x close

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว แจงยังไล่ผู้ชายออกไม่ได้

          แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือก ยันไม่ได้แย่งผัวชาวบ้าน ท้าฝ่ายภรรยาลูกน้อง มีหลักฐานให้ฟ้องเลย ลั่นไล่ผู้ชายออกจากบริษัทไม่ได้ เพราะมีสาเหตุ

 แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

         เป็นประเด็นอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับกรณีข่าวฉาวสะเทือนที่พาดพิงเจ้าแม่ใบ้หวยชื่อดัง แม่น้ำหนึ่ง โดยระบุว่าเจ้าตัวแย่งสามีสาวรายหนึ่ง ทั้งที่อีกฝ่ายมีลูกด้วยกัน พร้อมมีภาพหลาย ๆ อิริยาบถที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นถึงความสนิทชิดเชื้อระหว่างแม่น้ำหนึ่งกับฝ่ายสามีของเธอ ต่อมาแม่น้ำหนึ่งไลฟ์ยืนยันว่าไม่ได้มีสัมพันธ์เกินเลย ฟิล์ม อีกฝ่ายเป็นแค่ลูกน้องเท่านั้น

          รายการ โหนกระแส วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 สัมภาษณ์ แม่น้ำหนึ่ง  มาพร้อมทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญยา

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

คุณยอมรับว่ารู้จักฟิล์มจริง ๆ ?


          น้ำหนึ่ง : รู้จักค่ะ เขาเป็นลูกน้องในบริษัท เขามาทำงานได้ 4-5 เดือนค่ะ

รู้มาก่อนไหมว่าเขามีเมียมีลูก ?

          น้ำหนึ่ง : ก่อนหน้านี้ไม่ได้รู้จัก เพราะน้องเป็นนักฟุตบอลในทีม หนูมีทีมฟุตบอลที่ตั้งเอาไว้เป็นของในหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่เอาไว้เล่น น้องมาอยู่ในทีม

ความสนิทสนมมีมากน้อยแค่ไหน ?

          น้ำหนึ่ง : หนูก็สนิทกันค่ะ ไม่ใช่แค่ตัวเขา กับคนอื่นก็สนิท หนูชอบเล่นกับผู้ชาย ชอบสนิทกับลูกน้อง ผู้หญิงนี่ก็สนิทมากค่ะ

ทำไมอยู่ดี ๆ มีข่าวฉาวว่าคุณไปแย่งฟิล์มจากเมีย ?

          น้ำหนึ่ง : ต้องบอกก่อนว่าหนูไม่ได้ให้ความใส่ใจกับคนใดคนหนึ่งในบริษัท แต่หนูให้ความใส่ใจกับลูกน้องทุกคน ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง สาเหตุที่เกิดขึ้น เป็นช่วงที่หนูเลิกกับสามีพอดี เลยทำให้ทางภรรยาเขาคงคิดมากว่าหนูจะเลิกกับสามี เพื่ออยากได้สามีเขา เป็นความหึงหวงตามปกติของคนมีสามี

เคยเคลียร์ไหม ?

          น้ำหนึ่ง : เคยค่ะ เคยทักไปคุยกับเขาแล้วค่ะ เป็นไลน์ที่ใช้ชื่อตัว N 2 ตัว ทักไปหาเขา แล้วเขามาทะเลาะกับสามีเขา หนูเลยมองว่าอะไรวะ กูอีกแล้ว (หัวเราะ) ลูกน้องก็บอกว่าบอสครับ ช่วยหน่อยได้มั้ย หนูก็ส่งไป คือเขาคิดว่าที่ฟิล์มได้ของเพราะหนูชอบฟิล์มหรือเปล่า หนูเลยถ่ายให้ดูว่าที่พี่ซื้อของ พี่ไม่ได้ซื้อให้ผัวน้องคนเดียว พี่ซื้อให้ทั้งบริษัท วันนั้นบิล 8 หมื่นกว่าบาท คนได้เยอะกว่าฟิล์มก็มี คนที่ได้เยอะกว่าฟิล์มก็เป็นผู้ชายค่ะ

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

ผู้ชายของคุณในบริษัทมีกี่คน ?

          น้ำหนึ่ง : โห ประมาณ 30 กว่าคนได้ค่ะ ผู้หญิงก็ 20-30 พอ ๆ กัน

ไปเคลียร์นานหรือยัง คุณรับฟิล์มมาทำงานประมาณ 5 เดือน ?

          น้ำหนึ่ง : ประมาณเดือนกันยายนได้มั้งคะที่หนูทักไปคุยกับแฟนเขา หนูไม่แน่ใจ

ภาพแรกคืออะไร ?

          น้ำหนึ่ง : เปย์พนักงานผู้หญิงค่ะ (หัวเราะ) พาไปซื้อกระเป๋าค่ะ

คุณให้ของแบบนี้กับพนักงานตลอด ?


          น้ำหนึ่ง : ใช่ค่ะ บ่อยมาก จนพนักงานสาขานี้เขาชินแล้ว แล้วภาพนี้พนักงานโพสต์ ไม่ใช่หนูโพสต์ หนูแจกพนักงาน

ให้ของฟรีไปเยอะแค่ไหน ?

          น้ำหนึ่ง : ไม่ได้เยอะมากขนาดนั้น คนมาทำงานหลังเขา ได้เยอะกว่าเขาก็มี การที่หนูซื้อให้แต่ละคน เช่น ซื้อที่โซนกีฬา ลูกน้องอยากได้ไม่เหมือนกัน คนนี้อยากได้ตีแบด เล่นบอล ไปเล่นบาส อีกคนไม่เอาสายนี้ อย่างน้องอัด เขาเป็นสายร็อกเกอร์ขอซื้อคอนเวิร์ส คู่ละประมาณ 7-8 พัน เราก็ซื้อให้ อยากได้อะไรเราให้หมด หนูให้แบบนี้มานาน ตั้งแต่ยังไม่มีฟิล์ม และให้มากกว่านี้ด้วยให้มามากกว่านี้อีก

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

ภรรยาฟิล์มอาจดูอยู่ อาจมีคนไปเป่าหูว่าผมเข้าข้างน้ำหนึ่ง ขอถามแบบตรง ๆ ถึงเรารู้จักกัน แต่เรื่องนี้ไม่เข้าใครออกใคร ขอถามตรง ๆ รูปคุณขออนุญาตเปิดทุกภาพ มีประเด็นที่คุณเองเหมือนไปให้ข้าวของ ไปถ่ายรูปในสถานที่ที่เดียวกัน เหมือนนั่งอยู่บนเตียง เขาก็นั่งอยู่บนเตียง มุมเดียวกัน คุณไปด้วยกันหรือเปล่า ถ้าภาษามดดำ คุณไปแอบกินกันหรือเปล่า ?

          น้ำหนึ่ง : กระจกนี้อยู่บนห้องนอนหนู กระจกนี้เป็นมุมประจำพนักงาน ที่ถ่ายรูป สาเหตุที่เป็นมุมประจำหนึ่ง มีขนม เครื่องสำอาง และไฟที่สวยอยู่หน้ากระจกนี้ คือพนักงานไม่ได้มีแค่ฟิล์มขึ้นไปถ่าย มีลูกน้องหลายคนที่ขึ้นไปถ่าย มีภาพลูกน้องอยู่ค่ะ

ยืนยันไม่ได้อยู่กัน 2 คน ?

          น้ำหนึ่ง : ไม่ได้อยู่กัน 2 คนค่ะ มีภาพคนอื่นที่ถ่ายด้วย แต่พอภาพหลุดไปเหมือนหนูถ่ายกันอยู่ 2 คน

คุณมีเรกคอร์ดนะว่าไม่ใช่ภาพที่เพิ่งมาถ่ายทีหลัง เอามาตบตาผมและคนอื่นไม่ได้นะ?

          น้ำหนึ่ง : มีเรกคอร์ดค่ะ

เขาว่าคุณไปซื้อโทรศัพท์ให้ผู้ชายคนนี้ ?

          น้ำหนึ่ง : โทรศัพท์ที่ผู้ชายใช้ถ่ายรูปเป็น iPhone 12 Pro Max สีเขียวค่ะ เครื่องนี้เป็นเครื่องที่บริษัท เครื่องที่หนูใช้อยู่คือ 13 Pro Max ซึ่งกล้องต่างกันมาก คนใช้ไอโฟนจะรู้ อันนี้หนูซื้อมาและใช้เองทั้ง 2 เครื่องค่ะ สังเกตจากกล้องได้เลยค่ะ ให้ดูได้เลย ถ้าตัวกล้อง 13 Pro Max เครื่องจะใหญ่กว่า

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

จะแก้ข้อกล่าวหาว่าอะไร ?

          น้ำหนึ่ง : หนูไม่ได้ซื้อโทรศัพท์ให้เขาค่ะ โทรศัพท์เครื่องที่เขายืมไปถ่ายเป็นเครื่องบริษัท เขาก็ยังใช้โทรศัพท์ของเขาอยู่ เครื่องบริษัทเป็นเครื่องเอาไว้โทร. เอาไว้ใช้ พนักงานบางคนก็หยิบไปโทร. เอาไปถ่ายรูป ไปใช้ต่าง ๆ ได้ บางคนโทรศัพท์เสียก็ยืมโทรศัพท์บริษัท เพราะพวกหนูพอรุ่นใหม่ออกจะปลดเกษียณรุ่นเก่ามาเป็นเครื่องกลางบริษัทอยู่แล้วค่ะ

กรณีที่มีการพูดกัน แล้วเขาเองเคยพูดว่าลูกของเขา เห็นว่าคุณเองไปเที่ยวกับทางฟิล์มแล้วคุณไปหอมหน้าผากฟิล์ม ลูกไปบอกแม่ว่าหอมกันด้วย จะแก้ตรงนี้ยังไง ?

          น้ำหนึ่ง : เอาตรง ๆ นะคะ หนูดูเป็นคนที่แรด แต่ไม่เหี้... ขนาดนั้นพี่ (ยกมือขอโทษ) หนูมีลูก หนูมีหลาน ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ต่อหน้าเด็ก มันเป็นไปไม่ได้ ขนาดหนูเอาลูกมานอนด้วย ยังไม่เคยเยเย่มีเพศสัมพันธ์ หนูมีจิตใต้สำนึกความเป็นคนมากพอ ให้หนูไปหอมกันต่อหน้าเด็ก หนูก็ไม่ทำขนาดนั้นได้ หนูไม่เห้

ทำไมลูกเขาถึงพูด เด็กจะโกหกได้ไง ?

          น้ำหนึ่ง : หนูก็ไม่ทราบ ถ้าเด็กบอกว่าหนูฆ่าคนตาย เท่ากับหนูฆ่าคนตายเหรอคะ จะไม่มีการตรวจพิสูจน์ หรือมาสอบถามหนูเลยเหรอ ในเมื่อตัวเขาก็มีเฟซหนูอยู่ ไม่ทักมาถามหน่อยเหรอว่าหอมจริงไหม หนูก็มีจิตใต้สำนึก จะมาต่อหน้าเด็กคงเป็นไปไม่ได้ ต่อหน้าหลาน 6 ขวบ ยังไม่เคยทำอะไรต่อหน้าหลานเลย

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่คบกับฟิล์มหรือเปล่า ?

          น้ำหนึ่ง : หนูยืนยันว่าหนูไม่ได้คบกัน ถ้าคบกัน หนูมีความสัมพันธ์กัน ไม่มาในรูปแบบแค่นี้แน่นอน

เรื่องของรถ จะแก้ยังไง เขาบอกคุณให้เขาใช้รถ ?

          น้ำหนึ่ง : บริษัทหนู ผู้ชายที่ขับรถเป็น จะขับรถให้บอสเป็นปกติ เวียนกันมาขับตามปกติ เขาว่าหนูไปเลื่อนขั้นให้ผัวเขาเป็นคนขับรถ ผัวเขาขับรถให้หนูด้วยหน้าที่ในการทำงาน ถ้าด้วยความเสน่หาว่ามาขับรถให้ฉัน ไม่ใช่ ลูกน้องหนูคนอื่นไม่มีใบขับขี่ก็มาขับให้หนู บางวันหนูก็ขับเอง บางวันไปตลาดกับลูกน้องคนอื่น ทำไมไม่เป็นประเด็นล่ะพี่ ทำไมไม่เอามาพูดบ้างล่ะ ว่าหนูไปกับลูกน้องคนนั้นคนนี้ หนูออกต่างจังหวัดขับรถกับลูกน้อง 2 คน ไปกัน 2 คน ไม่เห็นเป็นประเด็นเลยพี่  

แล้วภรรยาเขาจะมากล่าวหาคุณด้วยเรื่องอะไร ?

          น้ำหนึ่ง : หนูมองว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคลของตัวเขา เขาเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย เขามีสิทธิ์คิดยังไงก็ได้ วันนี้ที่หนึ่งมา ไม่ได้มาเพื่อต้องการว่าเขา แต่หนึ่งต้องการพูดในมุมหนึ่งว่าหนึ่งเป็นแบบนี้ อยากให้เข้าใจในมุมที่หนึ่งเป็น

ยืนยันว่าไม่ได้คบผัวเขา ?

          น้ำหนึ่ง : ยืนยันค่ะ

ก่อนหน้านี้เขามีปัญหากันไหม ?

          น้ำหนึ่ง : เขามีปัญหากันตั้งแต่ก่อนหน้ามามีเรื่องหนูแล้วค่ะ ผู้ชายเป็นคนร้องไห้แล้วนั่งกับพวกหนูเองค่ะ หลักฐานมีในแชตค่ะ แชตที่เขาขอหย่ากับสามี 11 กันยายน หนูยังไม่เลิกกับผัวเลยค่ะ ยังนอนเยเย่กันอยู่เลย

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

ภรรยาเขาหึงสามีมาตั้งแต่แรก ?

          น้ำหนึ่ง : ฟิล์มเขาจะบอกว่าภรรยาเขาชอบหึงแบบนี้ตลอดค่ะ

ความรู้สึกดี ๆ ที่คุณมีให้เขา มีไหม ?

          น้ำหนึ่ง : ไม่มีค่ะ เขาเป็นแค่ลูกน้องคนหนึ่งค่ะ เกรงใจคนคุยหนูด้วยค่ะ (หัวเราะ)

ภาพที่คุณซบเขา คุณจะว่ายังไง ?

          น้ำหนึ่ง : วันนั้นเป็นทริปที่เราไปเที่ยวเขาใหญ่ ไปกันทั้งบริษัท ฟิล์มนั่งอยู่โต๊ะผู้ชาย พี่คนหนึ่งเขาทักมาหาหนู หนูเลยเรียกฟิล์มมาถ่ายรูป

จำเป็นต้องไปซบขนาดนั้นเหรอ เมียใครเห็น ใครก็หึง ?

          น้ำหนึ่ง : อันนี้หนูเข้าใจค่ะ อันนี้หนูผิด หนูมองว่ามันอาจไม่เหมาะไม่ควร ก็กราบขอโทษจริง ๆ ที่ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่พอใจ แต่โดยส่วนตัว หนึ่งสนิทกับพนักงานมาก ๆ จริง ๆ ลูกน้องผู้ชายบางคน พักเที่ยงกันอยู่ มานอนหนุนตักหนึ่งก็มี เราสนิทกันจริง ๆ สิ่งที่หนูเป็นคืออยากอธิบายว่า หนูเคยเป็นลูกจ้าง ขี้ข้าเขา เรามีบรรทัดฐานเจ้านายกับลูกน้อง

          เมื่อวันหนึ่งเราก้าวมาเป็นเจ้านาย เราอยากได้แบบไหน เราทำแบบนั้น ลูกน้องทุกวันนี้ไม่มีการกลัวหนู ผู้หญิงก็จับเลย เราอยากให้อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ เวลาเขามีปัญหาหรือเดือดร้อนอะไรเขากล้าพูด กล้าคุยกับเรา มีส่วนไหนเขาไม่พอใจก็กล้าพูดกับเรา หนูเลยแก้ปัญหาให้ลูกน้องได้ทุกด้านของชีวิต

กลัวไหมว่าเราออกรายการแล้วบางทีหลุดคำหยาบ คนจะด่าเราไหม ว่าทำไมหยาบคาย ?

          น้ำหนึ่ง : หนูเป็นคนบ้านนอกค่ะ เป็นคนตลาดล่าง เป็นคนที่พูดจาหยาบคายแบบนี้แหละค่ะ จริง ๆ หนูพูดรู้จักกาลเทศะ แต่ด้วยความที่เป็นตัวเราก็จะหลุด ไม่ใช่การคับแค้นใจ

มีเรื่องเงิน 2 ล้านด้วย ใครขอใคร ?

          น้ำหนึ่ง : ฝ่ายภรรยาให้ฟิล์มมาบอกหนูค่ะ ว่าจ้างเขาหย่าไหม 2 ล้าน

คนบ้านนอกเขาก็ไม่ได้พูดแบบนี้ หนึ่งจะแก้ยังไง ?

          น้ำหนึ่ง : อันนี้หนูขอโทษค่ะ การที่ใช้คำพูดคำจาที่ไม่เหมาะสม มันเป็นนิสัยหนึ่งเองมากกว่า เป็นสันดานของหนึ่ง แต่หนึ่งอาจใช้คำพูดผิดว่าคนบ้านนอก อันนี้ขอโทษเลย หากคำพูดใด หรือกิริยาท่าทางใดที่หนึ่งแสดงออกไปแล้วทำให้หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมหรือไม่สมควร หนูขอโทษ หนึ่งไม่ได้เก่งกับการอยู่หน้ากล้อง อาจไม่มีสติสัมปชัญญะในการควบคุมอารมณ์หรือว่าควบคุมคำพูด อันนี้ต้องกราบขอโทษจริง ๆ ค่ะ ขอโทษพี่หนุ่มด้วยค่ะ (ยกมือขอโทษ)

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

ต่อสายหา ฟิล์ม เป็นลูกน้องหนึ่งและเป็นประเด็นอยู่ กรณีที่เกิดขึ้น เกิดอะไรขึ้น คุณเลิกแฟนแล้วมาคบน้ำหนึ่ง จริงไหม ?

          ฟิล์ม : ไม่ครับ

มีความรักฉันชู้สาวกันไหม ?

          ฟิล์ม : ไม่ครับ

รูปที่น้ำหนึ่งเอาเท้าเหยียบหลังคุณ คุณยอมได้ไง ไม่ใช่เมียคุณด้วย ?

          ฟิล์ม : วันนั้นผมไปยกเตียงบนห้องบอส แล้วผมบอกว่าปวดหลัง บอสเหยียบให้ครับ

          น้ำหนึ่ง : มันขึ้นไปยกเตียงบนห้อง ไปกันเป็นสิบคน มีผู้หญิงไปด้วย แล้วมันพูดกวน ๆ ว่าบอสครับผมปวดหลัง เหยียบหลังให้ผมหน่อย พูดกวน ๆ หนูก็บอกว่าได้ มึงมา เดี๋ยวกระทืบให้ หนูก็เล่นๆ กับมัน ก็ลุกขึ้นไปเหยียบหลังแล้วถ่ายคลิป หนูไม่ได้คิดว่าจะเชิงชู้สาวอะไรขนาดนั้น ตอนนั้นมีลูกน้องอยู่ คนที่อยู่ก็นั่งอยู่นี่ คือไอรดา แต่คลิปทำให้เข้าใจได้ หนูเข้าใจค่ะ

ฟิล์มจะว่ายังไง ทำไมไม่ไปเคลียร์กับเมีย ?

          ฟิล์ม : ผมคุยแล้ว แต่เขาไม่ยอม เขาจะเอาเงิน 2 ล้าน เหมือนจ้างเขาหย่า ผมได้เงินเดือน เดือนละ 9,000 ผมจะเอาที่ไหนมาให้

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

เขาขอคุณหรือแม่น้ำหนึ่ง ?

          ฟิล์ม : ขอเงินผมครับ

แล้วเกี่ยวอะไรกับน้ำหนึ่ง ?

          น้ำหนึ่ง : มีแชตก่อนหน้าที่ที่บอกว่าอยากให้ฟิล์มโสดไหม ถ้าอยากให้ฟิล์มโสด ให้มาจ้างเขาหย่า

เขาให้มาเอาเงินจากคุณ 2 ล้าน ?

          น้ำหนึ่ง : ใช่

ภาพที่คุณไปถ่ายรูปแล้วซบตรงเนินน้ำหนึ่ง ?

          ฟิล์ม : วันนั้นไปเขาใหญ่ แล้วบอสเรียกไปถ่ายรูปครับ

เท่าที่ฟังมา ฝั่งภรรยาคุณก็ไปพูดคุยกับทนายโนบิ ตอนนั้นโนบิบอกว่าจะไปดึงข้อมูลการใช้โทรศัพท์ของคุณ เขาบอกมีหลักฐานเต็มเลย คุณจะว่าไง ?

          ฟิล์ม : ไม่มีนะครับ ขนาดรหัสตัวเองผมยังจำไม่ได้เลย

เมียคุณอาจมีรหัสหรือเปล่า ?

          ฟิล์ม : ไม่มีนะพี่

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

เป็นไปได้ไหม เขาอาจไปดึงสัญญาณโทรศัพท์ว่าไปอยู่ที่ไหนกัน ไปคบที่ไหน ลักลอบอยู่ที่ไหน ที่สำคัญเขาบอกจะไปดึงข้อมูลจากคลาวด์ คือยังไง ?

          น้ำหนึ่ง : ถ้าทางนั้นมีข้อมูล เอามาฟ้องเลยค่ะ ทางหนูยินดีอยู่แล้ว ถ้ามีหลักฐานก็เอามาฟ้องเลยดีกว่า ดีกว่าเอามาพูด การที่เอามาพูดหนูมองว่าเขาเหมือนสร้างสงครามประสาท ส่วนตัวหนูไม่มีอะไรอยู่แล้ว ถ้ามีก็เอามาเลย โทรศัพท์หนูเวลาเลิกใช้ก็โยนให้ลูกน้องอยู่แล้ว

ฟิล์มใช้โทรศัพท์ยี่ห้ออะไร ?

          ฟิล์ม : Vivo ครับ

เป็นแอนดรอยด์แล้วมีคลาวด์เหรอ ?

          น้ำหนึ่ง : ไม่มีค่ะ

คุณใช้โทรศัพท์ไอโฟน คุณมีคลาวด์ เป็นไปได้ไหม มีคนไปดึงของคุณแล้วเอาไปเล่นตรงนั้น ?

          น้ำหนึ่ง : ถ้าเขามีข้อมูลตรงนั้นก็เปิดมาเลย ไม่มีอะไรเยอะค่ะ ถ้ามีก็เปิดมา

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

คุณยอมจ่ายไหม 2 ล้านเพื่อให้เขาเลิกกัน ?

          น้ำหนึ่ง : พูดตรง ๆ ค่ะ หนูมีเงินอยู่ 100 ล้าน ถ้าหนูอยากได้เขาจริง กะอีแค่ 2 ล้านหนูจะไม่จ่ายเหรอพี่ ถ้าหนูต้องการเขาจริง จะให้มามีเรื่องแบบนี้ทำไม หนูจ่ายไปแล้วค่ะถ้าหนูอยากได้ผัวเขา

เรื่องนี้ต้องชัดเจน ?

          น้ำหนึ่ง : ชัดเจนว่าหนูไม่เอาหรอกค่ะ ที่จะต้องเอาเงิน 2 ล้านไปแลก เงิน 2 ล้านหนูทำอะไรได้หลายเดือนค่ะ

นิด้าว่ายังไง ?

          นิดา : ถามว่าจะฟ้องกลับไหม จริง ๆ ไม่อยากพูดส่วนตรงนั้น ตอนนี้อยู่ที่น้ำหนึ่ง นิด้าดูเขาหลายเคสหลายเรื่อง ไม่พ้นเรื่องนี้ด้วย ทีนี้ตอนนี้นิด้าไม่ได้พิจารณาว่าจะฟ้องกลับใครยังไง แต่ตัวน้ำหนึ่งเอง หลังเรื่องเปิดขึ้นมา นิด้าก็ถามว่าเรื่องราวเป็นยังไง ความสัมพันธ์เป็นยังไง ตัวน้ำหนึ่งก็ยืนยันกับนิด้าว่าไม่ได้มีอะไร ที่จะไปเป็นในเชิงชู้สาว เวลาเราคุยกันเราคุยกันบนข้อเท็จจริง ว่าอันไหนผิดก็คือผิด อันไหนไม่ได้ก็ไม่ได้ อันไหนได้ก็ได้ สิ่งที่เขาเล่าให้ฟังเราก็ติงเขาว่าโอเค เรื่องราวไม่ได้มีอะไรเกินเลย

          แล้วทุกอย่างมีคำตอบ ฟิล์มได้ของแบรนด์เนม คนอื่นก็ได้ เขาได้จริง ฟิล์มได้รับการกู้เงิน คนอื่นก็ได้ จริง ๆ เนเจอร์นิด้าเขาทรีตลูกน้องอย่างนี้จริง ๆ แต่ถามว่าทุกอย่างดีหมดไหม นิด้าก็มีการติงว่าบางเรื่องไม่เหมาะสม เช่น การไปเหยียบ ภรรยาเขามีสิทธิ์จะคิด ไม่ได้ตำหนิฝ่ายภรรยาเขาเลย มองไปก็ไม่โอเค

          น้ำหนึ่ง : อันนี้น้ำหนึ่งโดนดุจริง ๆ ค่ะ

          นิด้า : เรายืนยันความบริสุทธิ์เรา แต่คนนอกมองเข้าไปก็มีสิทธิคิด อย่างไรก็ตาม ตรงนี้น้ำหนึ่งได้รับทราบแล้วว่าไม่โอเค เขาคงต้องระมัดระวังไม่ให้เกิดแบบนี้เกิดขึ้น ไม่ว่าจะกับใครต่อไป แต่ในส่วนสิ่งที่นิด้าคิดและกังวล ที่อยากมาพูดด้วย คือจากพยานหลักฐานตรงนี้ ถ้าตัวภรรยาฟิล์มจะคิดว่าไม่ได้ว่าอะไร แต่การที่จะออกมาขมวดเลยว่าหลักฐานประมาณนี้ แล้วจั่วหัวว่านี่คือเมียน้อยแล้ว นิด้าว่าสิ่งนี้ก็ไม่แฟร์และไม่เป็นธรรมกับเขา

          วันนี้ที่มาเพราะอยากพูดในมุมนี้ให้สังคมมองด้วย แต่ตัวเอิร์นและครอบครัวเขา ไม่ได้คิดพิจารณาว่าจะอย่างไรกับเขา แต่ถ้าเขาจะฟ้องน้ำหนึ่งมา นิด้าคงเป็นทนายให้และสู้คดียืนยันความบริสุทธิ์ แต่ส่วนคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง เมื่อฟังข้อเท็จจริงแบบนี้ทั้งสองด้าน แล้วหลายคนแชร์ไป แล้วบอกว่าอีเมียน้อย ปักธูปจะเข้าได้ไง ตัวเองไปยืนยันว่าเขาเป็นเมียน้อยทั้งที่ไม่ได้รู้ข้อเท็จจริงตรงนี้ อาจต้องปกป้องตัวเองประมาณนั้นค่ะ

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

ถ้าไม่ใช่ข้อเท็จจริงจะฟ้องกลับภรรยาเขาไหม ?

          นิด้า : ตอนนี้ยังไม่ได้คิด เพราะว่าในวันนี้นิด้ามุ่งอยู่ที่เราอยากแสดงความบริสุทธิ์น้ำหนึ่งให้ได้มากที่สุดก่อน อย่างมีรูปไปเขาใหญ่ ที่มีฟิล์มนั่งหันหลังที่เขาใหญ่ ฟิล์มเขาโพสต์สตอรี่ แล้วมีรูปหัวใจติด ไปออกอีกรายการหนึ่ง แล้วเกิดคำถามว่าข้าง ๆ คือใคร พอเราเอาภาพจากต้นฉบับให้ดูว่าข้าง ๆ ไม่ได้มี เขาอยากใส่อะไรก็เรื่องของเขา แต่พอใส่แล้วหวยมาออกที่น้ำหนึ่ง อะไรที่ไม่ใช่ก็อยากชี้แจงว่าไม่ใช่ บางอย่างดีแคลร์ได้ก็อยากให้ตัดออกไป ภาพกระจกที่บอกว่าอยู่กันสองคนหรือเปล่า เมื่อคุณได้เห็นแล้วว่าทีมงานใครก็ถ่ายได้ เราจะได้มาแสดงความบริสุทธิ์ในมุมของเราด้วย

ง่ายที่สุด เอิร์นก็ฟังอยู่ ทุกคนมาคุยกันเถอะ ไปเจอที่ไหนก็ได้ ไปคุยกันรอบนอก แล้วตกลงกัน เรื่องนี้ไม่ดีกับทุกคน อันไหนใช่ไม่ใช่ไปเคลียร์กันซะ ?

          น้ำหนึ่ง : สิ่งหนึ่งที่อยากยืนยันคือหนูไม่คิดแย่งผัวใคร เพราะว่าเรื่องส่วนตัว เรื่องครอบครัวหนูมันก็มีปัญหาอยู่ค่ะพี่

กับแฟนคุณยังไง ?

          น้ำหนึ่ง : มันก็ไม่ได้ไปได้สวย แยกทางกันแล้ว

เพราะสามีคุณมีผู้หญิงคนอื่น ?

          น้ำหนึ่ง : ไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ หนูยืนยันว่าหนูไม่คิดอยากแย่งผัวเขา ถ้าหนูอยากได้ผัวเขาอยากแย่งจริ งๆ หนูจ่าย 2 ล้านให้เขาไปตั้งนานแล้ว หนูได้ผู้ชายคนหนึ่งมาครอบครอง แต่หนูไม่เคยมีความคิดอยากได้ แม้ว่าการพูดคุยกับเขา ก็พูดแล้ว คุยแล้ว ณ วันนี้ ตัวหนูเองก็มีปัญหาหลังบ้านหนูอยู่ หนูถึงไม่อยากออกมาพูด หลายคนถามว่าทำไมไม่ไล่ผู้ชายออกเพื่อตัดปัญหา เขาเป็นหนี้บริษัทอยู่ค่ะ

          อย่างที่สอง มันเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่คู่กรณีไม่ใช่หนู ส่วนตัวหนูก็มองว่าหากหนูตัดสินใจไล่พนักงานออก โดยไม่ให้มันแสดงความบริสุทธิ์ใจของตัวมัน เมื่อมันไปทำงานที่อื่นก็ถูกไล่ออกทุกที่ เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ หนูเลยรู้สึกว่ามึงอยู่ แล้วเผชิญหน้ากับกู มึงพูดกับกู แค่นั้นเองค่ะ ส่วนเขาจะฟ้องจะร้องก็เป็นสิทธิ์ของเขาค่ะ

ถ้าเขาเปิดไปแล้วปรากฎว่าคุณไปแย่งผัวเขา จะไม่มีแม่น้ำหนึ่งในสารบบประเทศไทยอีกแล้ว คุณรับได้ไหม ?

          น้ำหนึ่ง : รับได้ค่ะ แต่หนูก็มั่นใจตัวเองมากว่าหนูไม่มีค่ะ

ไม่มีคลิปรูปที่ไม่เหมาะสม ?

          น้ำหนึ่ง : ไม่มีค่ะ ถ้ามีก็ให้เขาฟ้องมา แค่นั้นเองค่ะ

          ทั้งนี้สามารถติดตามชมรายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33



แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว



แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว

          ส่องเลข หวยแม่น้ำหนึ่ง สำหรับผู้ที่ต้องการเสี่ยงโชคจากการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เลขเด็ดคนนิยม เลขเด็ดงวดนี้ ติดตามเนื้อหา ข่าวสารได้ที่เว็บกระปุกดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้ำหนึ่ง ลั่นหนูดูแรด แต่ไม่.. หลังเจอเมียหลวงแฉแย่งผัว แจงยังไล่ผู้ชายออกไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2565 เวลา 09:43:13 60,474 อ่าน
TOP