x close

เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่?

หนิง อร

งานแต่งงานของ กัปตันหนิง กับ อร

อร แอร์กี่

งานวันเกิดก่อนที่ อร จะทราบว่า ริน กับ หนิง เกินเพื่อน

อร

หลัง อร พ้นจากบ่วงทุกข์

อร

พ.ท.ทพ.หญิง อังศิกา กุศลาสัย หรือ อรตัวจริง ในวันให้สัมภาษณ์

อร

           ถึงแม้ละคร "สงครามนางฟ้า" จะลาจอไปแล้ว แต่ "สงครามนอกจอ" กำลังอุบัติขึ้นอย่างไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ  เมื่อ "ตัวจริง" ออกมารุมโวย "ตัวละคร" ทำให้เรื่องราวกลับตาลปัตรยกใหญ่ "พันโททันตแพทย์หญิงอังศิกา กุศลาสัย" ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองคือตัวจริงของ "อร" ภรรยาคนแรกของ "กัปตันหนิง" ในละครเรื่องดังกล่าว 

           อรตัวจริงออกมาเปิดโปงว่า นิยาย "ชีวิตรันทด เรื่องจริงผ่านคอม" ต้นฉบับก่อนนำมาดัดแปลงสร้างเป็นละคร "สงครามนางฟ้า" นั้นไม่ได้เขียนขึ้นจากชีวิตจริงดังที่ผู้เขียนถ่ายทอดย้ำไว้ตั้งแต่ต้นเรื่องว่า เป็นเรื่องจริงของชีวิตเธอเอง ผ่านชื่อสมมติในตัวละครชื่อ "ริน"

           "อรตัวจริง" หรือ คุณหมออังศิกา ได้แสดงตัวตน พร้อมหลักฐานเป็นภาพถ่าย รวมถึงเอกสารต่างๆ เพื่อยืนยันความจริง ขณะที่ กัปตันหนิง, เชอร์รี่, น้องหนอน, คุณแม่กัปตันหนิง, หนิม (น้องสาวกัปตัน) ขอไม่เปิดชื่อจริงรวมทั้งใบหน้าในรูปถ่าย  โดยให้คุณหมออังศิกาบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ แบบช็อตต่อช็อต ดังต่อไปนี้





          หลักฐานเด็ด ลายมือน้องหนอนในจดหมาย ฟ้องแม่ (อร) ว่าถูก ริน ทำร้าย




           จดหมายจาก กิ๊ก อีกคนของกัปตันหนิง ระบายให้ อร ทราบพฤติกรรมที่ ริน ทำกับเธอคล้ายกับวิธีของ เชอร์รี่ ในฉากละคร


เนื้อหาของจดหมายฉบับเต็ม

หมายเหตุ : ที่ละไว้นั้น คือชื่อของกิ๊กกัปตันหนิง คนที่เขียนจดหมายถึงคุณหมออังศิกา หรือยุ้ย หรือ อร (ในละคร)

พี่ยุ้ยคะ

          มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง ตั้งแต่กลับมาอยากโทรหาจะแย่อยู่แล้ว ยิ่งรู้ว่าพี่โทรมา ยิ่งคิด-มากใหญ่เลย นึกว่าพังกันไปแล้วซะอีก ไปเชียงใหม่มาค่ะ เค้าแลกตามไป พอซื้อของกันเสร็จ ก็กลับมานอน เค้าหลับแล้ว ก็มี Tel. มา จำเสียงได้ว่าเป็นริน Form ใหญ่เลยมาบอกขอพูดกับคุณหนิง คุณหนิงไม่ได้อยู่ห้องนี้เหรอ นี่เป็นเพื่อนนะคะ อยู่ที่เชียงใหม่นี่เอง ..... จำเสียงได้ เลยแกล้งไก๋ บอกเป็นห้องชั้นไปเลย

          เธอเลยโทรไปโวย Operator อีกต่างหาก (คลั่งใหญ่เลย เพราะเธอไปบริษัทแล้วรู้ว่าสามีแลกตามมาถึงกับจะตามมาเลยล่ะค่ะ) เลยบอกให้พี่หนิงโทรกลับไป ฟังๆ ดูรู้สึกเค้าโกรธมากจะด่าแม่....ด้วย แล้วก็จะมารับพี่หนิงที่ Airport และจะตามมาด่า.....ที่เชียงใหม่

          แต่พอโดนพี่หนิงยื่นคำขาดไป เธอเลยเปลี่ยนใจ มันมากนะคะพี่ยุ้ย พี่หนิงว่าเค้าว่าทำไมไม่เลิกรังควาน อยากอยู่ด้วยก็ให้อยู่แล้ว ทีไปยุ่งกับคนอื่นทำไมไม่รังควาน ทำไมรายนี้ต้องยุ่ง ถ้าทนไม่ไหวแล้วถึงขีดสุด กลับไปเลิกกันเลยเธอเลยสงบได้ค่ะ รายละเอียดคำพูดมันแสบกว่านี้เยอะ เขียนแล้วไม่มัน

          เค้าไม่ได้พูดเอาใจ....นะ เพราะเค้าคิดว่า....ออกไปจากน้องแล้ว ถามเรื่องลูกหนอนว่าไปหาแม่บ้างรึเปล่า พี่หนิงบอกไม่ไปเลย ที่ไม่ไปคงเพราะแม่ (พี่ยุ้ย) คงสอนให้ทำอย่างโน้นอย่างนี้ อยู่ที่นี่มีแต่คนเอาใจ (โดยเฉพาะนางแม่เลี้ยงนี่....เติมเองนะคะ) .... ว่า พี่ยุ้ยตามใจดูบ้างดีกว่าค่ะ

          เพราะเด็กกำลังต่อต้าน แต่พี่สัญญานะคะว่าเรื่องนี้เป็นความลับของพี่กับ....จะได้บอกพี่เรื่องลูกได้ต่อไป ถ้าพี่หนิงรู้ว่า....ติดต่อกับพี่เค้าคงไม่บอกอะไร....อีกหรอกค่ะ

          สรุปนะคะ รินได้แค่ทะเบียนสมรส ความสงสาร+สมเพช แต่ไม่ได้หัวใจ กรรมของเค้าค่ะ พี่ยุ้ยเขียนมาหา....บ้างนะคะ ให้...ถือใส่ BOx XXX-yyy 14031 นะคะ แล้วเขียนหน้าซอง ว่าฝากไว้ให้........ นะคะ  เพราะ BOX ........ ถูกรื้อประจำ
แล้วจะติดต่อพี่อีกค่ะ ถ้ามีโอกาส

          .......

          อย่าลืม! อย่าใส่ BOX ..... นะคะ


อร แอร์กี่

          ภาพนี้ยืนยันว่า ริน (คนซ้าย) รู้จักกับ อร (คนเป่าเค้ก) ดีว่าเป็นภรรยา กัปตันหนิง อยู่ก่อน โดยฝ่ายชายพารินมาร่วมงานวันเกิดภรรยาในฐานะเพื่อนสนิท ขณะนั้นลูกสาวคนเล็กของอรเพิ่งคลอดได้ 4 เดือน


อร หนอน


          ภาพถ่ายยืนยันว่า อร ไม่เคยทิ้งขว้างลูกสาวทั้งสอง โดยพาไปพักที่สวิสเซอร์แลนด์ด้วยหลังจากแต่งงานใหม่และเริ่มต้นชีวิตใหม่ในต่างประเทศ


หนิง อร

          ก่อนเจอ ริน ความรักของทั้งคู่ยังหวาน ไปเที่ยวที่ตุรกีด้วยกันในภาพ


อร

          อร ในเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งหนึ่ง ก่อนที่ หนิง จะเป็นนักบิน

หนิง อร

          พิธีหมั้นของ อรและกัปตันหนิง


หนิง อร

          งานแต่งงานจัดขึ้นที่สโมสรทหารอากาศ


หนิม หนอน

          คุณแม่ของหนิง กับ หนิม (น้องสาวกัปตันหนิง) อุ้ม น้องหนอน


หนิง อร หนอน

          สามคนพ่อ-แม่-ลูก


อร หนอน

          ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อรถ่ายคู่กับน้องหนอน


หนิง อร

          ลาออกจากแอร์โฮสเตสเนื่องจากตั้งครรภ์ เลยมาเปิดคลีนิคทันตกรรม


อร

          อร หันมารับราชการทหาร



 ข่าวที่เกี่ยวข้อง


- สงครามนางฟ้า แอร์กี่ - หนิง - อร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดกรุหลักฐาน สงครามนางฟ้า ใครกันแน่ สตอร์เบอร์รี่? โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 84,887 อ่าน
TOP