x close

เด็ก 2 คนหายปริศนาไปจากโรงเรียน ผ่านไป 3 วันเจอตัว กับสาเหตุหนีไปซ่อนสุดสะเทือนใจ

          เด็ก 2 คนหายตัวปริศนาไปจากโรงเรียนประจำ ผ่านไป 3 วันถึงเจอตัวอยู่ในสภาพอ่อนแรง หลังหนีไปซ่อนในท่อระบายน้ำ กับสาเหตุสุดสะเทือนใจ หลังจากนี้ขอกลับไปเรียนที่บ้านเกิด

เด็กหนีโรงเรียน

        วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ไทยพีบีเอส รายงานว่า ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนประจำแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี เกิดเหตุนักเรียนหายตัวไปจากโรงเรียน 2 คน ได้แก่ ด.ช.ปวเรศ วัย 13 ปี ชาว จ.อุทัยธานี และ ด.ช.ชนาวีย์ วัย 13 ปี ชาว จ.ตาก ผ่านไปประมาณ 2-3 วันแล้วยังหาตัวไม่พบ ก่อนที่จะเจอเบาะแสสำคัญ เป็นเสื้อผ้า ของใช้ของนักเรียน ถูกทิ้งไว้ข้างทางไม่ไกลจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลดงดินแดง ต่อมา เจ้าหน้าที่ใช้โดรนในการสำรวจบริเวณป่าอ้อย ป่ามันสำปะหลัง แต่ก็ยังไม่พบเด็กทั้งสอง

          ขณะเดียวกัน ชาวบ้านในพื้นที่ ให้เบาะแสว่า เห็นเด็ก 2 คนเดินอยู่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านดงดินแดง แต่ตำรวจไปที่จุดดังกล่าวก็ไม่เจออะไร ตอนนี้กำลังเร่งค้นหาอย่างเต็มที่

เจอตัวเด็กแล้ว เปิดใจทำไมหายตัว


เด็กหนีโรงเรียน
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ล่าสุด มีคนเจอเด็กทั้งสองแล้ว หลังปูพรมค้นหานานกว่า 3 วัน โดยพบว่า เด็กอยู่ห่างจากโรงเรียนประมาณ 10 กิโลเมตร ที่ลำตัวมีแผลถลอกเล็กน้อยและหิวข้าวมาก เจ้าหน้าที่ต้องหาข้าวให้กินและนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจสุขภาพต่อไป

          เบื้องต้น นักเรียนทั้งสองคนบอกว่า สาเหตุที่ต้องหนีจากโรงเรียนเป็นเพราะถูกรุ่นพี่ในโรงเรียนรังแก หลังจากนี้จะขอกลับไปเรียนที่บ้านเกิดคือ จ.ตาก และ จ.อุทัยธานี

          ด้านนายยุทธนา เป๋ากระโทก ชาวบ้านที่พบเด็กทั้งสอง กล่าวว่า ตอนที่พบนั้นเห็นเด็กเดินอยู่ริมถนนพหลโยธินทางหลวงหมายเลข 1 ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 218-219 ต.บ่อทอง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี โดยทั้งคู่เข้าไปหลบซ่อนตัวที่ท่อระบายน้ำ ตนจึงเรียกออกมา พอเด็กออกมาก็พบว่า อยู่ในสภาพที่อ่อนแรง พวกตนจึงหาน้ำดื่มให้รับประทาน


          แนวหน้า รายงานว่า นอกจากนี้ ยังมีจดหมายที่เด็กเขียนระบายความรู้สึกเอาไว้ว่า เริ่มมาแรก ๆ ก็เหมือนจะสบาย แต่หลัง ๆ ต้องทำงานหนักมาก ทั้งต้องตื่นตอน 05.30 น. มารดน้ำผัก กวาดหอ หลายอย่าง

          ตอน 07.00-07.50 น. อาบน้ำ แปรงฟัน ฉี่ แต่งตัวเสร็จก็กินข้าว ตั้งแถว ไปเรียน ตอนไปเรียน ก็ได้เจอเพื่อนหลายคน มีเพื่อนสนิทแค่ 1 คน ชื่อเพชร เป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่กักตัว เข้าโรงเรียนอยู่โรงเรียนนี้ก็เจอแต่คนเถื่อน ๆ เกเรชอบต่อยเพื่อนแกล้งเพื่อน แต่ส่วนมากก็เจอแต่เพื่อนดี ๆ ส่วนตัวผมก็อยู่ของผม ไม่ไปยุ่งกับใครก็มีบ้างที่ทำตัวไม่ดี เช่น ดูดยา ขโมยของ หลายอย่าง ที่ตัวผมทำไม่ดี และอีกอย่างหนึ่งที่ผมจะบอกว่า ผมคิดถึงปู่ ย่า
ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส, แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 2 คนหายปริศนาไปจากโรงเรียน ผ่านไป 3 วันเจอตัว กับสาเหตุหนีไปซ่อนสุดสะเทือนใจ โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09:56:32 85,419 อ่าน
TOP