x close

อย่างเดือด ! สาวสองให้บทเรียนชายแท้ ต่อยจนชนะหลังเจอเหยียดเพศ จนน้องตุ้มตามหาตัว


          โซเชียลแห่แชร์คลิปสาวสองต่อยกับผู้ชาย สุดท้ายชนะ เผยเจ้าตัวโดนท้าต่อย-โดนเหยียดเพศ แต่คู่กรณีไม่วายปากแจ๋ว บอก ถ้าไม่โดนดึงผมก็ชนะแล้ว

กะเทยต่อยชนะผู้ชาย

          เรื่องของความหลากหลายทางเพศในประเทศไทย นับว่าเปิดกว้างขึ้นมาก หลายคนก็เริ่มสบายใจที่ได้ออกมาแสดงตัวตน แต่ก็ยังมีคนบางกลุ่มที่ยังคงเหยียดหยามเพศสภาพของ LQBTQ+ จนบางครั้งอาจกลายเป็นการคุกคาม หลายคนก็มีวิธีการจัดการปัญหาแตกต่างกัน แต่กับเรื่องที่จะนำเสนอต่อไปนี้ บอกเลยว่ากล้าท้าก็กล้ารับ !

          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น้องปิ๊ง อายุ 20 ปี สาวประเภทสองในคลิป ถูกชายคู่กรณีเหยียดหยามเพศสภาพและท้าทาย พร้อมทั้งดึงน้องปิ๊ง เข้าไปในกลุ่มเฟซบุ๊กให้เพื่อน ๆ รุมด่า ซึ่งทางน้องปิ๊งก็อดทน ไม่ตอบโต้ พยายามคุยดี ๆ แต่กลับถูกท้าทาย น้องปิ๊งจึงไม่ปฏิเสธ ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกลาวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 บริเวณซอยประชาอุทิศ 52 กทม.

กะเทยต่อยชนะผู้ชาย

          ต่อมา เฟซบุ๊ก Parinya Jaroenphon ของตุ้ม ปริญญา หรือน้องตุ้ม นักมวยสาวประเภทสองชื่อดัง ก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าวและตามหาตัวน้องปิ๊ง ระบุว่า "ประกาศ ! ลูกสาว เข้าค่ายด่วน ๆ 55555 ถูกใจอีแม่  เริด ๆ ๆ ๆ เจ้าคือทายาทคนต่อไป มารับมอบตะขาบด่วน ๆ"

          ด้านเฟซบุ๊ก Aun Jub ได้ออกมาเผยข้อความจากคู่กรณีระบุว่า "ดูคลิปก็รู้ ถ้ากูไม่โดนดึงผม ก็ได้มึงเยอะอยู่นะ" ซึ่งความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างก็ระบุว่า เมื่อได้ผลแพ้ชนะก็ควรพอได้แล้ว เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าทุกคนมีคุณค่า และมีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์เท่าเทียมกัน ไม่ควรมาเหยียดหยามกันแบบนี้

กะเทยต่อยชนะผู้ชาย

กะเทยต่อยชนะผู้ชาย
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, เฟซบุ๊ก Parinya Jaroenphon, เฟซบุ๊ก Aun Jub



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างเดือด ! สาวสองให้บทเรียนชายแท้ ต่อยจนชนะหลังเจอเหยียดเพศ จนน้องตุ้มตามหาตัว อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:05:37 86,535 อ่าน
TOP