x close

เมียขี้หึง ผัวหล่อเกินไป ติดแอปฯ ติดตามตัวจนสามีทนไม่ไหว ทุบตีร้องไห้ ให้หย่าก็ไม่หย่า

 
            สาวจีนวัย 23 ปี โดนสามีทำร้าย ไล่ออกจากบ้าน นั่งร้องไห้ พบตัวเธอเป้นคนขี้หึง หลังสามีรูปหล่อเกินไป กลัวสาว ๆ มาติดพัน ติดตั้งแอปฯ ในมือถือสามี จนสามีรู้เรื่องเลยทุบตีทำร้าย พอคนบอกหย่าเพื่อให้อิสระต่อกัน ก็ไม่ยอมหย่า


ข่าวจีน
ภาพจาก sohu.com

ข่าวจีน
ภาพจาก sohu.com

            วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า หญิงสาววัย 23 ปีรายหนึ่ง ถูกพบนั่งร้องไห้เสียใจอยู่ที่บริเวณริมถนน ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน สร้างความแปลกใจให้กับผู้คนที่อยู่ในพื้นที่ ภายหลังจากสอบถามทราบว่า เธอถูกสามีทำร้ายและไล่ออกจากบ้านมา

            ตามรายงานท้องถิ่น เผยว่า เมื่อ 3 ปีก่อน หลี่เซี่ย (นามแฝง) ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ หวังหง (นามแฝง) สามีของเธอ ในตอนนั้นเขาเป็นคนขี้อายและอ่อนโยน หลี่เซียประทับใจและตกหลุมเขาทันที เขาตรงตามสเปกของเธอทุกอย่างโดยเฉพาะหน้าตา และตอนนั้นหวังหงก็ชอบพอหลี่เซียเช่นเดียวกัน  

            หลังจากได้คบหากันประมาณ 2 เดือน ทั้งสองก็ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกันอย่างรวดเร็ว และเพราะมีเวลาได้ศึกษากันน้อยเกินไปทำให้หลังแต่งงาน ทั้งสองก็เริ่มมีปัญหากัน จากตอนแรกแค่มีปากเสียงเถียงกัน จนเริ่มทำร้ายร่างกาย

            โดยส่วนใหญ่แล้ว หลี่เซียจะเป็นฝ่ายถูกสามีทุบตี ทุกครั้งที่เธอถูกทำร้ายจะหนีกลับอยู่ที่บ้านของพ่อและแม่ และเมื่อพวกเขาเห็นร่องรอยว่าลูกสาวได้รับบาดเจ็บ พวกเขาต่างก็หัวใจสลาย แต่พอหลังจากทะเลาะกันไม่นาน หวังหงก็จะตามมาขอโทษและพาเธอกลับไป

ข่าวจีน
ภาพจาก sohu.com

ข่าวจีน
ภาพจาก sohu.com

            เหตุการณ์เป็นเช่นนี้หลายครั้ง จนทั้งครอบครัวและญาติ ๆ ของหลี่เซียต่างพากันสงสารลูกสาว ขอให้เธอตัดใจหย่ากับสามี แต่เธอยืนยันหนักแน่นว่าจะไม่มีทางหย่าเด็ดขาด โดยบอกว่า "สามีคือรักแรกของฉัน เขาหล่อมาก ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขา"

            ขณะที่ทางด้านหวังหง เผยกับสื่อท้องถิ่นกล่าวว่า เป็นเพราะหลี่เซียขี้สงสัยเกินไปทำให้ทั้งสองทะเลาะกันบ่อยครั้ง เช่น เธอชอบเอาแต่เช็กโทรศัพท์มือถือ หรือคอยสอดแนมตลอดเวลาไม่ว่าจะทำอะไร และที่เขาใช้ความรุนแรงก็อ้างว่าเป็นเพราะเขาโกรธมาก จึงควบคุมอารมณ์ไม่อยู่

            และเรื่องที่ทำให้หวังหงหมดความอดทนคือ หลี่เซียแอบติดตั้งแอปฯ ติดตามเขาในโทรศัพท์มือถือ ซึ่งจะสามารถระบุตำแหน่งว่าเขาอยู่ที่ไหนทั้งหมด "ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ผมเหนื่อยมากทุกวัน" หวังหง กล่าว

            อย่างไรก็ตาม หลี่เซียเผยเหตุผลว่าที่เธอทำไปเช่นนั้น เป็นเพราะเธอหวงสามีเนื่องจากเขาหน้าตาดี เขาหล่อมาก กลัวว่าจะมีสาว ๆ มาชื่นชอบเขา

             หวังหงต้องการที่จะหย่าแต่หลี่เซียไม่ยอม จนภายหลังต้องมีเจ้าหน้าที่ช่วยให้คำปรึกษาไกล่เกลี่ยปัญหาในครอบครัว จนสุดท้าย หวังหงยอมที่จะไม่หย่าตามคำขอร้องของภรรยา โดยเธอให้สัญญาว่าทำตามทุกอย่างที่เขาต้องการ และจะพยายามจัดการความขี้สงสัยของเธอเองเพื่อให้สามีสบายใจที่สุด



ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday.net, sohu.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียขี้หึง ผัวหล่อเกินไป ติดแอปฯ ติดตามตัวจนสามีทนไม่ไหว ทุบตีร้องไห้ ให้หย่าก็ไม่หย่า โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:24:49 179,404 อ่าน
TOP