x close

ลูกค้างง !! เจอไรเดอร์เท้าเอววีนหน้าบ้าน ลั่นแถวบ้านก็มี สั่งทำไมไกล ๆ หลายกิโลฯ

 

            ลูกค้างง เจอไรเดอร์เท้าเอววีนหน้าบ้าน ลั่นแถวบ้านก็มี สั่งทำไมไกล ๆ เวลาสั่งไม่ดูกิโลฯ เหรอ งานนี้เจอซัดกลับ ถ้าไม่อยากมาส่งก็ไม่ต้องกดรับ ยังจะสวน "ถ้าอย่าช้าไปว่าเขานะ" งานนี้เมนต์สนั่น


            วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "#เหรียญต่างมุมมอง น่าเห็นใจไรเดอร์ที่ต้องส่งของไกล ๆ #แอปสั่งอาหารสีชมพู เราไม่เคยว่าถ้าต้องรอนานเพราะเรารู้ว่าร้านที่เราสั่งอยู่ไกล แต่ถ้าคนส่งพูดจาแบบนี้เราว่าอย่ามาทำเลยอาชีพนี้ เราอยากกินร้านที่เราสั่ง คุณบอกว่าทำไมไม่สั่งร้านแถวบ้านกิน...เห้ยเราผิดเหรอที่อยากกินร้านไกล"

เจอไรเดอร์บ่นถึงหน้าบ้าน !

            โดยในคลิปเป็นไรเดอร์นำของมาส่งให้ลูกค้า แล้วยืนที่บ้าน เกาะขอบรั้ว พร้อมพูดเชิงประมาณว่าทำไมถึงสั่งไกล ร้านอาหารแถวบ้านใกล้ ๆ ทำไมไม่สั่ง เวลาสั่งไม่ดูกิโลฯ เหรอ ถ้าไรเดอร์คนอื่นมาส่งแบบนี้แล้วเขามาส่งช้าอย่าไปว่าเขานะ ด้านลูกค้าก็บอกกลับไปว่า ถ้าไกล หรือไม่อยากมาส่ง ไรเดอร์ก็ไม่ต้องกดรับงานก็ได้หรือเปล่า แต่ตนอยากกินร้านนั้น ตนไม่เคยว่าเลยถ้ามาส่งช้า 2-3 ชั่วโมงก็ไม่เคยว่าเลย หลังจากนั้นไรเดอร์ก็ขี่มอเตอร์ไซค์ออกไป

เจอไรเดอร์บ่นถึงหน้าบ้าน !

เจอไรเดอร์บ่นถึงหน้าบ้าน !





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้างง !! เจอไรเดอร์เท้าเอววีนหน้าบ้าน ลั่นแถวบ้านก็มี สั่งทำไมไกล ๆ หลายกิโลฯ โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 22:20:08 17,626 อ่าน
TOP