x close

อิหยังนิ ? ผวาหนุ่มติดยาคลุ้มคลั่ง แจ้ง ตร. แต่ดันได้สายรัดข้อมือ บอกให้ไปจับเอง

          เพื่อนบ้านผวา หนุ่มติดยา หลอนคลุ้มคลั่ง ต้องอยู่อย่างหวาดผวาเกือบ 3 ปี แจ้งตำรวจแล้วแต่เรื่องไม่คืบแถมได้สายรัดข้อมือกลับมา ตำรวจบอกให้จับตัวมาส่งตำรวจเอง


           วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ทีมข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากชายคนหนึ่งที่อาศัยในพื้นที่เขตหนองจอก กทม. ว่า ได้รับความเดือดร้อนจากเพื่อนบ้านหลังติดกันที่มักจะคุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติด มักจะตะโกนด่าหยาบคาย ดักทำร้ายร่างกาย บางวันก็ถือมีดแล้วปีนไปอาละวาดบนหลังคา เหตุการณ์เกิดมานาน 3 ปีแล้ว ไปแจ้งความกับตำรวจหลายครั้งแต่เรื่องก็ไม่คืบ

           โดยนายโน๊ต อายุ 41 ปี ผู้ร้องเรียน อาศัยอยู่กับภรรยา แม่ยาย และลูก ๆ ส่วนบ้านหลังติดกันนั้นเป็นบ้านของนายตู่ เพื่อนบ้านรายดังกล่าว ขณะที่ทีมข่าวกำลังพูดคุยกับนายโน๊ตอยู่นั้น นายตู่ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาพร้อมตะโกนด่าเสียงดัง ก่อนกลับเข้าไปในบ้าน 


           นายโน๊ต เล่าว่า บ้านของตนและนายตู่ เป็นญาติกัน แต่นายตู่ติดยาเสพติดอย่างหนักมาประมาณเกือบ 3 ปีแล้ว ทำให้ครอบครัวของนายตู่ ย้ายหนีออกไปจนหมด เหลือนายตู่คนเดียว อาการก็หนักขึ้นเรื่อย ๆ มีการยืนด่าข้างรั้ว ดักรอหน้าบ้าน เมื่อเห็นตนขับรถออกไปก็โยนไม้ขว้าง ถ้าวันไหนคุ้มคลั่งก็จะถือมีดออกมาตะโกนว่าจะดักฟันตน ส่วนตอนกลางคืนก็มักจะโยนก้อนหิน เหล็ก ฯลฯ เข้ามาในบ้านตน หนักที่สุดคือเมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 นายตู่ ได้นำไขควงมาแทงตนที่บ้าน แต่แทงไม่โดน

           3 ปีที่ผ่านมาได้ร้องเรียน แจ้งความ และขอความช่วยเหลือกับหน่วยงานต่าง ๆ มาโดยตลอดแต่ก็ไม่ได้รับการดูแล เมื่อครั้งที่ไปแจ้งความที่ สน.หนองจอก ก็ทำแค่เพียงลงบันทึกประจำวัน แล้วตำรวจก็ให้สายรัดข้อมือผู้ร้ายมาให้ พร้อมบอกให้ตนจับตัวนายตู่ มาส่งเอง ตนไม่รู้จะทำอย่างไรจริง ๆ บ้านที่อยู่ติดกันก็ย้ายหนีหมด เหลือเพียงบ้านตนบ้านเดียวที่ติดอยู่กับบ้านนายตู่

           ยืนยันว่าตนไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวอะไรกับนายตู่ ลย แต่อีกฝ่ายติดยาเสพติด จึงเกิดอาการหลอนว่าตนจะไปแจ้งความหรือทำร้าย แต่ความจริงตนไม่เคยทำอะไรเลย ที่ผ่านมาต้องอยู่แบบหวาดหลัว ไปไหนมาไหนก็ต้องล็อกประตูบ้าน คนในบ้านไม่กล้าออกไปนอกบ้าน แม้กระทั่งออกไประน้ำต้นไม้ก็ไม่กล้า อยากขอให้ญาติพี่น้องของนายตู่ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือใครก็ได้นำนายตู่ไปดูแล ไม่ใช่ปล่อยให้สร้างความเดือดร้อนแบบนี้

           จากนั้นนายโน๊ต พร้อมด้วยทีมข่าวช่องวัน ได้เข้าพบกับทาง พ.ต.อ.ประเสริฐ สอนแจ่ม ผกก.สน.หนองจอก เพื่อขอความช่วยเหลือให้ดำเนินการกับนายตู่ โดย พ.ต.อ. ประเสริฐ ได้รับปากว่าจะเร่งดำเนินการในกรณีดังกล่าว เพื่อให้เกิดความสบายใจแก่ประชาชนในพื้นที่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิหยังนิ ? ผวาหนุ่มติดยาคลุ้มคลั่ง แจ้ง ตร. แต่ดันได้สายรัดข้อมือ บอกให้ไปจับเอง อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20:05:53 5,400 อ่าน
TOP