม่ได้บอกก่อน พรมสีแดงได้ยืมมาจากวัด เอามาปูหน้าบ้านเจ้าสาว พร้อมเพื่อนร่วมงานถือกระบองไฟ 22 คน ให้ทั้งคู่ควงแขนกันลอดซุ้ม ซึ่งสาเหตุที่ทำไปเพราะอยากให้ทั้งคู่รู้ว่ามีพี่น้องที่คอยให้กำลังใจเสมอ

               ทั้งนี้ แม้จะเป็นงานเล็ก ๆ แต่ก็อบอุ่นได้ไม่แพ้งานใหญ่ ๆ ซึ่งไม่คิดว่าจะมีกระแสดีมากขนาดนี้หลังคลิปเผยแพร่ออกไป ก็ขอบคุณด้วยที่ชื่นชม

 งานแต่งกู้ภัย

 งานแต่งกู้ภัย

 งานแต่งกู้ภัย

 งานแต่งกู้ภัย

 งานแต่งกู้ภัย

 งานแต่งกู้ภัย

ขอบคุณข้อมูลจาก  TikTok siamburiram3, เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล งานแต่งกู้ภัย เพื่อนเซอร์ไพรส์ให้ลอดซุ้มกระบองไฟ พบรักกันเพราะอุบัติเหตุ เขิน.... อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:05:26 8,746 อ่าน
TOP