x close

ช่างอวดฝีมือการแต่งหน้าเจ้าสาว เปลี่ยนคนธรรมดาเป็นซุปตาร์ คอมเมนต์พีค ๆ ทั้งนั้น


           ต๊าชมาก ! ช่างแต่งหน้าโชว์ผลงานแต่งหน้าเจ้าสาว เปลี่ยนคนธรรมดาให้สวยปังระดับซุปตาร์ ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่วี้ดว้าย แห่คอมเมนต์พีค ๆ เห็นแล้วอยากแต่งงานขึ้นมาทันที

แต่งหน้า
ภาพจาก TikTok @thongchai_makeup

           ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง เป็นคำเปรียบเปรยที่ไม่เกินจริง ยิ่งเป็นวันสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตอย่างวันแต่งงาน ผู้หญิงทุกคนก็ต้องอยากสวยเด่นที่สุดอยู่แล้ว และบุคคลที่มีส่วนเติมเต็มในจุดนี้ คงหนีไม่พ้นช่างแต่งหน้า ที่เหล่าเจ้าสาวต่างเฟ้นหาช่างฝีมือดีมาเปลี่ยนโฉมให้สวยปัง

           โดยวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ช่างแต่งหน้า จากร้านนายเวดดิ้งสระบุรี ได้โพสต์คลิปใน TikTok @thongchai_makeup เผยให้เห็นผลงานแต่งหน้าขั้นเทพ เปลี่ยนเจ้าสาวคนธรรมดาให้สวยปังระดับซุปตาร์ เรียกว่าเมคอัพเนียนกริ๊บ อย่างกับคนละคนไปเลย

แต่งหน้า
ภาพจาก TikTok @thongchai_makeup

           โดยเริ่มตั้งแต่สาวคนหนึ่งที่หน้าสดมีถุงใต้ตาดำคล้ำ หัวกระเซิง และแก้มอูม แต่พอเจอช่างเนรมิตเข้าไป ใต้ตาที่เคยดำก็หาย แก้มอูมเล็ก ๆ ก็กลายเป็นหน้าเรียวขึ้นมา บวกกับทำผมทำหน้าเข้าไป สีผิวดูสวยใสอย่างกับเปลี่ยนไปคนละคน

           หรือสาวคนหนึ่ง มาพร้อมกับสิวเต็มหน้า และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ใต้ตาดำคล้ำ แต่พอเจออิทธิฤทธิ์ของเมคอัพเข้าไป แทบจะเปลี่ยนไปจนไม่อยากเชื่อ สิวที่มีไม่เห็นเลยสักเม็ด ถุงใต้ตาโดนเก็บเหมือนไม่เคยมีมาก่อน ถ้าเจ้าบ่าวมาเห็นเป็นต้องตะลึงแน่นอน

แต่งหน้า
ภาพจาก TikTok @thongchai_makeup

           งานนี้ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่วี้ดว้าย ฮือฮาในฝีมือการแต่งหน้าของช่างคนนี้มาก แห่เข้ามาคอมเมนต์พีค ๆ ส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นแล้วอยากแต่งงานขึ้นมาทันที และบอกช่างแต่งหน้าว่า อย่าเพิ่งเลิกอาชีพนี้นะคะ กำลังหาเงินแต่งผู้ชายอยู่ค่ะ 555

แต่งหน้า

แต่งหน้า

แต่งหน้า

แต่งหน้า

แต่งหน้า
ภาพจาก TikTok @thongchai_makeup




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างอวดฝีมือการแต่งหน้าเจ้าสาว เปลี่ยนคนธรรมดาเป็นซุปตาร์ คอมเมนต์พีค ๆ ทั้งนั้น อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:08:55 26,970 อ่าน
TOP