x close

เจ้าของเผยภาพติดตา หนุ่มพิการข่มขืนควาย ทิ้ง กกน. คาคอก ผวา.. ไล่หื่นวัว-คนแก่

 

          หนุ่มพิการย่องข่มขืนควายกลางดึก เจ้าของจับได้ยังตีมึน เดินกลับบ้านหน้าตาเฉย แถมทิ้งกางเกงในเป็นหลักฐานคาคอก ชาวบ้านเผยวีรกรรมไล่หื่นทั้งวัว ควาย คนแก่ แต่ยังลอยนวล
          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นออนไลน์ รายงานว่า ชาวบ้านบ้านเตาแดก อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากมีคนร้ายแอบมาก่อเหตุข่มขืนควายในคอกช่วงกลางดึก แถมยังทิ้งหลักฐานไว้คาคอกควายอีกด้วย

          โดย นางกอง เจ้าของควาย เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกับสามีอยู่บ้าน ช่วงกลางดึกได้ยินสุนัขเห่าส่งเสียงดัง และได้ยินเสียงคล้ายไม้ตีกับอะไรบางอย่าง จึงเอาไฟฉายเดินลงจากบ้านมาส่องดู กระทั่งพบ นายบิ๊ก ชายพิการขาเป๋ซึ่งเป็นคนข้างบ้าน อยู่ที่คอกควายในสภาพเปลือยเปล่าและกำลังข่มขืนควายของตนอยู่ เมื่อนายบิ๊กเห็นตนก็เดินกลับบ้านไปหน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และยังทิ้งกางเกงในสีน้ำเงินไว้ที่รั้วคอกควาย

  ข่มขืนควายสาวคาบ้าน

          ทั้งนี้ นางกองเชื่อว่านายบิ๊กเคยก่อเหตุลักษณะนี้กับควายหลายครั้ง แต่ครั้งนี้มีหลักฐานคาตาเป็นครั้งแรก หลังจากนี้จะเข้าแจ้งความให้ตำรวจมาดำเนินคดี

          ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่เล่าวีรกรรมหื่นของชายคนนี้ว่าเคยข่มขืนทั้งวัว ควาย และคนชราในหมู่บ้าน จึงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการอย่างเด็ดขาด เพราะสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้าน กลัวจะเกิดอันตรายขึ้นอีก


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเผยภาพติดตา หนุ่มพิการข่มขืนควาย ทิ้ง กกน. คาคอก ผวา.. ไล่หื่นวัว-คนแก่ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:01:22 9,144 อ่าน
TOP