x close

มึนเลย ! 3 ตร. ชุมพร วูบหลังซดกาแฟซองยี่ห้อดัง เอามาจากรถผู้ต้องหา คาดเจอยาเสพติดเต็ม ๆ


           สั่งสอบเหตุ 3 ตำรวจ ปส. ด่านชุมพร เอากาแฟสำเร็จรูป 3 อิน 1 ในรถผู้ต้องหายาเสพติด มาชงดื่มแล้วเกิดวูบหมดสติ ต้องหามส่งโรงพยาบาล ตรวจฉี่พบสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีน เชื่อมาจากกาแฟซอง เร่งส่งไปพิสูจน์

ตำรวจหมดสติ กินกาแฟสำเร็จรูปในรถผู้ต้องหายาเสพติด
            เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.ท. สรายุทธ สงวนโภคัย ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส) เผยถึงกรณีที่มีตำรวจ 3 นายในพื้นที่ จ.ชุมพร ดื่มกาแฟซองสำเร็จรูปยี่ห้อดัง แล้วหมดสติต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนตรวจสอบปัสสาวะและพบมีสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย ว่า ได้สั่งการให้ตรวจสอบอย่างเร่งด่วน เกี่ยวกับข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว คาดว่าจะมีความชัดเจนในเร็ว ๆ นี้

            โดยกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตำรวจกองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 จำนวน 3 นาย ที่ประจำที่ด่านตรวจยานพาหนะชุมพร ยศร้อยตำรวจโท 1 นาย และดาบตำรวจ 2 นาย ได้ดื่มกาแฟซองสำเร็จรูปยี่ห้อดัง หลังผ่านไปประมาณ 10 นาที เกิดวิงเวียนศีรษะ ทรงตัวไม่อยู่ หมดสติ จนต้องนำส่งโรงพยาบาลท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

ตำรวจหมดสติ กินกาแฟสำเร็จรูปในรถผู้ต้องหายาเสพติด
            เมื่อตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย ต้องพักรักษาที่โรงพยาบาล 24 ชั่วโมง ก่อนอาการปลอดภัยกลับบ้านได้แล้ว เหลือเพียงตำรวจยศร้อยตำรวจโท ถูกส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ อ.เมืองชุมพร

            สำหรับกาแฟซองดังกล่าว ที่ตำรวจทั้ง 3 นาย ชงดื่มเข้าไป พบว่าได้มาจากรถของกลางผู้ต้องหาคดียาเสพติด หลังจากเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตำรวจจับกุม นายอาดินัน มะ อายุ 38 ปี และนายอาซหา มะ อายุ 33 ปี สองพี่น้อง ชาว จ.นราธิวาส พร้อมของกลางเป็นไอซ์ 300 กิโลกรัม และยาบ้า 4,000 เม็ด ซุกมาในตะกร้าผลไม้บรรทุกมากับรถกระบะ

ตำรวจหมดสติ กินกาแฟสำเร็จรูปในรถผู้ต้องหายาเสพติด
            ทั้งนี้ เชื่อได้ว่ากาแฟซองที่พบมีส่วนผสมของยาเสพติด เจ้าหน้าที่ได้ประสานกับ ป.ป.ส.ภาค 8 ให้นำกาแฟไปตรวจสอบหาส่วนผสมของสารต่าง ๆ แล้ว ก่อนรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป

ตำรวจหมดสติ กินกาแฟสำเร็จรูปในรถผู้ต้องหายาเสพติด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มึนเลย ! 3 ตร. ชุมพร วูบหลังซดกาแฟซองยี่ห้อดัง เอามาจากรถผู้ต้องหา คาดเจอยาเสพติดเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:58:48 20,061 อ่าน
TOP