x close

หนุ่มลงคลิปทำอาหาร ตอนแรกก็ดูไม่มีอะไร จนกระทั่งซูมเห็นเงา ไอ้หยา.. ธรรมดาที่ไหน

 

            คลิปทำอาหารธรรมดา กลายเป็นไวรัลชวนฮือฮา ตอนแรกก็ดูไม่มีอะไร จนกระทั่งซูมไปเห็นเงาในเตา ไอ้หยา....ธรรมดาที่ไหน




คลิปอาหารธรรมดา กับเหตุผลที่ฮือฮา
ภาพจาก TikTok @newt 

           วิถีดาว TikTok นั้นใช่ว่าจะเป็นกันง่าย ๆ นอกจากการต้องคิดหาคอนเทนต์ใหม่ ๆ มาให้เหล่าผู้ติดตามได้ชมกันแล้ว ในส่วนการโปรดักชั่นนั้นก็ต้องอาศัยความพยายามเช่นกัน หากใครมีเพื่อน ๆ มาเป็นทีมงานช่วยถ่ายคลิปให้ก็อาจจะเบาแรงไปหน่อย แต่ใครที่คิดจะลุยเดี่ยวนั้นก็คงต้องอาศัยความพยายามมากขึ้นอีกนิดนึง

คลิปอาหารธรรมดา กับเหตุผลที่ฮือฮา

คลิปอาหารธรรมดา กับเหตุผลที่ฮือฮา

           และนั่นทำให้คลิปของหนุ่มคนหนึ่ง ที่ใช้ยูสเซอร์ @newt ใน TikTok กลายมาเป็นที่ฮือฮาหนักมากในโซเชียลตอนนี้ หลังจากที่วานนี้ (23 พฤศจิกายน 2564) เขาเพิ่งจะลงคลิปเข้าครัวทำอาหารให้ได้ชมกัน ในเมนู Mac & Cheese ซึ่งในช่วงต้นคลิปเขาก็ทำการขูดชีสชนิดต่าง ๆ มาใส่ชามรวมกัน จากนั้นก็ตั้งเตานำเนยไปละลายในหม้อ

คลิปอาหารธรรมดา กับเหตุผลที่ฮือฮา
           แต่ในจังหวะนี้เองกลับมีชาวเน็ตตาไว้สังเกตเห็นเงาที่สะท้อนจากเตา เผยให้เห็นความพยายามของหนุ่มรายนี้ที่ต้องทำอาหารเองและถ่ายคลิปเอง จน 2 มือไม่ว่าง จำต้องใช้ปากคาบโทรศัพท์เพื่อถ่ายคลิปจากมุมนี้

           แม้ว่าช็อตละลายเนยที่มีเงาสะท้อนของเขาปรากฏบนเตาจะโผล่มาให้เห็นเพียงไม่ถึง 3 วินาที ชนิดที่หากตาไม่ไวจริง หรือไม่จ้องสังเกตจริง ๆ ก็อาจจะไม่เห็น แต่มันก็ทำให้ชาวเน็ตประทับใจในความพยายามของหนุ่มคนนี้ จนกลายมาเป็นที่ฮือฮา ถึงขั้นมีคนเข้าไปคอมเมนต์แซว บางคนยังบอกว่ารักในความทุ่มเทนี้มาก เอาใจไปเลยพ่อหนุ่ม

คลิปอาหารธรรมดา กับเหตุผลที่ฮือฮา

           ทั้งนี้ ต้องบอกเลยว่ายอมใจในความพยายาม ยกนิ้วให้กับความสร้างสรรค์ โดยคนที่สนใจคลิปทำอาหารของหนุ่มคนนี้สามารถเข้าไปรับชมกันได้ที่ TikTok @newt 




ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @newt 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลงคลิปทำอาหาร ตอนแรกก็ดูไม่มีอะไร จนกระทั่งซูมเห็นเงา ไอ้หยา.. ธรรมดาที่ไหน อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21:47:38 148,752 อ่าน
TOP