x close

เอส ร่มเกล้า ทุ่มสุดตัวสร้างคุกจำลอง ไว้ทำคอนเทนต์เล่าประสบการณ์เคยติดคุก

          เอส ร่มเกล้า ทุ่มทุนสร้างสุดตัว ลงมือสร้างคุกจำลอง ไว้ทำคอนเทนต์เล่าประสบการณ์-การใช้ชีวิตในคุก จากประสบการณ์ตรงของคนที่เคยผ่านการติดคุกมาก่อน



           ในยุคที่ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นยูทูบเบอร์ได้แบบนี้ แถมช่องทางการเสพสื่อก็หลากหลาย ต่างคนก็ต่างประสบการณ์มีการบอกเล่าเรื่องราวทำคอนทนต์ในแนวทางที่ตัวเองถนัด บางคนเคยใช้ชีวิตแบบที่คนอื่นไม่เคยผ่านมาก่อน ก็สามารถนำเรื่องราวมาเล่าต่อเป็นประสบการณ์ส่วนตัวเพื่อเปิดโลกใหม่ให้กับใครหลาย ๆ คน


           เหมือนอย่าง เอส ร่มเกล้า ยูทูบเบอร์ที่เคยติดคุก ก็ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตของคนที่เคยอยู่ในเรือนจำว่าใช้ชีวิตยังไง เรื่องเล่าที่คนข้างนอกเคยได้ยินบางเรื่องเกี่ยวกับคนคุก จริงไหม รวมถึงเอาคนที่เคยติดคุกมาเล่าประสบการณ์ด้วย เช่น แอล โอรส และเมื่อไม่นานมานี้ (6 พฤศจิกายน 2564) เอส ร่มเกล้า ก็ได้ลงมือสร้างคุกจำลองขึ้นมา เพื่อใช้ทำคอนเทนตฅ์เกี่ยวกับประสบการณ์คนคุก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่งการก่อสร้าง


           ซึ่งระหว่างก่อสร้างคุกจำลอง เอส ร่มเกล้า ก็ได้ทยอยทำคอนเทนต์ เช่นล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2564) ก็ได้ปล่อยคลิปรีวิวห้องน้ำคนคุก เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับเพียบ คนดูหลักแสน หลายคนที่ไม่เคยรู้ก็ได้รู้เพราะคอนเทนต์ของ เอส ร่มเกล้า นี่แหละ




ขอบคุณข้อมูลจาก เอส ร่มเกล้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอส ร่มเกล้า ทุ่มสุดตัวสร้างคุกจำลอง ไว้ทำคอนเทนต์เล่าประสบการณ์เคยติดคุก โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20:46:24 18,228 อ่าน
TOP