x close

รถ 18 ล้อพุ่งทับเก๋งพับครึ่ง เละเป็นซากสยอง คนขับรอดตาย เดินออกมาได้เองชิล ๆ

          เผยภาพอุบัติเหตุชวนสยอง รถบรรทุก 18 ล้อพุ่งทับรถเก๋งพับครึ่งพังเละกลายเป็นซาก แต่หญิงคนขับรอดตายปาฏิหาริย์ บาดเจ็บเล็กน้อย แถมเดินออกมาได้เอง


          วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยรายงานพร้อมภาพอุบัติเหตุที่น่าตกใจ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนสะพานข้ามแม่น้ำ ในเมืองเมานต์เวอร์นอน รัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐฯ หญิงวัย 46 ปี ขับรถเก๋งสีแดงมาตามทางปกติ แต่แล้วรถบรรทุก 18 ล้อ ที่ขับตามหลังมา อยู่ ๆ ก็เกิดเสียการควบคุมเบรกไม่อยู่

          ภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่แสดงให้เห็นสภาพที่เกิดเหตุชวนสยอง รถบรรทุกพุ่งเข้าทับรถเก๋งอย่างจัง จนรถเก๋งถูกบดยับพังเละกลายเป็นซากอยู่ใต้ล้อ สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ รุดเข้าไปช่วยเหลือ   


          ร็อกกี โอลิแฟนต์ เจ้าหน้าที่หน่วยลาดตระเวนในพื้นที่ ได้โพสต์ภาพลงทวิตเตอร์ พร้อมกับข้อความระบุว่า "ไม่มีคำใดจะบรรยายการอุบัติเหตุรถชนครั้งนี้ได้ รถยนต์ถูกชนจากด้านหลังจนรถพับครึ่ง ส่วนคนขับรอดชีวิตปาฏิหาริย์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ในอาชีพ 14 ปีของผม ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย"

          ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่แชร์ต่อกันในสื่อออนไลน์ โอลิแฟนต์ ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมกับรายงานท้องถิ่น กล่าวว่า รถบรรทุกพุ่งชนอย่างแรงมากจนทำให้ส่วนท้ายรถเก๋งพับครึ่งขึ้นมา เมื่อทางเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนในรถ แต่เธอสามารถลงจากรถและเดินออกมาเองได้

          "มันเกินคำจะบรรยายได้ว่า มีใครเดินออกจากรถคันนั้นได้อย่างไร" โอลิแฟนต์ กล่าว



ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถ 18 ล้อพุ่งทับเก๋งพับครึ่ง เละเป็นซากสยอง คนขับรอดตาย เดินออกมาได้เองชิล ๆ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:19:00 4,016 อ่าน
TOP