x close

สาวเสียดาย เอาเหล้าขึ้นเครื่องไม่ได้ จัดการแบ่งให้ ผดส. ในแถว กระดกพรวดก่อนเทกออฟ


           สาวนักเดินทางสุดเสียดาย นำเหล้าขึ้นเครื่องบินไม่ได้ ส่งขวดต่อให้ผู้โดยสารในแถว ยกแก๊งกระดกขวดกันกลางสนามบิน เมาให้ฟินก่อนเครื่องเทกออฟ กลายเป็นไวรัลโซเชียล

กระดกเหล้ากลางสนามบิน
ภาพจาก TikTok @latinnbellaa

           เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส เผยว่า ในโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์แปลกที่สนามบินแห่งหนึ่ง ตรงบริเวณจุดตรวจสัมภาระก่อนขึ้นเครื่องบิน เมื่อมีกลุ่มผู้โดยสารหญิงสาวกลุ่มหนึ่ง ซึ่งกำลังจะเดินทางไปเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ดันเผลอนำขวดเหล้าติดตัวมาด้วยถึง 2 ขวดใหญ่

           รายงานเผยว่า กลุ่มหญิงสาวถูกสั่งห้ามไม่ให้นำของเหลวเกินปริมาณที่กำหนดขึ้นเครื่อง แต่ด้วยความที่เสียดายมาก เพราะซื้อมาแพงจึงไม่อยากทิ้งไปเฉย ๆ พวกเธอจึงส่งต่อขวดเหล้า 2 ขวดให้กับผู้โดยสารคนอื่น ๆ ที่อยู่ในแถวต่อจากเธอ ให้ช่วย ๆ กันกระดกขวดทีละนิด

กระดกเหล้ากลางสนามบิน
ภาพจาก TikTok @latinnbellaa

           คลิปวิดีโอถูกนำมาโพสต์โดยผู้ใช้ TikTok @latinnbella พร้อมกับข้อความระบุว่า "พวกเขาไม่ให้เรานำขวดขึ้นเครื่อง เราจึงแบ่งให้กับทุกคนในแถว" โดยจากคลิปจะเห็นว่า มีผู้โดยสารบางคนรับขวดวอดก้า Ciroc และเหล้ารัมสับปะรด Malibu ไปกระดกดื่ม ราวกับว่ากำลังมีวงปาร์ตี้เกิดขึ้น ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่สนามบินได้แต่ยืนมองอยู่ด้านหลัง

กระดกเหล้ากลางสนามบิน
ภาพจาก TikTok @latinnbellaa

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ไปกว้างขวางจนกลายเป็นกระแสไวรัล มีผู้เข้าไปชมกว่า 12 ล้านวิว พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา คนก็เป็นกังวลถึงความเหมาะสมและความสะอาดปลอดภัย โดยเฉพาะในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19

           ผู้ใช้โซเชียลคอมเมนต์ว่า ผู้โดยสารรับขวดเหล้าต่อกันมา ต้องเปิดหน้ากากอนามัยออก แถมยังกระดกดื่มจากปากขวดร่วมกัน เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อไวรัสเป็นอย่างมาก

กระดกเหล้ากลางสนามบิน
ภาพจาก TikTok @latinnbellaa

           อย่างไรก็ตาม มีบางส่วนที่เข้าไปคอมเมนต์เชิงตลกขำขัน กล่าวว่า "ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเขาอนุญาตให้มีพฤติกรรมแบบนี้ที่สนามบิน แต่ฉันรู้สึกผิดหวังมากกว่าที่ไม่ได้อยู่ร่วมด้วยที่นั่น"


ขอบคุณข้อมูลจาก อินเดียไทม์ส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเสียดาย เอาเหล้าขึ้นเครื่องไม่ได้ จัดการแบ่งให้ ผดส. ในแถว กระดกพรวดก่อนเทกออฟ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:47:43 58,264 อ่าน
TOP