x close

สลด..ไรเดอร์ใจพระ ห่วงลิงข้ามถนนหวั่นโดนรถชน ช่วยโบกสุดท้ายโดนรถทับดับ

        ไรเดอร์เป็นห่วงลิงแม่ลูกอ่อนข้ามถนน ชะลอรถช่วยโบกให้ทาง ก่อนถูกมอเตอร์ไซค์อีกคันเฉี่ยวจนมุดใต้ท้องรถบรรทุก โดนรถทับเสียชีวิต

รถเหยียบคน

        วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เทียนทะเล กทม. ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เหตุเกิดบริเวณจุดชมลิง ถนนเลียบทางด่วนบางขุนเทียน จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 89-8040 นครปฐม ทราบชื่อคนขับคือนายณรงค์ สงวนญาติ อายุ 64 ปี ยืนรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุ

        บริเวณล้อหลังของรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ใกล้กันยังพบกับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นถนน บริเวณท้ายรถติดตั้งกล่องใส่อาหาร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ สาริษฐ์ พงศ์สมภาร อายุ 33 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ไม่ทราบชื่อ อาสาสมัครได้รีบนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

รถเหยียบคน

        โดยนายณรงค์ ระบุว่า ตนขับรถลงสะพานมาช้า ๆ แล้วพบว่ามีคนขี่มอเตอร์ไซค์แต่งตัวคล้ายพนักงานส่งของโบกรถให้ชะลอ เพราะมีลิงแม่ลูกอ่อนกำลังข้ามถนน ตนก็ชะลอแล้วมอเตอร์ไซค์อีกคันก็ขี่มาเกี่ยวมอเตอร์ไซค์ของผู้ตายจนรถของผู้ตายล้มลงเข้าไปใต้ท้องรถตนจึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตนไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเหตุขึ้น มีคนที่เห็นเหตุการณ์เป็นพยานให้

        ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด..ไรเดอร์ใจพระ ห่วงลิงข้ามถนนหวั่นโดนรถชน ช่วยโบกสุดท้ายโดนรถทับดับ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08:57:30 14,044 อ่าน
TOP