x close

นักศึกษา มัวแต่ก้มหน้าเล่นมือถือ ไม่สนใจรถไฟที่กำลังมา เจอเฉี่ยวเจ็บหนัก ล่าสุดตายแล้ว


           นักศึกษาสาว เล่นโทรศัพท์ที่สถานีรถไฟ ไม่ฟังเสียงหวูดเตือน เดินเข้าใกล้รถไฟเรื่อย ๆ จนเจอรถไฟเฉี่ยวอาการสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

รถไฟเฉี่ยวนักศึกษาเสียชีวิต
          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน เวลาหัวค่ำ เกิดเหตุคนถูกรถไฟเฉี่ยวชนจนหมดสติที่สถานีรถไฟพัทลุง ผู้บาดเจ็บคือ นางสาวกรรณิกา (สงวนนามสกุล) วัย 21 ปี นักศึกษาของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถูกรถไฟขบวนทักษิณารัถย์ หาดใหญ่-กรุงเทพ เฉี่ยวชนจนคนต้องรีบเข้ามาปั๊มหัวใจช่วยเหลือ แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง อาการค่อนข้างสาหัส

          ขณะเดียวกัน นายวรัญญู ยิ้วเยี้ยง นายสถานีรถไฟพัทลุง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บเดินเล่นโทรศัพท์บนทางเท้าของสถานี ช่วงจังหวะที่รถขบวนรถไฟกำลังเทียบชานชาลาเพื่อรับผู้โดยสาร ทางพนักงานรถไฟก็กดแตรมาต่อเนื่อง แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บยังเดินเข้าใกล้ ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งแรงดึงดูดจากรถไฟดึงร่างกระแทกกับโบกี้ช่วงกลาง จนได้รับบาดเจ็บ

รถไฟเฉี่ยวนักศึกษาเสียชีวิต
          ในเบื้องต้น ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางสถานีจะพยายามบริการและแจ้งเตือนทุกช่วงเวลาที่รถไฟเทียบชานชาลา เพื่อป้องกันเหตุการณ์ทำนองนี้ ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น เมื่อตรวจสอบพบว่า ไม่สามารถจับภาพเหตุการณ์ได้ เพราะจุดเกิดเหตุอยู่ตรงท้ายขบวน กล้องส่องไปไม่ถึง

          นอกจากนี้ ผู้ประกาศข่าวช่องวัน ยังกล่าวถึงเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า รถไฟเวลาที่วิ่งมาแล้วใกล้จะจอด มันจะมีแรงดึงดูดให้เข้าไปติดกับตัวรถไฟ ฉะนั้นใครที่เผลอไปเข้าใกล้ อาจจะเจอแรงนี้ซ้ำเข้าไปอีก และขอเตือนว่า อย่าเล่นโทรศัพท์ขณะที่กำลังเดินไปไหนมาไหน เพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้แบบไม่คาดคิด

รถไฟเฉี่ยวนักศึกษาเสียชีวิต

          ล่าสุด หาดใหญ่โฟกัส รายงานว่า นางสาวกรรณิกาเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางแพทย์โรงพยาบาลพัทลุงพยายามช่วยสุดความสามารถ แต่ไม่สำเร็จ

รถไฟเฉี่ยวนักศึกษาเสียชีวิต
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษา มัวแต่ก้มหน้าเล่นมือถือ ไม่สนใจรถไฟที่กำลังมา เจอเฉี่ยวเจ็บหนัก ล่าสุดตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:03:02 46,861 อ่าน
TOP