x close

ผวากลางดึก ลูกค้าตัวเบิ้มบุกร้านเซเว่น เปิดเข้ามาอย่างรู้งาน พนง. ผวาตะโกนไล่สุดชีวิต



         คลิปไวรัล ลูกค้าตัวเบิ้มบุกร้านเซเว่นกลางดึก ทำพนักงานผวา ตะโกนไล่สุดชีวิต ทำเจ้าตัวงงมาก หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา ก็มาแล้วไง ไล่เค้าทำไมนะ


         ในขณะที่หน้าร้านสะดวกซื้อของไทย เราอาจจะคุ้นตากับการเห็นเหล่าสหายสี่ขามานอนเล่นอยู่บริเวณหน้าประตูร้าน อาจจะเป็นแมวจรหรือสุนัขจรจัด แต่สำหรับร้านสะดวกซื้อในต่างประเทศสาขานี้ บอกเลยว่าแขกขาจรที่แวะมาเยือนหน้าร้านนั้น ไม่ธรรมดา เรียกว่าชวนตะลึงจนกลายเป็นไวรัล

หมีบุกร้านเซเว่น
ภาพจาก tiktok @fmunna83pk

         โดยเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ indy100 รายงานว่า พนักงานร้าน 7-Eleven สาขาหนึ่งในสหรัฐฯ มีอันต้องช็อกสุดชีวิตหลังได้เจอผู้มาเยือนที่ไม่คาดคิดยามค่ำคืน ซึ่งจากคลิปที่ถูกนำมาโพสต์ลง TikTok เผยให้เห็นหมีสีน้ำตาลตัวใหญ่ ที่อยู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าประตูร้าน โดยใช้อุ้งเท้าเปิดประตูและก้าวเข้ามา

         ในขณะที่ลูกค้ารายนี้เปิดประตูเข้ามาอย่างเงียบ ๆ ยื่นจมูกไปรองรับน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนเข้าร้าน ก่อนจะปีนขึ้นไปส่องดูตรงตู้แช่เย็น กลับเป็นพนักงานหญิงที่แตกตื่น โดยเธออุทานออกมาทันทีที่เห็นเจ้าหมีว่า "โอ้พระเจ้า เขารู้วิธีเปิดประตูด้วย"

หมีบุกร้านเซเว่น
ภาพจาก tiktok @fmunna83pk

         จากนั้นทางพนักงานก็พยายามร้องตะโกนไล่หมีออกไป ทั้งส่งเสียงชู่ ๆ ตะโกนเสียงดัง ๆ ร้องบอกให้มันหยุด พร้อมร้องโอดครวญเป็นพัก ๆ แต่เจ้าหมีตัวนี้ก็ยังไม่วายหันมามองกล้องแบบงง ๆ

         คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในเวลาอันรวดเร็ว และงานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแซวกันสนั่น มีทั้งที่เข้ามาแซวว่า "นี่คือวิธีการต้อนรับลูกค้าของคุณเหรอ" และ "ก็แปลกดีนะ หมีเข้ามาอย่างสุภาพ ๆ แต่กลับเป็นมนุษย์ที่ส่งเสียงดังคล้ายสัตว์"

หมีบุกร้านเซเว่น
ภาพจาก tiktok @fmunna83

         แม้แต่ทางแอคเคานต์ของ 7-Eleven ก็ยังเข้ามาบอกว่า "เขาคงอยากได้บลูราสเบอร์รี่สเลอปี้"

         จริงอยู่ที่ภาพดังกล่าวเป็นเรื่องประหลาดที่ใช่จะพบเห็นได้บ่อย ๆ แต่ดูเหมือนว่าร้าน 7-Eleven สาขานี้จะไม่ได้เพิ่งเจอหมีสีน้ำตาลโผล่มาครั้งแรก โดยก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้ TikTok ดังกล่าวก็เคยเผยคลิปตอนที่หมีสีน้ำตาลเดินเข้ามาดม ๆ คุ้ย ๆ ดูถังขยะที่ตั้งอยู่บริเวณนอกร้าน ซึ่งทางพนักงานก็ได้ส่งเสียงไล่ไป จนเจ้าหมียอมเดินออกไปในที่สุด

หมีบุกร้านเซเว่น
ภาพจาก tiktok @fmunna83

         ในตอนนั้นมีเสียงพนักงานดังขึ้นว่า "เขาดูไม่กลัวเลยนะ" พร้อมกับมีเสียงของอีกคนบอกว่า "ก็นะ เขาเป็นหมีนี่" แต่บทสนทนานั้นจะทำให้เจ้าหมีนึกขึ้นได้หรือยังไงก็ไม่ทราบ ว่าตัวเองเป็นพี่ใหญ่ในย่านนั้น จึงหันหลังเดินกลับมาหาพนักงานซะอย่างนั้น แต่สุดท้ายเรื่องก็จบลงด้วยการที่พี่เบิ้มกลับเข้าป่าไป


ขอบคุณข้อมูลจาก indy100 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวากลางดึก ลูกค้าตัวเบิ้มบุกร้านเซเว่น เปิดเข้ามาอย่างรู้งาน พนง. ผวาตะโกนไล่สุดชีวิต อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:38:48 34,668 อ่าน
TOP