x close

เป๊ะ ! รถฉุกเฉินกำลังข้ามแยก เจอรถชนตรงหน้า ไม่ต้องเสียเวลา ชนปุ๊บเปิดช่วยปั๊บ

          ไวรัลชั่วข้ามคืน คลิปรถฉุกเฉินกำลังข้ามแยก แต่บังเอิญเจออุบัติเหตุรถชนตรงหน้า งานนี้ไม่ต้องเสียเวลา ชนปุ๊บเปิดไฟเลี้ยวช่วยปั๊บ อย่างกับนัดไว้ !


          กลายเป็นคลิปไวรัลไปชั่วข้ามคืน หลังผู้ใช้ TikTok @apeckung โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดที่แยกแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในคลิปเผยให้เห็นรถฉุกเฉินจากมุมซ้ายล่าง ชะลอเพื่อจะข้ามไปยังถนนอีกฝั่ง

          ทันใดนั้นกลับเกิดอุบัติเหตุรถชนกันตรงหน้าพอดี ทำให้เจ้าหน้าที่ในรถฉุกเฉินเมื่อเห็นเหตุการณ์แล้ว จึงรีบเปิดไฟฉุกเฉินแล้วเลี้ยวรถเข้าไปช่วยเหลือทันที เรียกว่า ชนปุ๊บ เปิดไฟช่วยปั๊บ อย่างกับนัดกันไว้ !

รถฉุกเฉินกำลังข้ามแยกเจอรถชนตรงหน้า
ภาพจาก TikTok @apeckung

          ล่าสุด (22 พฤศจิกายน 2564) เรื่องเล่าเช้านี้ ได้สอบถามไปยัง ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่แยกภูธร ต.แม่กลอง อ.เมืองสมุทรสงคราม ซึ่งหลังเกิดเหตุตนไม่ทราบว่าคนในรถทั้ง 2 คันปลอดภัยหรือไม่ แต่คาดว่าน่าจะปลอดภัย

          ทั้งนี้ ช่วงกลางคืนแยกดังกล่าวเจ้าหน้าที่จะเปิดไฟสัญญานไฟเป็นไฟกะพริบ เพื่อให้คนขับระวังกันเอง และช่วงเกิดเหตุโชคดีที่รถไม่ค่อยเยอะ


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @apeckung, เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ะ ! รถฉุกเฉินกำลังข้ามแยก เจอรถชนตรงหน้า ไม่ต้องเสียเวลา ชนปุ๊บเปิดช่วยปั๊บ อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:57:56 5,547 อ่าน
TOP