x close

พนักงานคู่รักแอบจู๋จี๋ในร้าน ลืมไปว่ามีกล้อง เจ้าของเห็นลงโทษหนัก ให้แต่งงาน !

         พนักงานคู่รักในร้านอาหารจีน แอบจู๋จี๋สวีตหวาน ลืมไปว่ามีกล้องวงจรปิด เจ้าของเห็นเป็นเรื่อง สั่งลงโทษหนัก ให้แต่งงานกัน

คู่รัก
ภาพจาก 163.com

         เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ News.163 เผยว่า เรื่องราวเกิดขึ้นที่ร้านบะหมี่แห่งหนึ่งในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน เมื่อตอนจังหวะที่ร้านไม่มีลูกค้า และเจ้าของก็ไม่ได้อยู่ภายในร้าน พนักงานชายและหญิงสองคนก็เผลอลืมตัวแสดงความรักต่อกัน หารู้ไม่ว่ามีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้

         โดยจากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า ตอนแรกพนักงานหญิงยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์คิดเงิน ก่อนที่พนักงานชายหนุ่มจะเดินมาที่โต๊ะ จังหวะนั้น หญิงสาวได้หันไปมามองเขา ก่อนที่จะแอบเดินย่องมากอดเขาด้านหลัง ก่อนที่จะกระโดดจุ๊บแก้ม และฝ่ายชายก็จุ๊บกลับอย่างหวานชื่น

คู่รัก
ภาพจาก 163.com

         ตามรายงานเผยว่า เฉิน ทำงานเป็นผู้ช่วยพ่อครัวอยู่ที่ร้านดังกล่าวมานานกว่า 4 ปี แล้วด้วยกัน ส่วนฝ่ายหญิงเป็นพนักงานแคชเชียร์ในร้าน ไม่มีใครรู้ว่าทั้งสองคบหากันตั้งแต่เมื่อไหร่ กระทั่งเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.20 น. เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นตามปรากฏในคลิปวิดีโอ

         เมื่อทางหวัง ผู้เป็นเจ้าของร้านได้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว ก็ทราบความจริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์รักของทั้งคู่ เพิ่งรู้ว่าทั้งสองกำลังคบหาดูใจกัน เขาจึงตัดสินใจไปพูดคุยกับพนักงานของเขาให้ชัดเจน เพราะเป็นกังวลว่าทั้งคู่จะถูกคนอื่นวิพากษ์วิจารณ์หรือไม่พอใจ

         ในตอนแรก เฉินและพนักงานแฟนสาวต่างเครียดไม่น้อย เมื่อรู้ตัวว่าถูกจับได้ว่าแอบคบกันในร้าน แต่แล้วอยู่ ๆ หวังก็ได้พูดติดตลก ออกมาว่า "ผมจะลงโทษพวกคุณอย่างหนัก โดยจะลงโทษให้พวกคุณแต่งงานกัน" ทั้งสองจึงหัวเราะออกมาในทันทีหลังจากได้ยินเช่นนั้น

         ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดียก็เกิดเป็นประเด็นที่พูดถึงมากมาย หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นชื่นชมความน่ารักของพนักงานทั้งสอง ในขณะเดียวกันก็ดีใจกับพวกเขาที่มีเจ้านายที่ใจดี เพราะหากเป็นบางที่ที่เข้มงวด อาจจะต้องมีคนใดคนหนึ่งต้องออกจากงานก็เป็นได้  


         ต่อมา เฉินได้เผยกับรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ตอนนี้เนื่องจากงานและเหตุผลอื่น ๆ เขาจึงมีโอกาสได้พบพ่อแม่ของแฟนสาวผ่านวิดีโอคอลเท่านั้น แต่พ่อแม่ของเธอก็ไม่ได้คัดค้านความสัมพันธ์ของพวกเขา ส่วนตัวเขาได้คุยกับแฟนสาวแล้วเช่นกัน และวางแผนจะแต่งงานกันในปีหน้า

         ด้านหวัง กล่าวว่า เมื่อทั้งสองคนแต่งงานกันอย่างเป็นทางการ จะอนุญาตให้พนักงานทุกคนของร้านอาหารหยุดงาน ไปร่วมแสดงความยินดีและอวยพรคู่บ่าวสาว และทางร้านจะให้อั่งเปาซองโต ๆ เป็นเงินขวัญถุงด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานคู่รักแอบจู๋จี๋ในร้าน ลืมไปว่ามีกล้อง เจ้าของเห็นลงโทษหนัก ให้แต่งงาน ! อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:44:09 162,604 อ่าน
TOP