x close

นาทีหายนะ ไฟไหม้โกดังรถ ควันดำทะมึนพุ่งขึ้นฟ้า เผาวอดวายเหมือนทะเลเพลิง

        คลิปเผยนาทีหายนะสุดน่าสะพรึง ไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่โกดังรถในมาเลเซีย ควันดำทะมึนพวยพุ่งขึ้นฟ้า ทะเลเพลิงแดงฉาน ลุกไหม้เผาวอด

ไฟไหม้
ภาพจาก Tiktok@imthejessicat

        วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์นิวสเตรตไทม์ส รายงานเหตุไฟใหม่ครั้งใหญ่ที่โกดังรถในเขตเซกัมบุต เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งมีทั้งส่วนที่เป็นอู่รถ ขายรถ และชิ้นส่วนยานยนต์มือสอง โดยเพลิงเริ่มลุกไหม้ขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

        ในโซเชียลได้มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ชวนสะพรึง เผยให้เห็นจากมุมที่อยู่ไกลออกมา กลุ่มควันดำทะมึนพวยพุ่งขึ้นฟ้า มองเห็นเพลิงแดงฉานโหมกระหน่ำเผาวอดเป็นวงกว้าง ผู้คนที่สัญจรผ่านบริเวณดังกล่าวต่างพากันตื่นตระหนกตกใจ การจราจรบนถนนติดขัดช่วงระยะหนึ่ง

ไฟไหม้
ภาพจาก Tiktok@imthejessicat

        ผู้ขับขี่รายหนึ่ง เผยว่า พวกเขารู้สึกได้ถึงความร้อนจากไฟไหม้เข้ามาถึงภายในรถ

        เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้รับแจ้งเหตุเวลา 17.50 น. ก่อนจะประสานขอความร่วมมือทีมนักผจญเพลิงไปเข้าร่วมปฏิบัติภารกิจมากถึง 83 ทีม จากทั้งหมด 8 สถานี จากเขตพื้นที่ใกล้เคียง โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่าสิบชั่วโมงเพื่อควบคุมเพลิง และขณะนี้ยังต้องเฝ้าระวังการปะทุซ้ำ

        โดยเจ้าหน้าที่เผยว่า โกดังดังกล่าวถูกไฟไหม้กินพื้นที่กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นยังไม่มีรายงานความเสียหาย รวมทั้งตัวเลขผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต จากเหตุหายนะครั้งนี้

ไฟไหม้
ภาพจาก Tiktok@imthejessicat

ไฟไหม้
ภาพจาก Tiktok@imthejessicat


ขอบคุณข้อมูลจาก says.com, nst.com.my


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีหายนะ ไฟไหม้โกดังรถ ควันดำทะมึนพุ่งขึ้นฟ้า เผาวอดวายเหมือนทะเลเพลิง โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:58:38 6,594 อ่าน
TOP