x close

โป๊ะแรงมาก หนุ่มปากแจ๋ว อยากเมาท์สาวที่จีบให้เพื่อนฟัง แต่ดันส่งผิด ชีวิตเปลี่ยนเลย !


          สาวแชร์ประสบการณ์ เตรียมนัดจะไปเดตกับหนุ่ม แต่หนุ่มดันช่างเมาท์ จะส่งรูปผู้หญิงไปเมาท์ให้เพื่อนฟัง ดันส่งผิด โป๊ะแตกแรงมาก

นินทาคู่เดต
ภาพจาก TikTok @uhmeagzing

          เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอตื่นเต้นมากเพราะกำลังจะนัดหนุ่มรายหนึ่งที่เจอในแอปฯ หาคู่ไปออกเดตด้วย ภายหลังจากได้พูดคุยกัน ก็ตกลงนัดแนะสถานที่ไปเจอเป็นอย่างดี แต่ผลปรากฏว่า เดตล่มโดยที่ยังไม่ทันได้ไปเจอตัวจริงเลยด้วยซ้ำ เหตุเพราะความช่างเมาท์ของฝ่ายชาย จนกลายเป็นเรื่องโป๊ะแตก

          หญิงสาวได้แชร์เรื่องราวผ่านทาง TikTok เผยหน้าจอสนทนาที่เธอคุยกับหนุ่มคู่เดต ชื่อว่า แดนนี่ โดยเธอได้ส่งข้อความไปยืนยันกับเขาว่า จะไปเจอที่นัดหมายตามเวลา ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาหาเธอแบบติดตลก กล่าวว่า "แน่นอนเลย ผมเข้าใจตามนั้น แล้วคุณรู้ว่า ผมไม่ฆ่าคุณแน่นอน"

          ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้สวยจนกระทั่งหลังจากนั้นไม่นาน หญิงสาวได้รับข้อความจากฝ่ายชาย เป็นรูปภาพของเธอเอง ซึ่งมันทำให้เธอประหลาดใจไม่น้อย ก่อนจะเข้าใจว่า เขาจะส่งให้เพื่อน แต่ดันส่งให้ผิดคน

          ฝ่ายชายพิมพ์ข้อความมาว่า "นี่คู่เดตของเราพรุ่งนี้ (อีโมติคอนรูปหัวเราะ) อย่าขำนะ เธอนิสัยดี ตลกด้วย แต่ก็น่าเบื่ออยู่"

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอเรื่องราวของหญิงสาวถูกนำมาเผยแพร่ได้เพียง 1 วัน ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมคลิปดังกล่าวมากกว่า 6.7 ล้านวิว พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกว่า 8,500 คอมเมนต์ โดยหลายคนต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์

          หลังจากนั้น หญิงสาวได้เผยว่า แดนนี่ไม่ได้พยายามจะยกเลิกข้อความที่และภาพที่ส่งผิดแต่อย่างใด รวมทั้งไม่มีคำขอโทษหรือแก้ตัวใด ๆ เขาหายลับไปเลย มิหนำซ้ำยังไม่ตอบข้อความใด ๆ ที่เธอส่งไป มันก็ขึ้นแค่ว่าอ่านแล้ว แต่ไม่ตอบ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะแรงมาก หนุ่มปากแจ๋ว อยากเมาท์สาวที่จีบให้เพื่อนฟัง แต่ดันส่งผิด ชีวิตเปลี่ยนเลย ! โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08:56:15 16,254 อ่าน
TOP