x close

เปิดพิรุธ 3 เด้ง ไฮโซแบงค์ จากมะเร็งสู่ข้อสงสัยการฆาตกรรม กรรชัยฟังยังช็อก


           เปิดพิรุธ 3 เด้ง ไฮโซแบงค์ เพื่อนสนิท อั้ม พัชราภา เสียชีวิต จากตอนแรกบอกเป็นมะเร็ง ล่าสุดสงสัยเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ ผ่านไป 80 วัน ตำรวจไม่เรียกครอบครัวมาสอบปากคำ กรรชัยฟังยังช็อก

ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์
ภาพจาก Instagram bankkalyarat

           จากกรณีที่ครอบครัว ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ ได้เข้าแจ้งความต่อ สน.ทองหล่อ ถึงพิรุธในการเสียชีวิตของไฮโซแบงค์ ซึ่งครอบครัวไม่ปักใจเชื่อว่าฆ่าตัวตาย ล่าสุด รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของเรื่องนี้

ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์

ไฮโซแบงค์ เสียชีวิต ตอนแรกบอกเป็นมะเร็ง แต่สุดท้ายพลิกไปพลิกมา อาจฆาตกรรมหรือเปล่า

           ทั้งนี้ ไฮโซแบงค์ เป็นเพื่อนสนิทของอั้ม พัชราภา และการเสียชีวิตเมื่อเสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 ข่าวที่ออกมาระบุว่าไฮโซแบงค์เป็นมะเร็ง แต่หลังจากนั้น 80 วัน ครอบครัวกลับได้รับหลักฐานว่า ว่าไฮโซแบงค์ไม่ได้เสียชีวิตตามธรรมชาติ แต่เป็นการฆ่าตัวตายโดยการใช้มีดปาดคอตัวเอง

           ทั้งนี้  ตำรวจบอกว่าไฮโซแบงค์มีร่องรอยถูกปาดที่แขนและลำคอ และสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย โดยในใบระบุว่า ไฮโซแบงค์สำลักเลือดเนื่องจากถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอ และทางครอบครัวได้รอให้ตำรวจเรียกครอบครัวไปชี้แจง แต่ตำรวจ สน.ทองหล่อ กลับไม่เคยเรียกญาติไปชี้แจง มีแค่ผลชันสูตรที่ยื่นให้เท่านั้น ทางครอบครัวไม่เคยเห็นศพ ไม่เคยเห็นที่เกิดเหตุว่าเป็นอย่างไร จนครอบครัวก็ติดใจว่าเกิดอะไรขึ้น และทำให้เกิดคำถามว่า ไฮโซแบงค์ไม่ได้ฆ่าตัวตาย แต่เกิดการฆาตกรรมหรือไม่

ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์

ตัดประเด็นมะเร็งทิ้ง - พบใบมรณบัตรมีพิรุธ - มีดก็มีพิรุธ

           ที่ผ่านมา ตำรวจไม่เรียกครอบครัวไฮโซแบงค์ไปคุยเลย มีแต่เรียกสามีกับแม่บ้าน ส่วนเรื่องมะเร็งนั้น ไฮโซแบงค์อยู่ระหว่างการรักษา ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี เหลือฉีดคีโม 3 ครั้งเท่านั้นก็จะจบคอร์ส

           ส่วนเวลาการตายนั้น ลงในใบมรณบัตรไว้ที่เวลา 20.45 น. แต่ครอบครัวทราบว่า ไปพบศพของไฮโซแบงค์ตอน 19.30 น. ครอบครัวสงสัยในเรื่องเวลาคลาดเคลื่อน และเรื่องมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ ตอนแรกบอกว่าเป็นมีดปอกผลไม้ แต่พอบอกว่าจะไปร้องกับสื่อ ตำรวจก็โทร. มาบอกครอบครัวว่ามีดที่ใช้คือคัตเตอร์

           หลังจากเกิดเหตุ ครอบครัวยังไม่เคยคุยกับสามีของไฮโซแบงค์ ทราบแค่ว่าสามีเป็นคนไปพบศพ ส่วนเรื่องมรดกนั้น ทางครอบครัวจะไปยื่นต่อศาลเพื่อแต่งตั้งผู้จัดการมรดก ส่วนสามีจะยื่นเป็นผู้จัดการมรดกหรือไม่ ก็ต้องดูอีกที

 
ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์

กรรชัยเผย รู้จักไฮโซแบงค์ ยืนยันไฮโซแบงค์ใจสู้มากเรื่องมะเร็ง รู้ว่าฆ่าตัวตายยังช็อก

           ด้านหนุ่ม กรรชัย เผยว่า ตนเคยคุยกับเพื่อนไฮโซแบงค์เหมือนกัน และทราบว่า ไฮโซแบงค์ก็สู้มากในเรื่องการรักษามะเร็งที่เป็นมาปีกว่า ไฮโซแบงค์ไปหาหมอตรงเวลา งดปาร์ตี้ แต่พอมีข่าวว่าฆ่าตัวตาย ก็ทำเอางงไปเหมือนกัน

           ด้าน พ.ต.อ. ดวงโชติ สุวรณจรัส เผยว่า ตอนนี้รอผลชันสูตรทางแพทย์และหลักฐานอื่น ๆ ก่อน ตำรวจมีการทำหนังสือไปแล้ว ส่วนที่ครอบครัวผู้ตายบอกว่า ไม่ได้รับการติดต่อจากตำรวจ ซึ่งตำรวจได้แจ้งสามีไฮโซแบงค์ไปแล้ว ตำรวจจึงไม่ได้แจ้งพ่อแม่และน้อง และหากติดใจและมีพยานหลักฐานใหม่ว่าจะทำให้รูปคดีเปลี่ยน ก็นำมาเสนอและเปิดเคสใหม่ได้

ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์
ภาพจาก Instagram bankkalyarat
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดพิรุธ 3 เด้ง ไฮโซแบงค์ จากมะเร็งสู่ข้อสงสัยการฆาตกรรม กรรชัยฟังยังช็อก โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:08:26 69,202 อ่าน
TOP