x close

หลอน ! เศรษฐินีตายเปลือยปริศนา 4 วัน ลูกสาววัย 12 ยันเมื่อคืนยังกินข้าวด้วยกันอยู่เลย


           ตำรวจ กู้ภัย หลอนเลย เศรษฐินีอดีตเมียฝรั่ง เป็นศพตายเปลือยปริศนาในบ้านมาแล้ว 4 วัน ขณะที่ลูกสาววัย 12 ไม่รู้ว่าแม่ตายแล้ว เพราะยังพูดคุยกับแม่ตามปกติ แถมเมื่อคืนยังนั่งกินข้าวด้วยกันอยู่เลย อ้าว ที่เห็นคืออะไร ?

เศรษฐินีตายปริศนา
           เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในบ้าน พื้นที่หมู่ 2 ต.จันทเขลม อ.เขาคิชฌกูฏ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ

           โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังใหญ่ มีรถหรูจอดอยู่หลายคัน พบเด็กหญิงวัย 12 ปี อยู่ในอาการช็อกและเศร้าโศกเสียใจเฝ้าศพแม่อยู่ลำพัง ตรวจสอบภายในบ้านพบศพ น.ส.เกตุมณี อายุ 40 ปี สภาพนอนหงายสวมเสื้อกล้ามตัวเดียว ท่อนล่างเปลือย กางเกงกองอยู่ข้างตัว ศพขึ้นอืดส่งกลิ่นไปทั่วบ้าน คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน

           ทั้งนี้ พบบริเวณศีรษะลักษณะคล้ายบาดแผลแต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ และยังพบข้าวของเครื่องใช้กระจัดกระจายเกลื่อนพื้นห้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บและบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งศพชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

           เบื้องต้นเด็กหญิงวัย 12 ปี ลูกสาวผู้ตาย ให้การยืนยันหนักแน่นว่า ไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้วเพราะตลอด 3-4 วันที่ผ่านมา ยังใช้ชีวิตอยู่กินนอน พูดคุยกับแม่ตามปกติ โดยคืนที่ผ่านมายังนั่งกินข้าวกับแม่ และช่วงเช้าแม่ยังลุกขึ้นมากินน้ำอยู่เลย แต่พอตกบ่ายเรียกแม่กินข้าว เห็นนอนหลับอยู่ปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น จึงโทร. ตามน้าสาวให้มาช่วยดูจึงทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

เศรษฐินีตายปริศนา
           ขณะที่น้องสาวผู้ตาย เผยว่า พี่สาวอยู่บ้านหลังนี้กับลูกสาวเพียง 2 คน หลังเลิกรากับสามีชาวต่างชาติมานานหลายปี กระทั่งมาพบสามีใหม่แต่ก็ต้องออกทำงานดูแลผู้ป่วยตามอำเภอต่าง ๆ นาน ๆ จะกลับมาบ้านสักครั้ง

           โดยก่อนหน้านี้พี่สาวมีอาการป่วยเป็นโรคประจำตัว ฝากให้ตนมาช่วยดูแลและพาหลานออกไปเที่ยวบ้าง ล่าสุดตนโทรศัพท์มาชวนหลานสาวไปเที่ยววันลอยกระทง แต่หลานปฏิเสธบอกว่าอยากอยู่กับแม่ จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย กระทั่งวันเกิดเหตุหลานโทร. มาตามให้ช่วยมาดูแม่เพราะปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น จึงพบเป็นศพดังกล่าว

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ให้เด็กอยู่ในความดูแลของญาติ ๆ รอให้สภาพจิตใจเป็นปกติก่อนนัดมาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ตัดประเด็นใด อยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรพลิกศพ และสอบปากคำบุคคลใกล้ชิด

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอน ! เศรษฐินีตายเปลือยปริศนา 4 วัน ลูกสาววัย 12 ยันเมื่อคืนยังกินข้าวด้วยกันอยู่เลย อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:12:47 97,306 อ่าน
TOP