x close

ดราม่าพรีเวดดิ้ง โป๊ะแตกอีก ช่างภาพชี้ เจ้าสาวเอารูปที่คัดทิ้งมาโวยวาย ล่าสุดได้บทสรุปแล้ว

            ช่างภาพแจงดราม่าพรีเวดดิ้ง รูปที่โดนจวกคือยังไม่ได้ถูกเลือก มีปัญหาแค่ 7 ภาพ จาก 122 ใบ รับค่าจ้างแค่ 5,000 บาท ไม่ใช่ 50,000 บาท ย้ำส่งภาพทันงานแต่ง ด้านเจ้าสาวเผยบทสรุป

ดราม่าถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

            จากดราม่าที่เจ้าสาว ได้โพสต์ตำหนิการทำงานของช่างภาพคนหนึ่งที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งออกมาไม่เป็นอย่างใจ เช่น แสงแข็ง เท้ายาว มือยาว เป็นแม่นาคพระโขนง รู้สึกผิดหวังเพราะลงทุนไปครึ่งแสน แต่ต่อมาส่อแววกลายเป็นหนังคนละม้วน เมื่อช่างภาพที่ถูกพาดพิงบอกว่างานนี้เขาได้เงินแค่ 5,000 บาท พร้อมนำรูปออกมาโพสต์ลงโซเชียล จนชาวเน็ตมองว่าผลงานก็ค่อนข้างสวยเลยทีเดียว

           อ่านข่าว : สรุปดราม่า พรีเวดดิ้งไม่ถูกใจ เจ้าสาวมือยาวเป็นแม่นาค ด้านสตูดิโอโต้กลับคืน คดีพลิกแรงเว่อร์ !

ดราม่าถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายอนนต์ อายุ 22 ปี และนายยี่ชิน อายุ 22 ปี ช่างภาพ เจ้าของร้านพรีเวดดิ้งดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังจากถูกฝ่ายเจ้าสาวโพสต์ประจานลงโซเชียล ทำให้ตนได้รับผลกระทบมาก ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เราเคยคุยตกลงเรื่องรายละเอียดกับลูกค้าไปเรียบร้อยแล้วว่าอยากได้งานออกมาแบบไหน ก็จะได้ปรับแก้ไขให้ พอส่งงานไปว่าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่ได้นิ่งเฉย และพยายามเทกแคร์ความรู้สึกของลูกค้าตลอด

            ปรากฏว่า ลูกค้ากลับรีบนำรูปภาพที่ไม่ได้ถูกเลือกและตกลงในสัญญาว่าจ้าง จำนวน 15 ภาพ ไปโพสต์ประจานโจมตีว่าตนเองทำงานได้ไม่ดี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงในฐานะช่างภาพ ทั้งที่ยึดอาชีพนี้มาเป็นเวลา 4 ปี จนมีผู้แชร์ข้อความออกไปแล้วเข้าใจผิด ว่าตนรับค่าตัวเป็นเงินจำนวนมาก ทั้งที่ความจริงรับงานต่อจากร้านเวดดิ้งเพียง 5,000 บาทเท่านั้น จึงต้องขอออกมาชี้แจง เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมกับสังคมด้วย

            ตนมองว่าเรื่องนี้ทำไมฝ่ายเจ้าสาวไม่พูดคุยกันดี ๆ ก่อนโพสต์ เพราะทุกอย่างมีทางแก้ไขได้ ซึ่งภาพมีปัญหาเพียง 7 ภาพ แต่ตนส่งมอบภาพที่เสร็จเรียบร้อยไปก่อนหน้านี้แล้ว จำนวน 122 ใบ ส่วนเรื่องที่ว่าตนส่งมอบภาพไม่ทันวันแต่งงานนั้น ยืนยันว่าส่งภาพทันวันแต่งงานแน่นอน แต่ไม่ใช่การส่งมอบภาพทั้งหมด เพราะตนเองก็มีคิวลูกค้าท่านอื่น ๆ ที่ต้องรับผิดชอบดูแลทำไฟล์ภาพให้แล้วเสร็จเช่นกัน


            ส่วนประเด็นที่เจ้าสาวไม่พอใจว่า ถ่ายภาพออกมามือยาว เท้ายาว เหมือนแม่นาคพระโขนง เจ้าบ่าวหน้าดำคล้ำ ขอชี้แจงว่า มีปัจจัยหลายอย่าง เนื่องจากใช้มิติของเลนส์ไวด์  และอุปกรณ์แฟลชที่เตรียมไปมีจำนวนไม่เพียงพอ จึงต้องแก้ปัญหาที่โปรแกรมคอมพิวเตอร์ แต่ยืนยันว่าภาพที่มีปัญหาก็สามารถแก้ไขได้

เจ้าสาวออกมาชี้แจงข้อสรุปกับดราม่าครั้งนี้


ดราม่าถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

            ขณะที่เฟซบุ๊กของเจ้าสาว โพสต์ระบุว่า ข้อสรุปของเรื่องทุกอย่าง ทางเธอขอสรุปเองไว้ตรงนี้ว่า เธอและร้านพรีเวดดิ้งจะไปถ่ายภาพอีกครั้ง ด้วยชุดเดิม ทรงผมเดิม เวลาเดิม สถานที่เดิม คือสวนกล้วยแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช แต่ช่างภาพคนใหม่ในราคาเดิม ค่าใช้จ่ายทั้งหมดทางเธอจะเป็นคนออกกับร้านพรีเวดดิ้งทั้งหมด ชื่นชมร้านเวดดิ้งว่าน่ารักกับลูกค้า ออกมารับผิดชอบสุดตัว แต่ส่วนใหญ่ทางเธอจะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายในครั้งนี้

            ทั้งนี้ ขอขอบคุณช่างภาพน้อยใหญ่จากทั่วประเทศที่ทักมาขอถ่ายภาพให้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ขอบพระคุณจริง ๆ จากใจ เธอขอลบรูปพรีเวดดิ้งเก่าออกทั้งหมด และลบโพสต์ออก ยุติทุกอย่างไว้เท่านี้ เพื่อเซฟความรู้สึกสามี เซฟความรู้สึกร้านพรีเวดดิ้งและออแกไนซ์ พร้อมเปรยว่าครั้งนี้มีช่างภาพหลายทีม ใครอยากทราบข้อมูลสามารถสอบถามได้ ก่อนทิ้งท้ายว่าโพสต์นี้ไม่ได้พาดพิงถึงใคร


ดราม่าถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

ดราม่าถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าพรีเวดดิ้ง โป๊ะแตกอีก ช่างภาพชี้ เจ้าสาวเอารูปที่คัดทิ้งมาโวยวาย ล่าสุดได้บทสรุปแล้ว อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 12:23:29 39,105 อ่าน
TOP