x close

ประตูเหล็กสนามฟุตบอล กว่า 100 กก. ตกจากราง ล้มทับ รปภ. ตาย สงสารเพิ่งทำงานได้ไม่นาน

          รปภ. สนามฟุตบอล เพิ่งทำงานได้ 5 เดือน เจอประตูรั้วหนักกว่า 100 กิโลกรัมทับดับตอนเที่ยงคืน ไม่มีใครรู้ มีคนมาพบศพตอนตี 4 เร่งตรวจสอบวงจรปิดต่อไป

         วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ที่สนามฟุตบอลแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บนถนนรัชดา - รามอินทรา เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร เกิดเหตุประตูรั้วล้มทับคนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ สน.โคกคราม จึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพนายจักรวาล วัย 51 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของสนามฟุตบอล ถูกประตูเหล็กแบบเลื่อนมีความยาว 5 เมตร สูง 1.5 เมตร และหนา 3-4 นิ้ว น้ำหนักประมาณ 100 กิโลกรัมทับทั้งลำตัว ช่วงขอบรั้วกดทับที่หน้าผาก เลือดไหลจำนวนมาก ขาซ้ายหัก

          ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมามีลูกค้าขับออกจากสนามฟุตบอล จากนั้นคาดว่า ผู้ตายได้เดินไปปิดรั้ว แล้วล้อประตูเกิดดันตกจากราง ทำให้ล้มทับร่างผู้ตายทันที ก่อนที่จะมีคนมาพบศพตอนตี 4 โดยที่ผู้ตายเพิ่งทำงานได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น

         เบื้องต้น ตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ และเชิญตัวคนที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงติดต่อญาติให้มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประตูเหล็กสนามฟุตบอล กว่า 100 กก. ตกจากราง ล้มทับ รปภ. ตาย สงสารเพิ่งทำงานได้ไม่นาน โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:18:51 9,017 อ่าน
TOP