x close

รวบแล้ว ! ช่างภาพหื่น ลวนลามผู้เข้าประกวด MUT - ยังอ้างเหยื่อสมยอมเอง


 

               ตำรวจจับกุมตัวช่างภาพหื่นได้แล้ว หลังก่อเหตุลวนลามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ผู้ต้องหาอ้างเหยื่อสมยอม ไม่ได้ข่มขืน

           จากกรณีที่ ทนายนิด้า พร้อมผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และทีมงานกองประกวด เข้าแจ้งความเอาผิดช่างภาพ หลังก่อเหตุลวนลามนางงาม ซึ่งพบว่าก่อเหตุมาหลายเวที มีผู้เสียหายแล้วร่วม 10 คน มีการลวนลามอาทิ จับก้น จับหน้าอก มีคนถูกข่มขืน 3 ราย

           อ่านข่าว : ผู้เข้าประกวด MUT แจ้งจับช่างภาพดังลวนลาม ก่อเหตุคากอง เหยื่อเป็น 10 มี 3 คนถูกข่มขืน

           วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง รายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต. ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังจับกุมนายธนวรรธน์ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในความผิดฐานข่มขืน โดยจับกุมได้ที่ริมถนนคลองห้าตะวันตก คลองหลวง


             โดยนายธนวรรธน์ ผู้ต้องหาให้การว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ลงมือข่มขืนตามที่ได้มีการกล่าวอ้าง แต่เป็นลักษณะของการพูดคุยจนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าผู้ต้องหารายนี้ มีอาชีพเป็นช่างภาพและเป็นคนในข่าวข่มขืนลวนลามละเมิดทางเพศนางงามเวทีดังด้วย

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวนายธนวรรธน์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองห้า เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 ช่างภาพหื่น ลวนลามผู้เข้าประกวด MUT
 ภาพจาก ข่าวช่อง 3

 ช่างภาพหื่น ลวนลามผู้เข้าประกวด MUT
 ภาพจาก ข่าวช่อง 3


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! ช่างภาพหื่น ลวนลามผู้เข้าประกวด MUT - ยังอ้างเหยื่อสมยอมเอง โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18:48:33 23,745 อ่าน
TOP