x close

เฉลยคลิประทึก สาเหตุฝรั่งกระโดดเกาะรถฟอร์จูนเนอร์ เรียกแฟนสาวลงมาเคลียร์ ประหนึ่งเสี่ยชัช


            เปิดคลิปชาวต่างชาติ กระโดดเกาะกระโปรงรถฟอร์จูนเนอร์ คนถ่ายคลิปนึกว่ามีเรื่องปาดหน้า ที่แท้เป็นเรื่องคู่รักทะเลาะกัน หลังฝ่ายหญิงเผยแฟนหนุ่มมาตาม พลอตเดียวกับ เสี่ยชัช สายเปย์

ฝรั่งเกาะหน้ารถ

            จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus เผยแพร่คลิปวิดีโอชายต่างชาติ กระโดดเกาะกระโปรงหน้ารถฟอร์จูนเนอร์ ขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่ ก่อนจะมาจอดและมีปากเสียงกันกับคนขับที่ริมถนน ก่อนที่จะมีไรเดอร์ขี่รถมาเจอและพยายามเข้าช่วยเหลือในการเจรจา แล้วคลิปก็ตัดจบไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนทางหลวงหมายเลข 304 จ.ปราจีนบุรี

ฝรั่งเกาะหน้ารถ

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 พฤศจิกายน 2564) ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ ผู้ถ่ายคลิป เปิดเผยว่า ตอนแรกนึกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการเฉี่ยวชนกัน เพราะเห็นรถฟอร์จูนเนอร์คล้ายกับกำลังจะถอยหลัง และด้านหน้ามีรถจักรยานยนต์จอดขวางอยู่ ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็เลยขับรถเลยไปทำธุระ แต่ขากลับมาก็ยังเห็นจอดอยู่ที่เดิม แต่คราวนี้เห็นชายต่างชาติกระโดดเกาะฝากระโปรงรถแล้ว

ฝรั่งเกาะหน้ารถ

            โดยชายต่างชาติมีการพูดคุยเจรจากับหญิงสาวในรถที่นั่งข้างคนขับ ก่อนจะมีสาวประเภทสองที่เป็นคนขับลงจากรถมา และมีการโต้เถียงและวิ่งไล่กันตามในคลิป จึงคาดว่าไม่น่าจะใช่เรื่องขับรถปาดหน้ากัน น่าจะเป็นเรื่องการแฟนทะเลาะกัน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้มีเรื่องรุนแรงอะไร

            ทั้งนี้ สาวประเภทสองที่เป็นคนขับรถ เปิดเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า วันเกิดเหตุตนขับรถจะไปตลาดและจะไปส่งเพื่อนสาวที่บ้าน แต่ชายในคลิปที่เป็นแฟนเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์มาปาดหน้า และกระโดดเกาะรถ เพราะคิดว่าแฟนสาวจะหนี ก่อนจะแยกย้ายกันเพราะตำรวจมา

ฝรั่งเกาะหน้ารถ

            ขณะที่ หญิงสาวซึ่งเป็นแฟนของชายต่างชาติ เผยว่า ตนและแฟนหนุ่มทะเลาะกันเรื่องปัญหาส่วนตัว ระหว่างที่กำลังจะไปซื้อของ แฟนหนุ่มเข้าใจว่าจะหนีจึงตามมาและเกิดเรื่องตามในคลิป ซึ่งเรื่องจบตอนที่ตำรวจมา ตนบอกว่าค่อยมาคุยกันที่บ้าน แต่ก็ยังไม่ได้คุยกัน ตอนนี้ก็ต่างคนต่างอยู่ เพราะอีกไม่นานแฟนหนุ่มก็จะกลับต่างประเทศแล้ว

ฝรั่งเกาะหน้ารถ
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลยคลิประทึก สาเหตุฝรั่งกระโดดเกาะรถฟอร์จูนเนอร์ เรียกแฟนสาวลงมาเคลียร์ ประหนึ่งเสี่ยชัช อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:44:49 6,228 อ่าน
TOP