x close

หนุ่มแทบขาดใจ กอดไก่นอนเกลือกกลิ้งริมถนน หลังไก่ชนลูกรักโดนรถชนตาย


          หนุ่มแทบขาดใจ พาไก่ชนลูกรักไปเที่ยวบ้านเพื่อน ขากลับน้องโดดลงรถจนโดนมอเตอร์ไซค์คันอื่นชนตาย ทำใจไม่ได้ กอดร่างไร้วิญญาณเกือกกลิ้งริมถนน


          วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัย จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีคนนอนอยู่ริมถนนไม่ทราบสาเหตุ จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.45 ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี หมู่12 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบนายสุพัฒน์ ชินรัมย์ อายุ 24 ปี นอนร้องไห้กอดไก่ชนที่ตายแล้วอยู่ข้างทาง โดยเจ้าตัวเล่าทั้งน้ำตาว่า ไก่ชนที่ตายชื่อว่าองค์บาก ตนเลี้ยงมาและรักเหมือนลูก กินด้วยกัน นอนด้วยกัน เพราะมีหลวงพ่อที่ จ.สุรินทร์ มอบให้ เมื่อนำไปชนก็ชนะทุกครั้ง ทำให้รักมาก


          นายสุพัฒน์ เล่าว่า กระทั่งเมื่อวาน (16 พฤศจิกายน 2564) ตนพาเจ้าองค์บากไปที่แคมป์คนงานของเพื่อน และขณะขี่มอเตอร์ไซค์กลับที่พัก เจ้าองค์บากเกิดหลุดมือตรงที่เกิดเหตุ ทำให้มันกระโดดไปบนถนนแล้วถูกมอเตอร์ไซค์คันหลังชนซ้ำจนมันแน่นิ่งไป ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนช็อกมา เพราะสูญเสียสิ่งที่รักเหมือนลูกชายไป

          ด้านเจ้าหน้าที่ได้เกลี้ยกล่อมนายสุพัฒน์ กว่า 30 นาที โดยมีการประสานจากฟาร์มไก่ชนว่าจะมอบลูกไก่ชนตัวใหม่ให้มาเลี้ยง ทำให้นายสุพัฒน์ยอมกลับที่พัก


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแทบขาดใจ กอดไก่นอนเกลือกกลิ้งริมถนน หลังไก่ชนลูกรักโดนรถชนตาย อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 22:25:49 7,976 อ่าน
TOP