x close

คลิปนาทีคนร้ายปล้นร้านทอง เห็นชัด ๆ คนร้ายมาแล้ว แต่ไม่มีใครสน ทั้งที่ยี่ห้อบอกชัดว่าโจร


          เปิดคลิปนาทีคนร้ายปล้นร้านทองห้างเซ็นทรัล ขอนแก่น พบคนร้ายย่องเงียบ ๆ ไม่มีใครสนใจ ทั้งที่สวมโม่ง ยี่ห้อแบบนี้โจรชัดเจน พอทุกคนรู้ กระเจิงกันคนละทิศละทาง ไม่มีใครเสียชีวิต

โจรปล้นร้านทอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thanawat Samanmit

          จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น โดยคนร้ายมีการใช้ปืนยิงเปิดทางเพื่อหลบหนี โดยเหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่ก็ทำให้คนที่ไปห้างเกิดขวัญผวาได้เช่นกัน

          อ่านข่าว : ระทึก !! โจรบุกเดี่ยวชิงทอง กลางห้างเซ็นทรัลขอนแก่น คนร้ายยิงเปิดทาง-คนหนีวุ่น
โจรปล้นร้านทอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thanawat Samanmit

          ล่าสุด วันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 มีการเปิดเผยคลิปวงจรปิดเหตุการณ์ตอนเกิดเหตุ ขณะที่พนักงานในร้านประมาณ 2-3 คน ทุกคนล้วนคุยกับลูกค้า จู่ๆ ก็มีชายสวมโม่ง โผล่เข้าร้านอย่างเงียบ ๆ ไม่มีใครสนใจ แต่เมื่อมีคนเห็น ทำให้คนรอบข้างทั้งหมดล้วนแตกตื่น กระเจิงไปคนละทิศคนละทาง

          เมื่อทางสะดวก คนร้ายก็กระโดดข้ามตู้ใส่ทอง เข้ามาใช้มือกวาดสร้อยทองที่ตั้งโชว์อยู่ด้านหลังไปเต็ม ๆ 1 กำมือ แล้วกระโดดข้ามตู้ใส่ทองอีกครั้ง แล้วหลบหนีไปยังทางออกห้าง

โจรปล้นร้านทอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thanawat Samanmit

          หลังจากนั้น มีคลิปอีกมุมหนึ่งจากเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โดยถ่ายขึ้นมาจากชั้นบน จะเห็นว่า คนร้ายกำลังวิ่งหนีอยู่ที่ชั้นล่าง และกำลังมุ่งหน้าออกจากห้าง ซึ่งตรงบริเวณนั้นก็มีคนอยู่เล็กน้อย พอคนรอบข้างรู้ว่าเป็นโจรวิ่งมา ก็ต่างวิ่งหลบไปคนละทาง เพื่อความปลอดภัย

โจรปล้นร้านทอง

          ขณะเดียวกัน รายการ เอาให้ชัด () รายงานว่า คนร้ายได้ทองไปทั้งหมด 10 เส้น หนัก 30 บาท มูลค่ากว่า 8.6 แสนบาท อย่างไรก็ตาม ระหว่างหลบหนีทำตกไว้ 1 เส้น ตำรวจอยู่ระหว่างการล่าตัว

โจรปล้นร้านทอง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีคนร้ายปล้นร้านทอง เห็นชัด ๆ คนร้ายมาแล้ว แต่ไม่มีใครสน ทั้งที่ยี่ห้อบอกชัดว่าโจร โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:16:12 17,811 อ่าน
TOP