x close

ผกก.สภ.เกาะยาว ดับปริศนา ระหว่างไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว ยังหาสาเหตุไม่ได้

 
              พ.ต.อ. นพดล ถิรประวัติ ผกก.สภ.เกาะยาว ดับปริศนาระหว่างไปเที่ยวกับครอบครัว เบื้องต้นยังหาสาเหตุการเสียชีวิตไม่ได้ แต่คาดว่าหัวใจล้มเหลว


            วันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าว่า พ.ต.อ. นพดล ถิรประวัติ อายุ 54 ปี ผกก.สภ.เกาะยาว จ.พังงา เสียชีวิตหลังรักษาอาการป่วยที่ห้องฉุกเฉิน

            ด้าน น.ส.นุสรา ภรรยาของผู้ตาย และ ส.ต.ต. ชีพพ์ชนก บุญประเสริฐ พลขับประจำตัว ให้การว่า พ.ต.อ. นพดล เดินทางมาจาก จ.กาญจนบุรี เพื่อกลับ จ.พังงา หลังพาครอบครัวไปพักผ่อนและได้มาแวะพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม กระทั่งกลางดึก พ.ต.อ. นพดล เกิดหายใจติดขัดและหมดสติ ภรรยาและพลขับจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา คาดว่ามาจากสภาวะหัวใจล้มเหลว

            น.ส.นุสรา ระบุว่า สามีไม่มีโรคประจำตัว ทางแพทย์จึงทำการชันสูตรพลิกศพ แต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงได้ จึงได้ส่งศพให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ทำการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


            สำหรับ พ.ต.อ. นพดล จบนักเรียนเตรียมทหาร รุ่น 28 และ เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่น 44 (นรต.44) มีเพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหาร คือ  พล.ต. ศานติ ศกุนตนาค รองแม่ทัพภาค 4 เคยดำรงตำแหน่ง ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ผกก.สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ผกก.สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง และ ล่าสุด ผกก.สภ.เกาะยาว จ.พังงา



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก.สภ.เกาะยาว ดับปริศนา ระหว่างไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว ยังหาสาเหตุไม่ได้ โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:53:29 9,908 อ่าน
TOP