x close

รัสเซลล์ โครว เกือบน้ำตาไหล เมื่อเมืองไทยเตรียมปรับปรุงครั้งใหญ่ ฝรั่งยังยินดีด้วย


          Russell Crowe หนุ่มผู้คลั่งรักเมืองไทย เที่ยวไปทั่วถิ่นดินแดน ถึงกับยินดีอย่างแรงเมื่อได้ยินว่าเมืองไทยจะปรับปรุงครั้งใหญ่ พร้อมกับแนะนำที่กินที่เที่ยวเมืองไทยฟรี ๆ สุดติ่งไปเลยพ่อ

Russell Crowe

          แม้ว่า รัสเซลล์ โครว นักแสดงชื่อดัง จะเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์ในเมืองไทย และไปเที่ยวเมืองไทยจนได้เห็นในหลายแง่มุมแล้ว แต่ความประทับใจของรัสเซลล์ โครว ที่มีต่อเมืองไทยนั้นก็ยังไม่เคยลืมเลือนหายไป เฉกเช่นล่าสุด ที่เจ้าตัวถึงกับดีอกดีใจ เมื่อประเทศไทยประกาศทำสิ่งนี้

Russell Crowe

          ทั้งนี้ รัสเซลล์ โครว ถึงกับดีใจและแชร์ข่าวเรื่องที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งนำสายไฟและสายสื่อสารลงใต้ดิน หลังจากที่รัสเซลล์ โครว ทวีตภาพของสายสื่อสารที่บดบังทัศนียภาพของท้องฟ้า กทม. จนถึงกับต้องถ่ายรูปมาลง ซึ่งรัสเซลล์ เขียนแคปต่อข่าวนี้ว่า "ข่าวดีสุด ๆ เลยจ้า ใช่ ผมยังคงคิดถึงประเทศไทย"

Russell Crowe

          นอกจากนี้ รัสเซลล์ โครว ยังช่วยโปรโมตเมืองไทยอีกว่า ตอนที่เขาไปเที่ยวนั้น เขาได้เจอกับร้านอาหาร แผงลอย หรือกระทั่งร้านเล็ก ๆ ในห้างก็ยังมีเสิร์ฟอาหารสดรสชาติดีให้รับประทาน และเขาก็ได้ไปเจอร้านคาเฟ่ที่ชื่อว่า Fats and angry ตอนที่เดินเที่ยว ชื่อร้านก็ตลกดี และขายเบอร์เกอร์อร่อย ๆ ด้วย

Russell Crowe

Russell Crowe

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัสเซลล์ โครว เกือบน้ำตาไหล เมื่อเมืองไทยเตรียมปรับปรุงครั้งใหญ่ ฝรั่งยังยินดีด้วย โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08:40:00 55,900 อ่าน
TOP