x close

สภาพ !! สาวจะหยิบยากิน ดันไปหยิบ Airpods กลืนเข้าท้องตัวเอง แล้วความสะพรึงก็เกิดขึ้น

 

            สาวแชร์ประสบการณ์ช็อก งัวเงียจะกินยาให้หายปวดหัว ดันหยิบแอร์พอดส์เข้าท้องพร้อมดื่มน้ำตาม กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็สายไป พร้อมเผยความสะพรึง เมื่อเสียงที่ได้ยินจากแอร์พอดส์อีกข้าง คือเสียงนี้..

Airpods กลืนเข้าท้องตัวเอง
ภาพจาก TikTok @iamcarliiib

             เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า หญิงสาวรายหนึ่ง ผู้ใช้ชื่อในโซเชียลว่าคาร์ลิ บี ได้โพสต์แชร์คลิปวิดีโอทาง TikTok @iamcarliiib เล่าประสบการณ์สุดช็อกสำหรับเธอ เมื่ออยู่ดีไม่ว่าดี ดันเผลอกลืน AirPods ข้างหนึ่งลงท้องไปอย่างไม่ได้ตั้งใจ และต้องสะพรึงไม่น้อย เมื่อเธอได้ยินเสียงจากในช่องท้องตัวเองด้วย  

            คาร์ลิ เล่าย้อนความจำตอนเกิดเรื่องว่า ตอนนั้นเธอกำลังจะเข้านอนแต่มีอาการปวดหัว จึงหยิบยาแก้ปวดมา พร้อมกับน้ำดื่ม 1 แก้ว รวมทั้งหูฟังคู่ใจที่เธอตั้งใจจะใช้มันบนเตียง จากนั้นคิดว่ากินยาแล้ว เธอก็ตกใจมาก เมื่อเห็นว่าในมือยังมียาอยู่ จึงได้รู้ว่าที่เธอกลืนลงท้องไปนั้น มันคือ AirPods 

Airpods กลืนเข้าท้องตัวเอง
ภาพจาก TikTok @iamcarliiib

            คาร์ลิ ทำอะไรไม่ถูกจนร้องไห้ จากนั้นเธอตั้งใจจะบันทึกเสียงเธอส่งไปบอกเพื่อน และแล้วเธอก็ต้องช็อกซ้ำ เมื่อได้ยินเสียงที่บันทึก เป็นเสียงมาจากในช่องท้องของเธอเอง ซึ่งเธอก็เอามาแชร์ให้ฟังด้วย เป็นเสียงคล้ายกับเวลาฟังอัลตราซาวด์หน้าท้อง

            คาร์ลิ โพสต์คลิปวิดีโอของเธอ พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า "ให้เป็นบทเรียน นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อฉันถือ AirPods กับยา ibuprofen รวมด้วยกัน ขอแชร์ให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจ" ภายหลังจากคลิปของเธอถูกแชร์ไปก็ได้รับความสนใจ มีผู้เข้าไปดูกว่า 2 ล้านวิว และแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา

Airpods กลืนเข้าท้องตัวเอง
ภาพจาก TikTok @iamcarliiib


            ต่อมา คาร์ลิ ได้มาอัปเดตเรื่องราวบอกว่า จากการติดตามพบว่า หูฟังข้างนั้นอยู่ในตัวเธอครั้งสุดท้ายเวลา 03.50 น. ก่อนที่แบตเตอรี่จะหมดไป หลังจากนั้นเธอก็ไปเอกซเรย์ แต่ไม่พบว่ามันอยู่ในร่างกาย จึงเชื่อว่าเธอน่าจะขับถ่ายมันออกไปแล้ว และเธอก็รู้สึกเช่นนั้น แม้จะไม่ได้เห็นหลักฐานก็ตาม

            "ฉันไม่ได้มันคืนมา แต่ก็รู้สึกโล่งใจที่รู้ว่ามันไม่ได้อยู่ในท้องฉันแล้ว มันเป็นเรื่องน่าตกใจ แต่มันก็น่าขำมากเช่นกัน มันบ้าไปแล้วจริง ๆ ที่ฉันกลายเป็นไวรัลบนอินเทอร์เน็ต เพราะทำเรื่องโง่ ๆ" คาร์ลิ กล่าว  

            กดดูคลิป ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์มิเรอร์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สภาพ !! สาวจะหยิบยากิน ดันไปหยิบ Airpods กลืนเข้าท้องตัวเอง แล้วความสะพรึงก็เกิดขึ้น โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:52:47 137,178 อ่าน
TOP