x close

โจโฉ ยูทูบเบอร์สายป่า เดือดถูกหาว่าจัดฉากเอาชีวิตรอด ท้าแน่จริงวาง 10 ล้าน จะอยู่ในป่าให้ดู !


          โจโฉ ทรงธรรม ยูทูบเบอร์หนุ่มสายธรรมชาติ ท้าคนคอมเมนต์จับผิด หลังกล่าวหาทำคลิปหลอกตาคนดู เรื่องการเอาชีวิตรอดในป่า 3 วัน 2 คืน ลั่นจ่ายมา 10 ล้าน จะอยู่ให้ดู 10 วัน

โจโฉ ยูทูบเบอร์
ภาพจาก JoCho Sippawat

        เป็นยูทูบเบอร์สายธรรมชาติที่มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านฟอลโลเว่อร์กันเลยทีเดียว สำหรับ โจโฉ จากช่อง JoCho Sippawat ซึ่งคอนเทนต์ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับธรรมชาติ เกี่ยวกับป่าไม้ และสัตว์ป่าต่าง ๆ และพบว่าคลิปล่าสุดที่ได้รับความสนใจมากจนมียอดคนดูทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว ได้แก่คลิปที่เป็นเรื่องราวการเอาชีวิตรอดในป่า 3 วัน 2 คืน

        ทว่า (16 พฤศจิกายน 2564) โจโฉ ทรงธรรม สิปปวัฒน์ ยูทูบเบอร์หนุ่มเจ้าของช่อง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Jocho Sippawat กล่าวถึงคอมเมนต์หนึ่งที่เข้ามาแสดงความเห็นในลักษณะจับผิดคลิปของตนเอง หลังอีกฝ่ายเข้ามาเขียนข้อความกล่าวหาว่าโจโฉนั้นทำคลิปมาหลอกคนดู คลิปการใช้ชีวิตในป่าดังกล่าวเป็นแค่การจัดฉากเท่านั้น ก่อนท้าทายเดิมพันเงิน 10 ล้านบาท

โจโฉ ยูทูบเบอร์
ภาพจาก JoCho Sippawat

        สำหรับคอมเมนต์ดังกล่าวระบุประมาณว่า โจโฉนั้นทำคลิปมาเพื่อหลอกคนดู พร้อมบอกจุดจับผิดว่า ป่าที่โจโฉเข้าไปนั้น เจ้าตัวไม่ได้มีการบอกว่าเป็นที่ไหน เป็นป่าอะไร เป็นป่าสงวน, ป่าอนุรักษ์, ป่าชุมชน หรือแค่ป่าเกาะเล็ก ๆ เท่านั้น
    
        รวมถึงอาการในคลิปที่บอกว่าอยู่ในป่าหลายวัน แต่ได้กินอาหารและน้ำเพียงนิดเดียว กลับมีสภาพที่ปกติไม่ได้อิดโรยอะไรมาก หนูที่ดักได้ก็เป็นหนูที่จัดเตรียมมาก่อนแล้ว หรือประเด็นเรื่องที่ตัวไม่เปียกทั้งที่มีฝนตก เพราะเข้าป่าไปแค่ถ่ายคลิป ถ่ายเสร็จก็ออกมานอนที่บ้าน

โจโฉ ยูทูบเบอร์
ภาพจาก JoCho Sippawat

        ทั้งนี้  โจโฉ ยืนยันว่าตนเองจริงใจกับคนดู เจตนาชัดเจนว่าจะสื่ออะไร และก็ไม่ได้บังคับใครให้มาเชื่อ คลิปทั้งหมดตนสาธิตเผื่อต้องใช้จริง ๆ ก่อนท้าทายคอมเมนต์ที่กล่าวหาว่า "ถ้าคุณกล้าบอกว่าผมหลอกคนดูของผม คุณกล้าวางเงิน 10 ล้านไหมครับ ไม่ต้องว่า 3 วันหรอก ผมจะอยู่ 10 วันให้ดู"

        อย่างไรก็ตาม โจโฉ ได้ทิ้งท้ายว่าถึงแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจว่า "ทุกคนไม่ต้องกังวลว่าผมจะหัวร้อนนะครับ ปกติไม่เคยใส่ใจอยู่แล้ว แต่แค่เอามาลงขำ ๆ"

โจโฉ ยูทูบเบอร์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jocho Sippawat


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจโฉ ยูทูบเบอร์สายป่า เดือดถูกหาว่าจัดฉากเอาชีวิตรอด ท้าแน่จริงวาง 10 ล้าน จะอยู่ในป่าให้ดู ! อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:19:49 41,351 อ่าน
TOP