x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

คดีรถชน เป็นจุดเปิดโปงฆาตกร อึ้งพบศพกระเด็นจากรถ ช็อกความจริง ยิ่งเล่ายิ่งสยอง

| 15,815 อ่าน

 

          คดีรถชนโยงไปสู่อาชญากรรมช็อก หลังศพไร้หัวกระเด็นจากท้ายรถ ตำรวจตามรวบฆาตกร ช็อกความจริงหลังเปิดปาก ยิ่งเล่า ยิ่งสยอง

 

          วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานคดีอาชญากรรมชวนสะพรึงที่ถูกเปิดโปง หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนแผงกั้นจราจร บนถนนในเมืองซอร์ตาวาลา ทางตอนเหนือของรัสเซีย โดยอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้ศพที่ถูกซ่อนอยู่ท้ายรถกระเด็นตกลงมานอนแผ่กลางถนน สภาพศพถูกตัตศีรษะขาด เป็นภาพสยองขวัญแก่ผู้พบเห็น ขณะที่ชาย 3 คนได้หลบหนีเข้าป่าไปทันทีหลังเกิดเหตุ


          อย่างไรก็ตาม ต่อมาทางตำรวจสามารถจับกุมตัวหนึ่งในผู้ต้องสงสัยได้ คือ เยกอร์ โคมารอฟ ชายวัย 23 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว


          จากการสอบสวน พบว่าศพดังกล่าวเป็นของนักธุรกิจวัย 50 ปี จากเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ซึ่งน่าจะถูกฆ่าขณะมีปากเสียงกับกลุ่มผู้ต้องสงสัย ก่อนจะนำศพยัดใส่ท้ายรถโดยตั้งใจจะนำไปฝังในป่า ขณะที่การตรวจค้นรถที่ชน ยังพบของกลางอื่น ๆ อย่าง พลั่ว เชือก และกระสอบ อยู่ในท้ายรถ

 

          ระหว่างการสอบปากคำ โคมารอฟยอมรับสารภาพเป็นคนลงมือฆ่านักธุรกิจรายดังกล่าวจริง พร้อมเปิดปากเล่าเผยสิ่งที่น่าสะพรึงกลัว โดยเขากล่าวว่า "ผมชอบฆ่าคน"


          โคมารอฟ ยังเล่าว่าก่อนหน้านี้ได้เคยใช้มีดแทงชายวัย 38 ปีจนเสียชีวิต ในสวนที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ในปี 2563 ด้วยเหตุผลชวนหลอนนั่นคือ เขาอยากลองลิ้มชิมรสเนื้อมนุษย์


          ฆาตกรหนุ่มชี้ว่าหลังจากสังหารเหยื่อแล้ว เขาก็เชือดคอและลองชิ้มรสเนื้อกับเลือดของเหยื่อ อย่างไรก็ตาม มีดค่อนข้างทื่อทำให้ตัดเนื้อยาก และเขาก็ไม่ชอบรสชาติของเลือด ก่อนหน้าที่จะเอาศพไปทิ้งยังท่อระบายน้ำ โคมารอฟยังตัดลิ้นของเหยื่อออกมา นำไปปรุงรสกับเนย แต่ท้ายที่สุดเขาก็ยังไม่ชอบรสชาติที่ได้ชิมอยู่ดี


          ทั้งนี้ รายงานขี้ว่าระหว่างการสอบปากคำ โคมารอฟยังขู่เจ้าหน้าที่ให้กระชับกุญแจมือของเขาแน่น ๆ เพื่อให้มั่นใจว่าตนจะไม่กระโจนกัดพวกเขา


          อนึ่ง ขณะนี้คดียังอยู่ระหว่างการสอบสวน


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีรถชน เป็นจุดเปิดโปงฆาตกร อึ้งพบศพกระเด็นจากรถ ช็อกความจริง ยิ่งเล่ายิ่งสยอง อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:28 15,815 อ่าน
TOP